Hyundai được xếp là thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới

13:45 12/10/2016

Hyundai vượt qua 4 thương hiệu khác và trở thành thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới và đứng thứ 6 trong danh sách các thương hiệu xe lớn nhất theo Bảng xếp hạng mới nhất của Interbrand.

Thương hiệu Hàn Quốc này cũng vươn lên vị trí thứ 6 trong top 10 thương hiệu ô tô toàn cầu, vượt qua Audi, Volkswagen, Nissan, Porsche và là hãng xe đứng thứ 4 về giá trị thương hiệu. Giá trị thương hiệu toàn cầu của Hyundai vẫn tăng 11.1% đạt 12.55 tỷ $ trong năm vừa rồi.

Tin tức xe - Hyundai được xếp là thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới

 

Bảng xếp hạng của Interbrand được tính toán dựa trên bảng cân đối tài chính của các công ty kết hợp với các hoạt động marketing, điều phản ánh lợi nhuận tiềm năng của mỗi thương hiệu.

Hyundai duy trì doanh số 5 triệu chiếc toàn cầu,nhờ vào thành công của các mẫu xe Creta, Sonata và Tucson. Trong khi vẫn củng cố triết lý thương hiệu Cao cấp thông qua việc tách thương hiệu Genesis với bộ nhận diện thương hiệu riêng. Hyundai tham vọng đạt được tầm cao hơn nữa với mẫu xe điện IONIQ, mẫu xe hiệu suất cao Hyundai N và các mẫu xe tương lai tập trung vào dự án IONIQ.

Top 10 thương hiệu ô tô năm 2016:

Xếp hạng

Thương hiệu

Giá trị thương hiệu (tỷ$)

1

Toyota

53.6

2

Mercedes-Benz

43.5

3

BMW

41.5

4

Honda

22.1

5

Ford

12.9

6

Hyundai

12.5

7

Audi

11.8

8

VW

11.4

9

Nissan

11.0

10

Porsche

9.5

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Hyundai được xếp là thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới tại chuyên mục Tin tức xe của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.