Inzaghi chỉ biết “nhai đi, nhai lại”

Inzaghi chỉ biết “nhai đi, nhai lại”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Chưa đầy 5 tháng sau ngày chia tay, Inzaghi và Alessia lại bị bắt gặp hẹn hò ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng mới khai trương có tên Casa Milano.

Những ngày qua, lão tướng của AC Milan, F. Inzaghi không còn lủi thủi một mình nữa. Bên cạnh anh đã có một bóng hồng, nhưng đó không phải một gương mặt xa lạ. Đó chính là Alessia Ventura, người đã nói lời chia tay với anh hồi tháng 11 năm ngoái.

Inzaghi và Alessia vừa bị bắt gặp hẹn hò ăn tối cùng nhau trong nhà hàng mới khai trương có tên Casa Milano. Nhìn họ, chẳng ai có thể nghĩ rằng, họ vừa mới chia tay cách đây chưa đầy 5 tháng. Trong quá khứ, cặp đôi này đã yêu nhau ròng rã 4 năm.

Sự kiện - Inzaghi chỉ biết “nhai đi, nhai lại”

Inzaghi hạn phúc bên người yêu "cũ"

Trong khoảng thời gian 4 năm ấy, NHM không biết bao nhiêu lần chứng kiến cảnh Inzaghi và Alessia “gương vỡ lại lành”. Mọi người chỉ nhớ rằng trong vòng 1 năm qua, chàng và nàng đã 2 lần tuyên bố không bao giờ còn nối lại tình xưa với nhau nữa.

Hơn 1 năm trước, Alessia oang oang rằng cô không thể chịu đựng thêm thói trăng hoa của Inzaghi. Người đẹp kiên quyết dứt áo ra đi sau vụ Pipo bị tố lăng nhăng với “cô đào” lẳng lơ Michelle Hunziker.

Sự kiện - Inzaghi chỉ biết “nhai đi, nhai lại” (Hình 2).

Vẻ đẹp của Alessia khiến Inzaghi không thể dứt bỏ

Đến tháng 7 năm ngoái, Alessia và Inzaghi lại dính nhau như hình với bóng trên bãi biển Forte dei Marmi. Thậm chí, chàng còn dẫn nàng về nhà xin phép gia đình làm đám cưới.

Nhưng rồi, đám cưới chẳng thấy đâu, nàng và chàng lại nói lời chia tay. Họ quả quyết lần này là lần cuối.

Thế mà, cuối cùng họ lại không thể bỏ được nhau. Để rồi, NHM tự hỏi, không biết Pippo bà Alessia sẽ còn ca điệp khúc “hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp” của mình đến bao giờ?

Tuyết Nghĩa


Tag: AC Milan