Jennifer Lopez cặp kè

Jennifer Lopez cặp kè "phi công" kém 18 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Sau khi ly hôn ca sĩ Marc Anthony cách đây 4 tháng, giọng ca "On the floor" lại ngã vào vòng tay chàng vũ công Casper Smart kém mình tới 18 tuổi.

Casper Smart là một vũ công khá nổi tiếng tới từ Anaheim, bang California. Anh chàng từng xuất hiện trong một vài bộ phim như Step Up 3D, Honey 2 cùng hai bộ phim truyền hình là How I Met Your MotherGlee. Anh chàng có nhiều kỹ năng đặc biệt như "krumping, nhào lộn, popping" (các kỹ năng trong hip hop). Chỉ cao 1m72 nhưng Casper may mắn được Beyonce chọn vào vũ đoàn biểu diễn trong lễ trao giải Grammy 2010. Anh chàng cũng từng góp mặt trong vũ đoàn của Beyonce khi cô tham gia series truyền hình Glee.

Xã hội - Jennifer Lopez cặp kè 'phi công' kém 18 tuổi

Jennifer Lopez và chàng "phi công" Casper Smart. Ảnh: TMZ

Casper Smart lần đầu gặp gỡ Jennifer Lopez tại chương trình American Idol mùa xuân năm ngoái. Sau đó, nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol đã mời Casper vào vũ đoàn của mình và đi cùng cô khắp các tour diễn trong và ngoài nước.

Trước khi trở thành tình nhân, cặp đôi này từng là bạn bè, cùng sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Chàng vũ công Casper Smart 24 tuổi đã thường xuyên ở bên động viên, an ủi Jennifer khi cuộc hôn nhân của cô tan vỡ hồi tháng 7 vừa qua. Sau đó cả hai đã chuyển từ tình bạn sang tình yêu, cho dù tuổi tác chênh lệch.

Đây không phải lần đầu tiên Jennifer Lopez cặp kè với vũ công. Cô thậm chí còn kết hôn với anh chàng Cris Judd - vũ công trong MV Love Don't Cost a Thing. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài một năm.

Xã hội - Jennifer Lopez cặp kè 'phi công' kém 18 tuổi (Hình 2).

Jennifer Lopez từng trải qua 3 cuộc hôn nhân thất bại. Ảnh: Internet

Jennifer Lopez năm nay 42 tuổi, cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Người chồng đầu tiên của cô là Bartender Ojani Noa, cuộc hôn nhân này kéo dài từ 1996 đến 1998. Cô lên xe hoa lần thứ hai vào năm 2001 với vũ công Cris Judd, và ly hôn sau đó 1 năm. Người chồng thứ ba của Jennifer là ca sĩ Marc Anthony. Họ kết hôn năm 2004 và ly hôn hồi tháng 7 vừa qua.

P.V