iPhone 5S có khả năng 'tự tử' khi bị mất cắp

iPhone 5S có khả năng 'tự tử' khi bị mất cắp

Thứ 2, 15/07/2013 | 07:29
0
Theo một nguồn tin đáng tin cậy, siêu phẩm mới của Apple ra mắt trong thời gian tới đây sẽ có khả năng tự vô hiệu hoá khi bị mất trộm.

Tin vui dành cho các tín đồ iPhone nhưng không may sở hữu tính "hậu đậu" hay đánh mất điện thoại, mới đây, một nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 5S sẽ được Apple tích hợp khả năng tự vô hiệu hoá sản phẩm khi chủ nhân báo mất.

Công nghệ - iPhone 5S có khả năng 'tự tử' khi bị mất cắp

Cụ thể, khi chủ nhân phát hiện chiếc điện thoại của mình đã "không cách mà bay", hãy nhanh chóng thực hiện một thao tác đơn giản: Bật kết nối vào trang chủ Apple, gửi thông báo và ngay lập tức Apple sẽ truyền đi một tín hiệu đến chiếc điện thoại bị đánh cắp, một thuật toán sẽ được thực hiện và chiếc iPhone đó sẽ vĩnh viễn biến thành một chiếc "chặn giấy", không thể restore để sử dụng. Và nếu bất kì chiếc iPhone nào cũng trở nên vô tích sự sau cách đó thì những tên trộm sẽ "chừa mặt" iPhone 5S?

Tuy nhiên, khuyến cáo người dùng nên kiểm tra một cách cẩn thận vì biết đâu chiếc iPhone vẫn nằm đâu đó trong phòng của bạn nhưng bạn đã lỡ "hô biến" chiếc điện thoại của mình!

Thu Hằng

Apple tiếp tục nỗ lực 'cứu sống' iPhone 4 và iPad 2 tại Mỹ

Thứ 5, 11/07/2013 | 14:39
Apple đã gửi đơn lên Ủy ban thương mại Quốc tế Mỹ ( ITC) để xem xét về lệnh cấm không được bán iPhone 4, iPad 2 tại nước này.

Thêm thông tin về iPhone giá rẻ và iPhone 5S

Thứ 3, 09/07/2013 | 07:55
Thêm thông tin rò rỉ về iPhone 5S và iPhone giá rẻ (iPhone Light), 2 mẫu điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây của Apple.

iPhone 5S sẽ sở hữu kết nội mạng siêu tốc?

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:43
Theo tin tức từ Koreatimes thì nhà mạng SKT Telecom và Apple dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm LTE-Advanced ( kết nối mạng siêu tốc), liệu có phải thiết bị đó là iPhone 5S dự kiến trình làng vào tháng 9?

Rò rỉ hình ảnh linh kiện iPhone 5S

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:41
Nguồn tin từ TVC-Mall vừa đăng tải thêm một số hình ảnh rò rỉ mới về linh kiện bên trong chiếc điện thoại iPhone 5S.