Ireland lập kỷ lục Guinness Body Painting

Ireland lập kỷ lục Guinness Body Painting

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
316 người dân Ireland đã tham gia để lập kỷ lục Guinness cho môn nghệ thuật Body Paiting.

Hơn 300 người đã tập trung tại thành phố Cork (Ai Len), cùng nhau phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới cho môn nghệ thuật Body Painting (Vẽ trên cơ thể người). Những người tham gia chỉ mặc một chiếc quần chip để người nghệ sĩ có thể vẽ trên cơ thể của từng người.

Cô Keira O'Connell (27 tuổi), đồng hợp tác tổ chức các sự kiện vẽ trên cơ thể người ở Cork, tâm sự: “Tôi rất thích có những dự định khác biệt và muốn được thử thách chính mình. Tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội quảng bá môn nghệ thuật này cho thành phố và cả đất nước. Người dân Ireland chúng tôi rất muốn lập các kỷ lục độc đáo”.

Lạ & Cười - Ireland lập kỷ lục Guinness Body Painting

Ảnh kỷ niệm của những người tham gia lập kỷ lục Guinness BodyPainting

Sau một thời gian ngắn kêu gọi người tham gia và giúp đỡ, O'Connell nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khắp nơi, muốn được cùng cô tham gia lập kỷ lục mới này.

Tại khách sạn Camden Palace ở Cork, 316 người tham gia đã có mặt, đủ để phá vỡ kỷ lục 246 người trước đó. Kết hợp cùng hơn 100 nghệ sĩ và 40 thành viên trong đội trợ lý, các nhà tổ chức sự kiện đảm bảo ai cũng được vẽ trên cơ thể và được chụp hình.

O'Connell cho biết cô vẫn chưa gửi hồ sơ chính thức đến tổ chức Guinness nhưng vì cô đã thực hiện kỷ lục này, nên sẽ mất 6 đến 8 tuần để có hồi âm. Cô vui vẻ chia sẻ: “Chúng tôi đã có một ngày thật vui vẻ và nhiều người đã yêu cầu chúng tôi thực hiện lại sự kiện một lần nữa”.

An Mai (Theo HuffingtonPost)


Tag: ireland