Isuzu Việt Nam công bố danh sách xe trong diện triệu hồi mới nhất

Isuzu Việt Nam công bố danh sách xe trong diện triệu hồi mới nhất

Thứ 6, 14/04/2017 | 23:51
0
Theo Isuzu Việt Nam, trong số 215 xe vừa được công bố phải triệu hồi của hãng thì chỉ có 191 xe đã bán ra thị trường, còn 24 xe vẫn nằm "trong kho" tại nhà máy.

Isuzu Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí chính thức cho đợt triệu hồi 215 xe Isuzu mu-X vừa được cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt. Theo đó, Isuzu Việt Nam đã nhận được văn bản chính thức từ Isuzu Thái Lan về việc triệu hồi để kiểm tra, khắc phục lỗi của 1 số xe Isuzu mu-X phiên bản số sàn.

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp dòng xe mu-X từ Isuzu Thái Lan, nên ngay sau khi nhận được công văn yêu cầu, Isuzu Việt Nam đã tiến hành thông báo cụ thể vấn đề cho Cục Đăng Kiểm Việt Nam và chính thức cho triệu hồi 191 xe Isuzu mu-X thuộc lô xe có phát sinh lỗi đã được bán ra tại Việt Nam. Cụ thể tổng số xe trong lô xe có lỗi này là 215 xe được sản xuất từ 6/2016 đến 11/2016, số xe đã bán ra là 191 xe và còn tồn 24 xe tại nhà máy và đại lý. Hiện tại tất cả 24 xe tồn tại nhà máy và đại lý đã được khắc phục lỗi này.

Thị trường - Isuzu Việt Nam công bố danh sách xe trong diện triệu hồi mới nhất

 191 xe Isuzu đã được bán ra thị trường Việt Nam nằm trong diện bị triệu hồi.

Lý do cho đợt triệu hồi là do dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm trong một số trường hợp có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp. Gây ra hiện tượng xước vỏ bảo vệ dây điện, dẫn đến lõi đồng có thể chạm vào khung sườn xe, làm xe có thể tắt máy đột ngột.

Hoạt động triệu hồi xe Isuzu mu-X để kiểm tra và cố định vị trí bó dây điện điều khiển động cơ sẽ được diễn ra từ 03/04/2017 đến 30/06/2018. Việc triệu hồi sẽ được diễn ra tại các đại lý ủy quyền thuộc hệ thống đại lý chính thức của Isuzu. Isuzu Việt Nam và các đại lý sẽ kiểm tra, khắc phục hoàn toàn miễn phí cho tất cả những khách hàng có xe bị lỗi nêu trên.

191 xe Isuzu mu-X MT 2.5L sẽ được triệu hồi để sửa chữa, thời gian dự kiến từ 0,3-0,4 giờ/ xe.

Nhằm đảm bảo xe của khách hàng được vận hành ổn định cũng như phòng ngừa có trường hợp hư hỏng phát sinh, Isuzu Việt Nam cũng đã có thông báo cụ thể đến khách hàng để mang xe đến các Đại lý Isuzu gần nhất để tiến hành kiểm tra theo tiêu chuẩn. Tất cả các công văn hướng dẫn sửa chữa đã được Isuzu Việt Nam ban hành đến hệ thống đại lý. 

Xem danh sách khung xe Isuzu trong diện triệu hồi đã được bán ra thị trường Tại đây

Đ.Huệ

Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.