Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44

Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44

Thứ 5, 19/09/2013 | 20:47
0
Một tạp chí danh tiếng của Mỹ đã khẳng định Jennifer Aniston đang có thai và đưa ra hàng loạt bằng chứng để thuyết phục người hâm mộ.

Mới đây, tờ UsWeekly đã đăng tin và khẳng định chắc nịch: "Jennifer Aniston đã mang thai ở tuổi 44 với bạn trai Justin Theroux".

Để thuyết phục người hâm mộ, tờ báo còn đưa ra hàng loạt các dẫn chứng xác thực khiến hàng ngàn người phải bàng hoàng và chúc mừng cho cô diễn viên hiếm muộn này.

Sự kiện - Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44

 Jennifer Aniston thon gọn xuất hiện cùng Justin Theroux tại lễ trao giải Oscar vào tháng 2

Theo đó, một người bạn thân cận với Jennifer Aniston đã tiết lộ với Us Weekly rằng cô đã mang thai và đang cố gắng để che đi bụng bầu ngày càng lớn. Tạp chí cũng cho biết, nữ diễn viên đã phải thay đổi cả tủ quần áo của mình sau khi mặc một chiếc váy tím làm lộ bụng tại lễ quảng bá phim The Millers và Life Of trong tháng 8. Thậm chí, các stylist đã phải đến cửa hàng quần áo của Alexander McQueen và Chanel để mua số lượng lớn quần áo phù hợp với vóc dáng mới của cô.

Sự kiện - Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44 (Hình 2).

Tại buổi giới thiệu phim The Millers mắt tại New York vào ngày 01 Tháng 8, cô khiến khán giả bất ngờ vù vòng 2 to bất thường

Tuy nhiên, sau khi thông tin này đăng tải, Jennifer Aniston đã lập tức phủ nhận và khẳng định mình không mang thai.

Sự kiện - Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44 (Hình 3).

Các sự kiện sau đó, cô đã diện trang phục khéo léo che đi vòng 2 ngày càng lớnnh

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên đoạt giải Emmy bị tung tin đồn có bầu. Từ khi kết hôn với người chồng đầu tiên Brad Pitt, đã hơn 10 lần truyền thông và người hâm mộ xôn xao trước tin đồn có thai của cô. Tuy nhiên, chưa nguồn tin nào có kết quả chính xác.

Sự kiện - Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44 (Hình 4).

Sự kiện - Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44 (Hình 5).

Trang phục được sử dụng thường có màu tối hoặc váy bồng

Năm 2005, sau khi cuộc hôn nhân nổi tiếng với Brad Pitt tan vỡ, lần đầu tiên Jennifer Aniston chia sẻ về chuyện con cái: "Tôi chưa bao giờ nói là không muốn có con. Tôi đang và sẽ thực hiện điều đó".

An Nguyên (Theo Dailymail)

Phác thảo váy cưới của Angelina Jolie, Jennifer Aniston

Thứ 7, 07/09/2013 | 20:18
Trước đám cưới sắp diễn ra của Angelina và Jennifer, nhiều hãng thời trang danh tiếng đều thiết kế những bộ váy lộng lẫy dành riêng cho ngày vui của hai người đẹp.

'Hôn Jennifer Aniston là việc rất 'kinh khủng''

Thứ 7, 17/08/2013 | 15:29
Nam diễn viên 20 tuổi Will Poulter, người đóng vai đứa con trai hờ của Jennifer Aniston trong bộ phim mới vừa tiết lộ một số bí mật của bản thân với truyền thông khi tham gia buổi ra mắt phim tại UK premiere hôm thứ 4 (14/8).

Nữ diễn viên Jennifer Aniston mang bầu?

Thứ 7, 03/08/2013 | 13:43
Lộ bụng to bất thường, vợ cũ của tài tử Brad Pit hơi bị nghi ngờ đã mang thai dù chưa kết hôn.

Jennifer Aniston bị chồng chưa cưới giẫm gẫy ngón chân

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:52
Nữ diễn viên Hollywood hài hước tiết lộ chồng chưa cưới có bàn chân to và mang giày nặng trịch nên đã giẫm phải ngón chân cô và khiến nó bị gãy.

Jennifer Aniston trì hoãn ngày cưới vô thời hạn vì tình cũ

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:44
Sợ trùng ngày cưới với Brad Pitt - Angelina Jolie trong mùa hè này nên vợ cũ của Brad - Jennifer Aniston đã hoãn lễ cưới vô thời hạn.

Jennifer Aniston lại vung tiền mua nhà hạng sang

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Căn hộ gồm 3 phòng ngủ và nhìn ra công viên Gramercy, New York đã được nữ diễn viên Jennifer Aniston mua với giá 9 triệu USD để làm tổ ấm mới với người bạn trai Justin Theroux.