Hy vọng mới cho bệnh nhân thoái hóa cột sống tại bệnh viện Quốc tế DNA

Hy vọng mới cho bệnh nhân thoái hóa cột sống tại bệnh viện Quốc tế DNA

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:26
0
Từng ngồi xe lăn 2 năm, điều kỳ diệu đã đến với bệnh nhân điều trị thoái hóa cột sống bằng phương pháp tế bào gốc tại bệnh viện Quốc tế DNA.

Biến chứng khôn lường từ căn bệnh xương khớp phổ biến tại Việt Nam

Đó là một buổi sáng đặc biệt hơn thường ngày với ông Nguyễn Quang Khải, 63 tuổi, sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hôm đó, ông chải tóc gọn gàng, chuẩn bị quần áo chỉn chu nhất có thể để đi dự lễ khai giảng đầu tiên của người cháu gái thân thương.

Thế nhưng, trước khi kịp đưa cháu đến trường, ông Khải bỗng cảm nhận một cơn đau đầu dữ dội. Ông không còn điều khiển được tay chân mình, mọi thứ đều vô cùng mơ hồ trước khi ông hoàn toàn mất cảm giác và ngã khụy ra sàn nhà.

Sự kiện định mệnh ngày hôm ấy đã thay đổi cuộc đời của ông Nguyễn Quang Khải mãi mãi. Nhờ gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, ông Khải đã qua khỏi cơn nguy kịch. Tuy nhiên, ông được các y bác sĩ chuẩn đoán bị thoái hóa cột sống mức độ nặng.

Truyền thông - Hy vọng mới cho bệnh nhân thoái hóa cột sống tại bệnh viện Quốc tế DNA

Những biến chứng của thoái hóa cột sống khiến bệnh nhân đau đớn, rối loạn vận động và cảm giác

Những tưởng là căn bệnh tất yếu của tuổi già, ông Khải đã âm thầm sống chung với các triệu chứng của thoái hóa cột sống suốt năm vừa qua. Kết quả, bệnh đã dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như hẹp ống sống, dẫn đến rối loạn vận động và cảm giác. Ông không còn có thể đứng thẳng, mọi vận động đều phải gắn liền với chiếc xe lăn và sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình.

Thoái hóa cột sống - kẻ tước đoạt hạnh phúc tuổi già

Từ một người đàn ông dành hết thời gian để yêu thương và chăm sóc gia đình, ông Khải như bị tước đi toàn bộ cuộc sống trước đây. Điều khó khăn nhất với ông không phải là việc đau đớn thế nào, mà là việc phải chấp nhận sống chung với hậu quả của thoái hóa cột sống đến quãng đời còn lại, chấp nhận xa rời cuộc sống có thể vui đùa với con cháu, tự do làm những điều mình thích.

Dù gia đình đã tích cực chạy chữa và tìm đủ mọi phương cách, tình trạng bệnh của ông Nguyễn Quang Khải cũng không tích cực hơn. Ông và gia đình luôn nơm nớp sống trong nỗi lo bệnh biển chuyến sang bại liệt.

“Trước khi chú đến bệnh viện thì chú đi lại rất khó khăn. Đi lại phải nhờ người tiếp, phải phụ thuộc vào mấy đứa con hướng dẫn. Chú đã đến rất nhiều bệnh viện, nhưng theo chỉ định của bác sĩ ở các bệnh viện kia thì chú phải mổ. Nhưng mà bản thân chú sợ mổ lắm, sợ ảnh hưởng đến sau này.” - Chú Khải chia sẻ.

Tưởng chừng như phải gắn bó suốt cả phần đời còn lại trên chiếc xe lăn, một cánh cửa hy vọng đã hoàn toàn mở ra với chú Khải và gia đình. Thông qua một người bạn thân thiết, chú đã tìm đến bệnh viện Quốc tế DNA với hy vọng có thể chữa trị bệnh thoái hóa cột sống không dùng thuốc hay phẫu thuật.

Truyền thông - Hy vọng mới cho bệnh nhân thoái hóa cột sống tại bệnh viện Quốc tế DNA (Hình 2).

Bác sĩ Quốc tế điều trị cho bệnh nhân thoái hóa cột sốt bằng tế bào gốc tại bệnh viện Quốc tế DNA

Và tại đây, phương pháp điều trị thoái hóa cột sống bằng tế bào gốc đã đem lại kết quả tích cực, đem lại bất ngờ cho chính bản thân chú Khải và gia đình.

