Huyền Trang của Thương ngày nắng về:

Huyền Trang của Thương ngày nắng về: "Tôi không say nắng bạn diễn"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 27/06/2022 | 08:10
0
Diễn viên Huyền Trang đang vào vai Mộng Mơ - chủ quán gội đầu phim Thương ngày nắng về. Cô cho biết, mình bất ngờ khi vai diễn gây thích thú cho nhiều người...

Lưu Huyền Trang sinh năm 1987, quê ở Tuyên Quang. Cô đang gây ấn tượng với vai diễn chủ quán Mộng Mơ phim Thương ngày nắng về. Bộ phim nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả xem truyền hình bởi sự kịch tính, hấp dẫn đến từ nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên tham gia.

Văn hoá - Huyền Trang của Thương ngày nắng về: 'Tôi không say nắng bạn diễn'

Huyền Trang đang là diễn viên Nhà hát Kịch Công an Nhân dân.

Bên cạnh sự góp mặt của những gương mặt gạo cội như: NSND Minh Hòa, NSƯT Thanh Quý, Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie, Đình Tú… thì tuyến nhân vật phụ cũng được quan tâm. Trong đó, cô chủ quán massage, gội đầu Mộng Mơ cũng là điểm nhấn cho bộ phim. Ngược lại với một số tình tiết căng thẳng của phim, mỗi lần Mộng Mơ xuất hiện cùng diễn viên Bá Anh, cô lại mang tiếng cười sảng khoái cho khán giả với những màn diễn hài hước.

Nhìn Huyền Trang, ít ai biết rằng, ngoài đời lại là một chiến sĩ công an thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Công an Nhân dân. Và cô cũng từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và sitcom như: Mặt nạ gương, Cầu vồng tình yêu, Nhà có nhiều cửa sổ

Chia sẻ với Người Đưa Tin về vai diễn Mộng Mơ, Huyền Trang cho hay: "Tôi bất ngờ vì vai diễn của mình được khán giả quan tâm đến thế. Tôi không nghĩ phim hot như bây giờ đâu. Tôi còn nhớ như in đó là trong một buổi chiều mùa đông, khi đang đi quay chương trình khác thì tôi bất ngờ nhận được lời mời của đoàn phim. Lúc đó chỉ biết là phim chiếu giờ vàng thôi, mà không ngờ phim lên sóng lại nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả đến vậy.

Ngoài đời, tôi giống Mộng Mơ ở nét vui tươi, hồn nhiên và nhí nhảnh. Tuy nhiên, tôi chỉ giống bề ngoài thôi còn tôi là người sống nội tâm. Tôi cảm thấy rất vui khi ngay từ những phân đoạn đầu của Mộng Mơ đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Tôi rất yêu thích những màu sắc hài hước như vai diễn Mộng Mơ".

Văn hoá - Huyền Trang của Thương ngày nắng về: 'Tôi không say nắng bạn diễn' (Hình 2).

Huyền Trang và Bá Anh ở hậu trường phim.

Nói về việc diễn cùng với nghệ sĩ Bá Anh, Huyền Trang chia sẻ: "Tôi với anh Bá Anh thì đã quen biết nhau lâu rồi. Còn nhớ ngày xưa cả hai cũng từng thủ vai vợ chồng trong sitcom Cư dân thông thái. Thuở đó đi quay chương trình, người ta còn nhầm chúng tôi là vợ chồng. Giờ hợp tác trong Thương ngày nắng về, chính sự thân thiết và hiểu nhau đó đã khiến 2 anh em diễn chung không có sự bỡ ngỡ. 

Anh Bá Anh là một người rất dễ thương, anh ấy luôn vui tươi, yêu đời, và sống chan hoà với mọi người như cậu Vượng trong phim vậy. Khi diễn xuất, anh ấy rất thông minh, tinh tế trong cách diễn, sự say nghề, yêu nghề của anh ấy khiến nhiều người nể phục. Trong phim có cảnh Mộng Mơ chủ động hôn cậu Vượng, cảnh này khi xem lại, tôi cũng thấy mình "bạo dạn" quá. 

Đây là lần đầu tiên 2 anh em "làm chuyện ấy" trên màn ảnh nên cảnh càng nghiêm túc hơn, nhưng cứ nhìn nhau lại thấy càng buồn cười. Tuy nhiên ngay sau đó, 2 anh em xác định đây là cảnh quay quan trọng nên cũng động viên nhau và sốc lại tinh thần một cách nghiêm túc để làm sao quay được việc, để không làm mất thời gian của mọi người và cũng tránh quay lại nhiều lần tụt cảm xúc của nhau. Thật ra, khi diễn cảnh này, tôi có uống một chút bia, có lẽ do chất men nên hai anh em diễn "tình" hơn.

