Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal

Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:01
0
Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân Mỹ Đình để xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam đối đầu với CLB Arsenal. Tuy nhiên anh lại bị yêu cầu rời khỏi sân.

Trước giờ diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và Arsenal ít phút thì bất ngờ nhạc sĩ Huy Tuấn xuất hiện tại khu vực đường pit của sân thi đấu. Đây là khu vực chỉ cho phép thành viên BTC, các cầu thủ, lực lượng an ninh, và PV báo chí tác nghiệp.

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal (Hình 2).

Huy Tuấn ngồi một mình cạnh khu vực đường pit.

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal (Hình 3).

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal (Hình 4).

Một vài PV truyền hình đã nhận ra vị "nhạc sĩ khó tính" và mời anh ra gần sân cỏ để tiến hành phỏng vấn. 

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal (Hình 5).

Nhạc sĩ Huy Tuấn phỏng vấn

Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa Việt Nam và Arsenal, lực lượng bảo vệ an ninh của sân vận động Mỹ Đình đã nhanh chóng phát hiện ra Huy Tuấn không đeo thẻ ban tổ chức, nên lập tức mời anh ra khỏi khu vực đường pit quanh sân cỏ.

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal (Hình 6).

Sự kiện - Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal (Hình 7).

Huy Tuấn đành rời khỏi sân bóng. 

Không chỉ là một nhạc sĩ nổi tiếng mà Huy Tuấn còn là fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Huy Tuấn từng có lần tâm sự, với những trận bóng hay, các nghệ sỹ trong ban nhạc Anh em thường tụ tập sang nhà nhạc sỹ Anh Quân ở ngoại thành Hà Nội cùng xem. 

Tuy nhiên, sự kiện CLB Arsenal đến Việt Nam du đấu là một dịp hiếm có, bởi từ lâu không có một đội bóng lớn nào có mặt ở Mỹ Đình. Chính vì thế, giám khảo của chương trình Vietnam Got Talent đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá này. 

Dù ĐT Việt Nam đã để Arsenal đánh bại với tỷ số 1-7, nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn cùng hàng ngàn khán giả trên sân đã có được một bữa tiệc bóng đá thực sự.

Mai Nguyên (t/h)

Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng gấu bông

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:15
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.

Đoán tính cách của 4 diva qua mái tóc cá tính

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:00
Trong số 4 diva của làng nhạc Việt, có đến 3 diva luôn trung thành với kiểu tóc ngắn, chỉ có Hồng Nhung chưa bao giờ từ bỏ mái tóc đen dài của mình. Và từ kiểu tóc đó, người ta cũng có thể nhận ra một phần tính cách của họ ở trong đó.