Hy hữu cặp vợ chồng đồng tính sinh năm

Hy hữu cặp vợ chồng đồng tính sinh năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Cặp đôi đồng tính người Úc Melissa Keevers, 27 tuổi và Rosemary Nolan, 21 tuổi tiết lộ về cuộc sống gia đình và niềm vui khi sinh năm con vào đầu năm 2011. Họ đã lập kỷ lục về những cặp đôi sinh năm, một việc hy hữu trên thế giới chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/60 triệu người.

Cặp đôi đồng tính quyết định có con bằng cách sử dụng tinh trùng được hiến trong ngân hàng tinh trùng. Trước khi năm em bé chào đời, họ đã có con gái lớn tên là Lily nhờ tinh trùng của một sinh viên luật người Mỹ tóc đen, thị lực tốt và chỉ số IQ cao. Lần này, họ cũng quyết định sử dụng cùng nguồn tinh trùng trên.

Pháp luật - Hy hữu cặp vợ chồng đồng tính sinh năm
Cặp đôi đồng tính sinh năm hy hữu trên thế giới

Ban đầu khi nghe tin đang mang thai 5 đứa trẻ, Melissa vô cùng sửng sốt. Nhưng khi bình tâm trở lại, họ nhận ra niềm hạnh phúc lớn lao mà số phận đã mang đến cho gia đình bé nhỏ của mình. Đẻ sinh 5 rất hiếm gặp và điều này còn đáng kinh ngạc hơn khi Melissa cho biết cô không có sự chuẩn bị chế độ dinh dưỡng nào trước đó.

Bác sĩ bày tỏ niềm vui cũng như những lo lắng khi biết Mellisa sinh năm. Ông cho biết 1/4 những đứa trẻ sinh năm không sống sót, sau đó trong những đứa trẻ may mắn sống sót có 1/3 bị khuyết tật, có thể là gặp những vấn đề về thính giác, thị giác hoặc thậm chí tệ hơn là bại não.

Tuy nhiên, với tình yêu thương các con, cặp đôi đồng tính kiên quyết từ chối giải pháp loại bỏ bất kỳ bào thai nào. Họ phản đối làm điều nhẫn tâm thế, bởi họ không thể từ bỏ 1 hoặc 2 đứa con của mình và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả 5 đứa trẻ. Vì vậy họ cùng đi đến quyết định giữ lại cả 5 đứa con. 5 em bé được sinh ra với cân nặng trong khoảng từ 830g - 905g tại Bệnh viện Phụ sản, Úc. Bà mẹ của 6 đứa con tâm sự rằng họ đã khóc rất nhiều khi những đứa trẻ được sinh ra. Đối với họ, điều này như một hành trình dài, cuối cùng cũng hoàn tất. Gia đình đông vui này sẽ tiêu tốn con số khổng lồ - 70 cái tã mỗi ngày và sử dụng một chiếc xe đẩy đặc biệt được thiết kế cho 5 em bé cùng ngồi.

Mặc dù còn nhiều lo lắng cho sức khỏe khi lớn lên nhưng bác sĩ khẳng định cả 5 đứa trẻ đều có những trái tim khỏe mạnh. Người thân và bạn bè không biết nên mừng hay lo cho họ, nhưng cặp đôi này tràn đầy tin tưởng về sức khỏe của chúng sau này. Niềm vui đã đến với gia đình nhỏ ban đầu chỉ có 3 người, tương lai gia đình ấy sẽ thành một "bộ lạc" tràn đầy sự yêu thương, vui vẻ.

Việt Dũng (Theo CNN)


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.