Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40

Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40

Ngô Tú Anh
Thứ 3, 28/11/2017 | 06:00
0
Dù sắp bước sang tuổi tứ tuần, nhưng Jang Na Ra vẫn khiến người ta không thể đoán tuổi của cô, bởi dung mạo trẻ trung ngây thơ như thiếu nữ 18. Vẻ đẹp thách thức thời gian ấy còn đi liền với những tài năng ấn tượng cô sở hữu.

Jang Na Ra sớm bén duyên với các vai diễn nữ chính có vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết nhưng cũng không kém phần lanh lợi, hoạt náo. Ngay cả khi 36 tuổi, cô vẫn được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” cho tuýp nhân vật này. Bởi vì, nhan sắc trong veo cũng như lối diễn xuất tự nhiên của cô dường như không phai màu theo thời gian.

Trước khi trở thành kiều nữ đình đám xứ Hàn, Jang Na Ra là “con gái cưng” của một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Người đẹp đã sớm được cha dẫn dắt và tạo cơ hội thực hiện mơ ước trở thành diễn viên, ca sĩ.  Cô từng theo học đại học Chung Ang suốt 10 năm về diễn xuất, đây cũng là nền tảng đà quan trọng để Na Ra thể hiện chuyên nghiệp những vai diễn của mình.

Ngôi sao - Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40

Jang Na Ra sánh đôi Jang Hyuk trong "Cô gái thông minh" (2002).

Năm 2002, cô trúng vai diễn Cha Yang trong phim Cô gái thông minh nhờ một cuộc bầu chọn của đài SBS. Nhân vật của Jang Na Ra là một cô gái nhà quê, làm giúp việc cho Gi Tae, một "ông chú" (Jang Hyuk đóng) mà cô rất căm ghét, tuy nhiên hai người lại dần phải lòng nhau. Sự kết hợp ăn ý của song Jang đã làm tên tuổi của cả hai vụt sáng, cặp đôi màn ảnh “tái hợp” 12 năm sau trong phim Định mệnh anh yêu em vẫn được đón nhận nhiệt tình. Jang Na Ra thể hiện nhân vật Cha Yang hay và chân thật đến nỗi mọi người nhầm tưởng đó là con người thật của cô.

Dư âm của Cô gái thông minh vang xa, kiều nữ xinh đẹp tiếp tục chinh phục khán giả ở những phim tâm lý tình cảm nổi tiếng. Na Ra luôn “chăm sóc” kỹ lưỡng cho các vai diễn của mình trong mỗi phim cô nhận lời.

Người đẹp từng ép cân xuống dưới 39kg để phù hợp với tạo hình của nhân vật nữ trong Trời và Biển. Thậm chí, thể trạng khi giảm cân quá yếu khiến Jang ngất xỉu, nhưng cô vẫn cho rằng đó là sự hy sinh xứng đáng.

Ngôi sao - Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40 (Hình 2).

Vai diễn cô giáo Jung Jae được Jang Na Ra đầu tư kỹ lưỡng.

Để hóa thân vào vai diễn cô giáo Jung Jae  tâm huyết trong Trường học (2013), Jang Na Ra đã trò chuyện với rất nhiều giáo viên về những giá trị của giáo dục và thực trạng của trường học tại Hàn Quốc. Cô đặt nhiều tình cảm vào vai diễn và cố gắng hết sức mình để Jung In Jae trở nên thực tế nhất.

Mới đây, Jang Nara tham gia Cặp đôi vượt thời gian, vào vai Ma Jin Joo - người phụ nữ có gia đình.

Vì chưa kết hôn, sinh con nên cô khó nắm bắt một số cảnh trong tác phẩm, nữ diễn viên đã phải thảo luận liên tục với đạo diễn và xin ý kiến của  mẹ, cô, dì hoặc những người quen đã có gia đình". Nữ diễn viên họ Jang luôn đầu tư công sức, trí tuệ vào việc khai thác các nhân vật sao cho diễn xuất chân thật và tự nhiên.

Ngôi sao - Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40 (Hình 3).

Quân sư mama đã giúp Jang Na Ra tích lũy kinh nghiệm cho vai diễn "mẹ trẻ" trong" Cặp đôi vượt thời gian" (2017).

Trong “Vẻ đẹp trẻ thơ” (2011), Jang Na Ra phải quay phim suốt 5 tiếng đồng hồ một ngày nhưng cô không hề mất đi nụ cười của mình.

