iPhone giá rẻ sẽ có tên là iPhone Light?

iPhone giá rẻ sẽ có tên là iPhone Light?

Thứ 6, 21/06/2013 | 08:55
0
Bản phác thảo iPhone giá rẻ cùng iPhone 5S đã chính thức xuất hiện, cho thấy tên của iPhone giá rẻ là iPhone Light, thiết kế có nhiều nét giao thoa giữa iPhone 5 và iPhone 3G.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Sản phẩm được đồn đại thời gian gần đây của Apple là iPhone giá rẻ cùng iPhone 5S cuối cùng cũng lộ thêm thông tin. Mặc cho Apple đang ra sức phủ nhận thông tin này, những bằng chứng về iPhone giá rẻ vẫn được xuất hiện trên nhiều trang thông tin công nghệ cũng như dưới dự đoán của những chuyên gia. Mới đây, hình ảnh phác thảo của chiếc iPhone giá rẻ cuối cùng cũng xuất hiện, với cái tên iPhone Light. Sản phẩm này sẽ có thiết kế trung hòa giữa iPhone 5 và iPhone 3G, đồng thời có kích thước dày hơn đôi chút so với iPhone 5S.

Bản phác thảo 2 chiếc iPhone 5S cùng iPhone Light mới đây đã được website Apple Insidercông bố. Theo Apple Insider, với bản phác thảo này thì những hãng sản xuất phụ kiện cho iPhone có thể bắt đầu sản xuất phụ kiện cho iPhone giá rẻ để kịp tiến độ ra mắt. iPhone Light vẫn sẽ sở hữu màn hình 4 inch, đồng thời vị trí các nút bấm, camera tương đồng với iPhone 5/5S.

Công nghệ - iPhone giá rẻ sẽ có tên là iPhone Light?
Vị trí các nút bấm trên iPhone Light tương đồng với iPhone 5/5S.


Được làm từ nhựa polycarbonate nên sản phẩm hoàn thiện sẽ có đôi chút khác biệt so với tranh vẽ, nhưng mặt sau của iPhone Light sẽ tròn hơn, giống với iPhone 3G chứ không vuông vắn như iPhone 5. Cổng kết nối Lightning cũng như jack tai nghe 3,5 mm được bố trí giống với iPhone 5/5S, nhưng loa có thiết kế khác so với người tiền nhiệm.

Công nghệ - iPhone giá rẻ sẽ có tên là iPhone Light? (Hình 2).
Jack tai nghe 3,5 mm vẫn ở đuôi máy, cổng Lightning ở giữa nhưng loa được thiết kế lại đôi chút.


Chưa có thông tin thêm về camera trên hai thiết bị mới này, nhưng theo như bản thiết kế thì có vẻ iPhone 5S sở hữu đèn flash dài hơn. Liệu đây sẽ là đèn flash Xenon hay flash LED kép?

Công nghệ - iPhone giá rẻ sẽ có tên là iPhone Light? (Hình 3).
Mặt sau của iPhone Light bo tròn hơn. iPhone 5S sở hữu đèn flash dài, đây có thể là flash kép hoặc flash Xenon.


Thông tin mới đây lại tiếp tục hé mở cánh cửa về iPhone giá rẻ. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng ta đã biết được sản phẩm này sẽ mang tên iPhone Light, vỏ làm bằng nhựa polycarbonate, thiết kế tương đồng với iPhone 5, ngoài ra sẽ có nhiều màu sắc của chiếc smartphone này được bán ra thị trường. Cấu hình của iPhone Light vẫn chưa được công bố, nhưng một số chuyên gia dự đoániPhone Light sẽ có giá thành 329 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) cho phiên bản mở mạng.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

iPhone giá rẻ và iPad Mini 2 sẽ tới vào tháng 8

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:54
Sản phẩm có thể có giá 99 USD và có nhiều tuỳ chọn màu sắc.

Rò rỉ hình ảnh linh kiện iPhone 5S

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:41
Nguồn tin từ TVC-Mall vừa đăng tải thêm một số hình ảnh rò rỉ mới về linh kiện bên trong chiếc điện thoại iPhone 5S.

Lộ ảnh thực tế của iPhone giá rẻ

Thứ 3, 04/06/2013 | 19:55
Chiếc iPhone giá rẻ sở hữu phần vỏ bằng nhựa khá giống với iPhone 3GS, sử dụng cáp Lightning và màn hình 4 inch giống như iPhone 5.

iPhone 5S gắn linh kiện vàng?

Thứ 2, 20/05/2013 | 15:17
Các fan của Apple đang rất háo hức với hình ảnh được cho là rò rỉ mới nhất của iPhone 5S, theo đó, nội thất bên trong con dế này sẽ có nhiều thay đổi quan trọng so với iPhone 5.