Huyền Anh, cô gái hot nhất nhì Phú Yên diện trang phục nữ tính ra vườn

Thứ 3, 07/02/2023 | 00:39
0
Trang phục gợi cảm khi ra vườn hái rau, bứt quả của người đẹp Việt thu hút nhiều bình luận.

Là một trong những người đẹp quê ở Phú Yên, Minh Triệu mới đây chia sẻ loạt ảnh đời thường khi cùng Kỳ Duyên về quê ăn Tết. Đáng chú ý, chân dài sinh năm 1988 khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy ngủ khi ra vườn nhà hái trái xoài. Qua bức ảnh “chụp vội” đủ thấy nhan sắc và thần thái tươi tắn của siêu mẫu thời trang Việt.

Nhiều cư dân mạng phỏng đoán người chụp bức ảnh này không ai khác chính là Kỳ Duyên. Trước đó Minh Triệu ra Hà Nội vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua và gặp gỡ gia đình Kỳ Duyên. Hai người đẹp cùng đi vui xuân và chia sẻ những bức hình nắm tay nhau thân mật trên phố.

Hoa hậu Việt Nam 2014 rất thích thú khi hái những trái ớt nhỏ trong vườn của cô bạn thân. Kỳ Duyên diện trang phục thoải mái khi ở tư gia của gia đình Minh Triệu. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận của cư dân mạng bày tỏ ủng hộ và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi sao Việt. Không chỉ đăng ảnh của Minh Triệu, Kỳ Duyên còn gây chú ý với tài "thả thính".

Nước da của người đẹp quê "đất học" nhận về nhiều khen ngợi hết lời khi để mặt mộc. Trong loạt ảnh được Minh Triệu chia sẻ, ngoài người bạn Kỳ Duyên còn có bố của cô. Có thể thấy mối quan hệ thân thiết của hai bên gia đình và tình cảm tốt đẹp mà các bậc phụ huynh dành cho con cái.

Trước đó, "Bà Tưng" Huyền Anh cũng gây chú ý không kém khi ra vườn hái rau trong trang phục gợi cảm.

Dù đăng video hái rau nhưng "Bà Tưng" gây tranh cãi vì diện bộ đồ váy ngắn chất liệu mỏng tang cùng thiết kế để lộ vòng một quá đà. Những góc quay cũng là một điểm khiến dân mạng dậy sóng.

Vì loạt ảnh này, Huyền Anh vấp phải nhiều bình luận khi có một số cư dân mạng đặt nghi vấn cô nàng cố tình gây chú ý với trang phục "ngắn trên, hở dưới". Tuy nhiên, nhiều người bênh vực cô bởi chiếc áo crop-top hở eo và quần jean short khoe được vóc dáng và đôi chân đẹp, không có gì quá phản cảm.

Diện đồ ngắn ra vườn, cô gái sinh năm 1993 thu hút ánh nhìn. Sở thích mặc áo trễ cổ hay nhưng trang phục sexy không còn quá xa lạ với Huyền Anh. Thời gian đầu khi mới nổi trên mạng, cô nàng vấp phải nhiều chỉ trích. Thời gian sau đó, cô tiết chế hơn trong việc ăn mặc vì không muốn làm mất thiện cảm nơi người nhìn.

Ra vườn chăm cây, người đẹp phim "Gái nhảy" Minh Thư khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bộ đồ bơi gợi cảm chưa có dịp mặc khi đi biển nên nữ diễn viên đã diện khi đi hái bưởi.

Khu vườn trong nhà riêng của nữ diễn viên tại bang California, Mỹ vào mùa thu hoạch bưởi nên trái trĩu cành. Ngoài ra còn có thêm nhiều cây trái khác như thanh long, các loại rau xanh. Minh Thư không biết làm vườn nhưng học theo mẹ để chăm bón cây cối tươi tốt. Diện bộ monokini ra vườn quả là một ý tưởng táo bạo với người đẹp. Cô ra nước ngoài định cư từ năm 2014, hiện sống cùng mẹ và con gái.

Minh Hằng không chỉ được biết tới là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng mà còn là chủ sở hữu mảnh vườn rộng 2 hecta ở Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nơi đây, cô trồng nhiều cây ăn trái, nuôi gà, thả cá. Cô phải thuê 2 người quán xuyến và trông nom vì không có nhiều thời gian lui tới. Nữ diễn viên đã trang bị hệ thống tưới nước hiện đại cho mảnh vườn của mình. Qua video giới thiệu về cơ ngơi này, Minh Hằng không chỉ cho thấy sự giàu có mà còn là nhan sắc và gu lựa chọn phong cách thời trang trẻ trung.

Ra vườn hái dâu, "bé Heo" Minh Hằng vẫn rất xinh đẹp và không kém phần quyến rũ.

Cũng giống như Minh Hằng, Trà Ngọc Hằng cũng tậu cho mình những mảnh đất để làm vườn trái cây. Cô có 2 khu đất rộng 9.600 m2 ở Lâm Đồng và 66.000 m2 ở Đồng Nai, trồng nhiều loại cây như sầu riêng, mít, chôm chôm, mãng cầu... Trong khu vườn còn có một dòng suối vắt ngang, là nơi cô thư giãn, ngắm cảnh.

Khi giới thiệu về mảnh vườn, Trà Ngọc Hằng được khen ngợi bởi cách chọn lựa trang phục trẻ trung.

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ niềm vui cô thích nhất là khi thu hoạch rau củ quả và ngắm hoa trong vườn nhà. Cô viết: "Hoa vẫn nở, trái vẫn chín thơm nức trong vườn. Ngày qua tháng tới, chưa kịp làm gì thì đã sắp hết một năm. Còn chút vui là vì: Ta thì vẫn chưa thấy già cho lắm".

Quỳnh An (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.