Iron Man từ trong phim bước ra ngoài đời thực?

Iron Man từ trong phim bước ra ngoài đời thực?

Thứ 4, 05/04/2017 | 08:50
0
Bộ quần áo bằng sát này có thể giúp người mặc bay lên độ cao khoảng 600 mét và đạt tốc độ trên 300 km/h bằng 6 động cơ phản lực mini.
Bộ đồ đặc biệt này có tên là Daedalus, được nhà phát minh Richard Browning tạo ra với những chức năng đặc biệt giúp nó có thể bay trong không trung nhờ thiết kế 6 động cơ phản lực mini cùng bộ khung ngoài như một bộ quần áo bình thường.
 
Thú chơi - Iron Man từ trong phim bước ra ngoài đời thực?

Những động cơ phản lực.

Daedalus có thể cất cánh thẳng đứng, bay lên độ cao khoảng 600 mét trong khoảng 10 phút với động cơ đẩy, tùy theo thao tác của người dùng và có thể đạt tốc độ tối đa đến 320 km/h. Bộ đồ này cho phép phi công bay thẳng và chuyển hướng nhờ thay đổi vị trí cơ thể, giúp giữ thăng bằng trong thời gian dài. Tuy nhiên, việc sử dụng không hề đơn giản, đòi hỏi người mặc phải tập luyện trong thời gian dài.
 
Thú chơi - Iron Man từ trong phim bước ra ngoài đời thực? (Hình 2).

Để sử dụng bộ đồ này, người dùng phải trải qua một thời gian tập luyện.  


Bộ đồ sắt này được trang bị một màn hình hiển thị Heads-up sẽ cung cấp thông tin về hiệu suất và mức độ an toàn, bao gồm tình trạng nhiên liệu, hoạt động của động cơ và cả bộ cảnh báo khi nhiên liệu xuống thấp. Ngoài ra, Daedalus còn sử dụng Wi-Fi cho phép truyền dữ liệu trực tiếp từ bộ đồ tới hệ thống giám sát mặt đất và hệ thống HUD.
 
Để hoàn thiện sản phẩm, Richard Browning đã mất hơn 1 năm và nếu không có gì thay đổi, nó sẽ xuất hiện trên thị trường trong mùa hè năm nay, khi đó người dùng có thể trải nghiệm cảm giác bay trên không như một chú chim.
 
Nghe qua có vẻ bộ đồ này chỉ có trong phim Iron Man nhưng thực tế, nó đã được hiện thực hóa và trở thành thành tựu mới của ngành hàng không thế giới với những công nghệ tiên tiến.
 
Xuân khải