Iron Man sẽ 'chào hàng' HTC

Iron Man sẽ 'chào hàng' HTC

Thứ 7, 22/06/2013 | 09:48
0
Theo Bloomberg, HTC đã ký một thoả thuận quảng cáo với diễn viên chính trong seri Iron Man - Robert Downey Jr - trong vòng 2 năm với giá 12 triệu đô la Mỹ.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

HTC từ chối xác nhận chi tiết thoả thuận nhưng người phát ngôn viên của hãng đã gián tiếp thừa nhận: "Những chiếc điện thoại kim loại của HTC đã luôn được đánh giá cao từ giới truyền thông cũng như người dùng. Sự hiện diện của bất cứ ai có thiên hướng kim loại cũng sẽ được chúng tôi đánh giá cao". Có thể nói với phát ngôn này thì hiếm ai phù hợp hơn Người Sắt Robert Downey Jr. Trong trường hợp muốn ấn tượng hơn, HTC có thể mời thêm người sói Hugh Jackman với bộ vuốt Adamantium của anh hoặc trùm cuối kim loại Magneto trong series X-Men. Thực tế thì Clark Kent Superman cũng cần nhắc tới vì anh là Người Đàn Ông Thép!
Công nghệ - Iron Man sẽ 'chào hàng' HTC
Với thoả thuận này, có vẻ như Robert Downey Jr sẽ đại diện cho HTC xuất hiện trên TV, báo, các tạp chí và bảng quảng cáo. Đây là nỗ lực mới nhất của HTC kể từ sau khi họ từ bỏ "Quietly Brilliant" hồi tháng 3. HTC luôn bị đánh giá là chậm chạp và bị động trong việc quảng bá sản phẩm của họ tới khách hàng. Xét riêng năm ngoái, Samsung đã chi tới hơn 400 triệu đô cho việc quảng cáo chỉ riêng ở Mỹ còn HTC chỉ 46 triệu đô, chênh lệch quá lớn. Tính trên phạm vi toàn cầu, toàn bộ chi phí quảng cáo của HTC trong năm ngoái chỉ là 1 tỷ đô la còn Samsung là 10 tỷ. Trong những quảng cáo gần đây, Samsung liên tục thuê những người nổi tiền như Jay Z, LeBron James... trong khi HTC vẫn trung thành với những hình ảnh đời thường.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

CEO Peter Chou bác bỏ tin đồn từ chức nếu HTC One thất bại

Thứ 6, 21/06/2013 | 13:10
CEo của HTC chính thức lên tiếng về tin đồn ông sẽ rời bỏ HTC sau thất bại của HTC One

HTC chính thức ra mắt Butterfly s

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:00
HTC hôm nay đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Butterfly s. Mẫu smartphone này vẫn sử dụng màn hình 5" độ phân giải Full-HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB giống như Butterfly.

Facebook 'bỏ rơi' HTC để đến với Samsung

Thứ 4, 19/06/2013 | 14:12
Doanh số của chiếc HTC First - sản phẩm hợp tác giữa Facebook và HTC - được đánh giá là một “thảm hoạ” vì thực tế, chiếc smartphone này không có gì đặc biệt ngoài việc được cài đặt sẵn Facebook Home. Nay, Facebook chuyển hướng sang gã khổng lồ Hàn Quốc.

Hình ảnh mới về HTC Butterfly S

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:35
Vài ngày gần đây, một số trang tin công nghệ đã đồng loạt đăng tải hình ảnh được cho là thiết kế của HTC Butterfly S - phiên bản nâng cấp của chiếc Butterfly đang được bán trên thị trường hiện nay.