Internet cáp quang công nghệ mới hướng tới hộ gia đình

Internet cáp quang công nghệ mới hướng tới hộ gia đình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Đa số khách hàng cho rằng sở hữu đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao hoàn toàn ngoài tầm với của các hộ gia đình vì giá thành của các gói dịch vụ này khá cao.

Thời điểm này, khi mới ra mắt người dùng phải trả từ 3 triệu tới 5 triệu đồng một tháng để sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà cung cấp hiện nay, giá thành đã càng lúc càng gần với người dân hơn.

Gần đây, các ISP đang liên tục tung ra những gói cước được thiết kế sát với nhu cầu sử dụng của cá nhân, điển hình là gói dịch vụ Internet cáp quang tới tòa nhà của Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC-Thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC.

Với gói dịch vụ này, các khách hàng có địa chỉ lắp đặt tại những tòa nhà đã có hạ tầng của CMC TI được sử dụng đường truyền Internet lên tới 90% cáp quang mà chỉ phải chi trả từ 300.000 tới 500.000 vnđ/ tháng cho các tốc độ 12 Mbps/2 Mbps và 18 Mpbs/ 5 Mbps. Như vậy, các hộ gia đình giờ đây chỉ cần trả một tháng cước của 2 năm trước cho 1 năm dùng Internet cáp quang theo giá thành hiện tại.

Hiện tại những khách hàng nằm trong các tòa nhà sau được lắp đặt miễn phí với điều kiện cam kết sử dụng dịch vụ trong 12 tháng.

P.V