Hiệu quả thần kỳ từ phương pháp trị thoái hóa cột sống bằng tế bào gốc tại bệnh viện Quốc tế DNA

Hiện nay, thế giới đã công nhận và ứng dụng tế bào gốc vào điều trị nhiều loại bệnh, trong đó thông dụng nhất là các chứng bệnh cơ xương khớp - thần kinh cột sống. Tế bào gốc có khả năng phục hồi và tái tạo các mô tế bào bị tổn thương trong cơ quan, giúp người bệnh có thể chữa lành bệnh từ chính bản thân mình.

Nắm bắt tiến bộ trong y học chữa trị, bệnh viện Quốc tế DNA đã ứng dụng công nghệ Nhật Bản để điều trị các bệnh thoái hóa cột sống - đau xương khớp cho người bệnh ngay tại Việt Nam. Trước khi điều trị, bệnh nhân được cung cấp dịch vụ tư vấn, tầm soát và xét nghiệm kỹ lưỡng.

Sau khi xác định thích hợp với phương thức điều trị bằng tế bào gốc, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn lấy tế bào gốc tự thân từ mỡ hoặc máu. Những tế bào này sẽ được tách chiết, nuôi cấy tại ngay Viện tế bào gốc đạt chuẩn Quốc tế ngay tại bệnh viện.

Truyền thông - Hy vọng mới cho bệnh nhân thoái hóa cột sống tại bệnh viện Quốc tế DNA (Hình 3).

Kết quả ngoài mong đợi sau điều trị bằng tế bào gốc tại bệnh viện Quốc tế DNA 

Kể từ khi thành lập, bệnh viện Quốc tế DNA đã điều trị thành công trường hợp thoái hóa cột sống cho hàng nghìn bệnh nhân. Chú Khải vui vẻ chia sẻ trải nghiệm chữa bệnh tuyệt vời tại bệnh viện DNA: “Bây giờ chú khỏe rồi. Xương khớp sau khi bơm tế bào gốc đã khỏe rồi. Bây giờ chú không cần nhờ mấy đứa con tiếp chú. Bây giờ chú tự đi đứng được. Chú rất cảm ơn bệnh viện DNA đã điều trị cho chú đi đứng được bình thường.”

Sau 3 tháng điều trị thoái hóa đốt sống bằng tế bào gốc tại bệnh viện Quốc tế DNA, niềm hạnh phúc đã ánh trong ánh mắt của người đàn ông tuổi xế chiều. Bây giờ, việc sinh hoạt, vận động không còn là gánh nặng đối với bệnh nhân và gia đình nữa.

Với ưu điểm sở hữu đội ngũ bác sĩ và cố vấn từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và các nước châu Âu, bệnh viện Quốc tế DNA đặt sứ mệnh đem chất lượng chữa bệnh quốc tế đến phục vụ cho người Việt ngay tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, mời bạn đọc liên hệ với bệnh viện để được tư vấn theo thông tin dưới đây:  

Bệnh viện Thẩm mỹ Tế bào gốc DNA

Địa chỉ : 1015 Trần Hưng Đạo, Phường 05, Quận 05, TP.HCM  

Website: www.benhvienquoctedna.vn  

Hotline:  0906 95 79 95 

Lê Hương

Nằm liệt, phải bỏ nghề suốt 3 tháng vì thoái hóa cột sống, gai cột sống: Tôi đã phục hồi nhờ cách này

Thứ 3, 23/10/2018 | 09:00
Anh Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1966) trú tại số nhà 221 đường Ngô Quyền, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang từng bị thoái hóa cột sống, gai cột sống, viêm tụ dịch khớp 2 bên cổ chân, phải bỏ nghề lái ghe, nằm liệt suốt 3 tháng trời, đau như có kim chọc vào xương, thậm chí tưởng phải cưa đi đôi chân. Nhưng không ngờ, anh đã hồi phục hoàn toàn chỉ sau hơn 1 tháng điều trị đúng cách. Cùng tìm hiểu câu chuyện đầy bất ngờ này của anh!

Bài thuốc chữa cho vua chúa cứu nhiều người thoái hóa cột sống

Thứ 2, 18/05/2015 | 07:17
Hàng chục đời của dòng họ lương y nổi tiếng xứ Kinh Bắc đã giúp nhiều người thoát khỏi bệnh tật nhờ những bài thuốc từng chữa cho cả vua chúa ngày xưa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.