Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng

Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:05
0
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, J.Lo cho biết cô đã từng là người vô gia cư trước khi trở thành người nổi tiếng. Cô đã rời khỏi nhà bố mẹ năm 18 tuổi để theo đuối sự nghiệp ca hát và sau đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Nhân vật - Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng

Jennifer Lopez là nữ nghệ sỹ gốc Tây Ban Nha thành công nhất làng giải trí hiện nay. Nhưng, con đường tìm kiếm sự nổi tiếng và giàu có không hề đơn giản với J.Lo. Trả lời phỏng vấn tạp chí W, J.Lo đã rời khỏi nhà cha mẹ ở Bronx để theo đuổi sự nghiệp ca hát và đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn với cô. 

J.Lo cho biết: “Tôi và mẹ đã rất căng thẳng với nhau. Mẹ muốn tôi học đại học. Trong khi tôi lại không muốn như vậy. Tôi chỉ muốn nhảy mà thôi. Vì vậy mà quan hệ của tôi và mẹ rất căng thẳng”. 

Nhân vật - Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng (Hình 2).

Nhân vật - Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng (Hình 3).

Chính điều đó là nguyên nhân khiến J.Lo dọn ra khỏi nhà và ngủ trên ghế sofa tại nơi dạy nhảy. Quãng thời gian đó, cô đã phải tự bươm chải để kiếm sống và ngủ nhờ trên bất cứ chiếc ghế. Có những lúc, cô tưởng mình phải buông xuôi vì quá vất vả và đắng cay.

Và rồi, sự kiên trì, dũng cảm của J.Lo đã được đền đáp. Cô được gia nhập đội ngũ vũ công biểu diễn tại Châu Âu. Sau bước đầu đó, J.Lo tiếp tục nhận được nhiều show diễn hơn. Cô thực sự tỏa sáng khi xuất hiện trong chương trình có sự tham gia của diễn viên hài lừng lẫy Jim Carrey và anh em nhà Wayans. 

Nhân vật - Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng (Hình 4).

Nhân vật - Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng (Hình 5).

Trải qua một chẳng đường dài để trở thành siêu sao làng nhạc, J.Lo không bao giờ quên cuộc sống khó khăn trước đây và nó luôn là những kỷ niệm được cô trân trọng.

Lê Anh

Người mẫu Nhật Bản xui Honda đến AC Milan

Thứ 6, 12/07/2013 | 08:38
Diễn viên Aya Kiguchi đã lên tiếng mong muốn thần tượng của mình là Keisuke Honda chuyển đến thi đấu cho AC Milan.

Ngắm nhan sắc 'ma nữ' xinh đẹp ở phong cách đời thường

Thứ 5, 11/07/2013 | 14:59
Nàng “ma nữ” trong bộ phim điện ảnh Thái Lan "Tình người duyên ma" (Pee Mak Phrakanong), ngoài đời có xì-tai rất trẻ trung và dễ thương

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.