Ở một phân đoạn, Na Ra phải ngã úp người nhiều lần vào ly rượu khổng lồ, kết quả là người cô chằng chịt những vết xước và bầm tím. Tuy nhiên, cô đã giấu đoàn làm phim, lặng lẽ trang điểm cho đôi chân của mình để chuẩn bị cảnh quay tiếp theo.

Sự quyết tâm cao độ đó khiến cả đoàn kinh ngạc. Họ khen ngợi “chắc phải rất cực cho Na Ra khi diễn cảnh này, nhưng cô ấy không bao giờ than phiền mà làm việc rất nỗ lực”.

 

Ngôi sao - Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40 (Hình 4).

Jang Na Ra đã nhận vai diễn trong "Vẻ đẹp trẻ thơ" vào đúng dịp cô kỷ niệm 10 năm chặng đường diễn xuất.

Năm 2005, Jang Nara tấn công sang thị trường Trung Quốc. Cô được khán giả đại lục ái mộ khi tham gia phim Công chúa bướng bỉnh, đóng cặp với Tô Hữu Bằng.

Bộ phim cổ trang hài lấy bối cảnh vào thời nhà Minh, Jang Na Ra vào vai một nàng công chúa có tính khí thất thường, nàng có mối tình đẹp với hoàng đế trẻ do Tô Hữu Bằng thủ vai. Loạt phim tiếp theo: “Tìn yêu trong sáng”, "Xin chào Thượng Hải", "Iron Masked Singer", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa"... do cô đóng chính đều thành công tại Trung Quốc.

Ngoài diễn xuất, cô còn thành danh nhờ giọng hát truyền cảm và khả năng hát live tốt. Ca khúc "Sweet Dream" từng giúp cô gặt hái nhiều giải thưởng danh giá năm 2002.

 Đây cũng là nhạc phẩm thành công nhất trong sự nghiệp ca hát của Jang Nara khi nó bán chạy nhất ở Hàn Quốc thời điểm đó và được giới trẻ yêu thích đến bây giờ.

Ngôi sao - Jang Na Ra: Vẻ đẹp như thiếu nữ 18 của diễn viên U40 (Hình 5).

Nhan sắc Jang Na Ra ngày ấy và bây giờ dường như không có mấy khác biệt.

Không chỉ ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của Jang Na Ra, nhiều người thán phục trước vẻ đẹp “bị thời gian bỏ quên” của cô.

Gần 20 năm xuất hiện trên màn ảnh, dường như nhan sắc thanh tú của nữ diễn viên không có sự thay đổi rõ rệt.

Vì vậy, fans hâm mộ ví cô như “ma cà rồng” sở hữu dung mạo trẻ mãi không già. Nghe những lời có cánh này, Jang Na Ra chỉ khiêm tốn:  “Khi trang điểm nhẹ trông tôi trẻ hơn. Nhưng nếu bạn mà nhìn thấy tôi ngay khi tôi vừa mới ngủ dậy, bạn sẽ thấy tôi già lắm”.

Bỏ túi gia tài diễn xuất khủng, xinh đẹp và trẻ trung nhưng Jang Na Ra vẫn chưa chịu xuất giá. Cô cũng ít có tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Jang Na Ra từng cố gắng ép mình vào một mối quan hệ trong quá khứ, nhưng thật khó để đưa một mối quan hệ đi đến hôn nhân. “Tôi từng ghen tị với rất nhiều cặp đôi đã cưới nhau. Nhưng giờ đây đối với tôi ngay cả thành một cặp với ai đó cũng thật khó”- nữ diễn viên chia sẻ.

Suốt 5 năm qua, mỹ nữ họ Jang vạn người mê vẫn lẻ bóng một mình, cô thừa nhận đã “không hẹn hò ai” trong chừng ấy thời gian...

 

 

Tag: Jang Na Ra

Loạt mỹ nhân Hàn thành danh cùng dòng phim hài tình cảm

Thứ 2, 23/10/2017 | 13:00
Hài tình cảm là dòng phim xuất hiện lần đầu tiên trong thập niên 1930 – 1940 và đến nay vẫn là thể loại phim được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Rất nhiều mỹ nhân Hàn như Park Shin Hye, Kim Yoo Jung, Yoo Eun Hye,… đã thành danh cùng dòng phim này.

11 cặp sao ‘phim giả tình thật’ hot nhất showbiz Hàn

Thứ 6, 07/07/2017 | 18:31
Showbiz Hàn chứng kiến không ít cặp ngôi sao đình đám nên duyên vợ chồng sau khi đóng chung phim. Cái kết ngọt ngào “phim giả tình thật” khiến các fan không khỏi vui mừng.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.