Văn hoá - Huyền Trang của Thương ngày nắng về: 'Tôi không say nắng bạn diễn' (Hình 3).

Cảnh quay mà Huyền Trang và Bá Anh phải nhờ đến chất xúc tác của bia.

Với câu hỏi: Chị có bao giờ "say nắng" bạn diễn không? Nhất là thường xuyên diễn với các nam nghệ sĩ điển trai? Huyền Trang thẳng thắn: "Tôi là người có lý trí, phân minh rạch ròi giữa cảm xúc cá nhân và công việc nên cho tới thời điểm này tôi không say nắng bạn diễn nào cả. Tôi luôn phân biệt được đâu là công việc, và với tôi, khi đóng máy quay, tôi lại trở về với mình là Huyền Trang chứ không "cảm nắng" ai cả".

Khi phóng viên thắc mắc: Là một diễn viên thuộc Nhà hát Kịch Công an Nhân dân, chị có ngần ngại khi vào phim có cảnh nóng? Huyền Trang cho hay: "Khi khoác trên mình màu áo lính, tôi hiểu được mình đang làm gì, vị trí và vai trò của mình ở đâu... Nên dù là một nghệ sĩ, nhưng đặc thù của tôi là lại là một nghệ sĩ trong lực lượng vũ trang thì mỗi bước đi của tôi, tôi luôn có ý thức là mình phải có sự chọn lọc, và cân đối làm sao thật hài hoà. Để vừa có thể có được một vai diễn hay, cảnh nóng chừng mực, vừa phải và cố gắng để không làm gì quá, ảnh hưởng tới hình ảnh của người nghệ sĩ- người chiến sĩ".

Văn hoá - Huyền Trang của Thương ngày nắng về: 'Tôi không say nắng bạn diễn' (Hình 4).
Văn hoá - Huyền Trang của Thương ngày nắng về: 'Tôi không say nắng bạn diễn' (Hình 5).

Vẻ trẻ trung, cá tính của Huyền Trang ngoài đời.

Nói về cái kết của chuyện tình Mộng Mơ – Vượng, Huyền Trang bật mí: “Mọi người hãy chú ý đến thái độ day dứt của Mộng Mơ vào cái đêm trước khi cô bỏ đi và cả những giọt nước mắt của Mơ ở thời điểm đó. Một mặt cô bất ngờ khi cậu Vượng mang ra số tiền kia, mặt khác, cô vẫn không quên nghĩ về những giây phút hạnh phúc mà hai người đã có cùng nhau. Có thể, Mơ đã bị sự chân tình của cậu Vượng thuyết phục nhưng mọi thứ vẫn còn đang ở vòng "bí mật".

Phim vẫn còn đang vừa làm vừa chiếu nên mọi thứ mới mẻ vẫn còn ở phía trước, chỉ xin bật mí là sẽ còn những bất ngờ nữa sẽ xảy ra.... Mọi người cùng đón chờ và ủng hộ cho Mơ, Vượng cũng như ê - kíp bộ phim nhé".

Chia sẻ thêm về nhân vật Mơ, nữ diễn viên Huyền Trang cho biết đây là cô gái nội tâm sâu sắc khác hẳn với ngoại hình. Cô cũng nhắn nhủ: trong những tập tiếp theo Mơ và Vượng sẽ còn những chuyển biến bất ngờ qua những tình tiết thú vị nữa.

Nhan sắc rực rỡ của bà Nga "Thương ngày nắng về" thời trẻ

Thứ 2, 06/06/2022 | 19:00
NSƯT Thanh Quý - bà Nga phim "Thương ngày nắng về" với nhan sắc đằm thắm thời vàng son khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Đời tư ít ai biết của cậu Vượng "Thương ngày nắng về"

Thứ 5, 28/04/2022 | 07:00
Hơn 20 năm làm nghề, diễn viên Bá Anh "Thương ngày nắng về" vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật cho dù đó là vai nhỏ.

DV Bá Anh tâm sự về việc diễn với NSƯT Thanh Quý và tục lì xì ngày Tết

Thứ 3, 01/02/2022 | 08:54
Diễn viên Bá Anh đang vào vai cậu Vượng phim Thương ngày nắng về. Anh đã kể kỷ niệm về phim cùng đồng nghiệp và chia sẻ không khí Tết của gia đình mình...

Con gái lai Tây đáng yêu của diễn viên Lan Phương “Thương ngày nắng về"

Thứ 3, 25/01/2022 | 07:09
Dù bận quay phim nhưng diễn viên Lan Phương vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Cô bé nhận được nhiều lời khen xinh đẹp.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.