iPhone 5S gắn linh kiện vàng?

iPhone 5S gắn linh kiện vàng?

Thứ 2, 20/05/2013 | 15:17
0
Các fan của Apple đang rất háo hức với hình ảnh được cho là rò rỉ mới nhất của iPhone 5S, theo đó, nội thất bên trong con dế này sẽ có nhiều thay đổi quan trọng so với iPhone 5.

Theo dự đoán của đông đảo giới quan sát, iPhone 5S sẽ có ngoại hình gần như giống hệt với phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ việc nó được bổ sung thêm bộ cảm biến vân tay. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được sản xuất đại trà trong mùa hè này và lên kệ từ tháng 9.

Công nghệ - iPhone 5S gắn linh kiện vàng?Khay đựng SIM của iPhone 5S có hai màu bạc hoặc vàng

Loạt ảnh đăng tải trên website BGR cho thấy một số linh kiện chủ chốt của iPhone 5S, bao gồm các sợi cáp nối, rầm chia và khe cắm thẻ SIM đều có nhiều điểm khác so với linh kiện ở iPhone hiện hành. Cụ thể, khung loa, khung tai nghe, motor rung, cáp nối Wi-Fi và thẻ SIM đều có hai màu ánh bạc hoặc ánh vàng. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng rất có thể iPhone 5S sẽ có nhiều tông màu khác nhau.

Công nghệ - iPhone 5S gắn linh kiện vàng? (Hình 2).
Motor rung của iPhone 5S có thiết kế hoàn toàn khác với iPhone 5

Tháng trước, các chuyên gia tuyên bố iPhone 5S có thể ra mắt muộn vì Apple gặp trục trặc với bộ cảm biến vân tay. Trong khi đó, các nguồn tin từ Nhật và Đài Loan - hai nơi chịu trách nhiệm gia công hàng chục phụ kiện/linh kiện cho Apple tiết lộ iPhone 5S sẽ được sản xuất đại trà từ tháng 6.

Trang Reuters thì tuyên bố, thời điểm sản xuất đã được lùi lại sau tháng 6.

Công nghệ - iPhone 5S gắn linh kiện vàng? (Hình 3).
Bracket tai nghe ở iPhone 5S cũng có nhiều điểm khác biệt.

Ngoài 5S, các nhà cung cấp linh kiện cũng tiết lộ Apple đang phát triển một model iPhone rẻ hơn để thu hút người dùng tại những thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ.

Theo Vietnamnet

10 điểm Samsung Galaxy S4 'qua mặt' iPhone 5

Thứ 6, 17/05/2013 | 08:37
Dù nhiều người có cảm giác Galaxy S4 hơi "bội thực tính năng" nhưng không thể phủ nhận, con dế này có thể làm được khá nhiều việc hữu ích mà bạn không thể tìm thấy ở đối thủ chính của nó - iPhone 5.

‘Sẽ có ít nhất 2 mẫu iPhone 5S khác nhau’

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:11
Trong đó, có thể sẽ có một chiếc iPhone màn hình lớn, ra đời với mục đích giúp Apple gia tăng thị phần, vốn đang bị chiếm lĩnh bởi các dòng điện thoại Android.

Xuất hiện iPhone 5S 'nhái' giá 3 triệu đồng

Thứ 4, 13/03/2013 | 08:56
iPhone 5S của Apple chưa có mặt trên thị trường nhưng như thường lệ của các dòng điện thoại cao cấp khác, iPhone 5S "hàng nhái" đã xuất hiện với tên gọi GooPhone i5S.

Rộ tin đồn iPhone 5S sẽ trình làng vào đầu năm 2013

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Cơn nóng iPhone 5 chưa kíp lắng xuống thì mới đây, thông tin về sự ra đời của mẫu smartphone kế tiếp có tên iPhone 5S lại khiến cư dân công nghệ xôn xao.