Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch

Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:17
0
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 muốn dành thời gian và kinh nghiệm của mình vào công việc quảng bá hình ảnh đất nước.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí gần đây nhất, anh Mã Siêu - quản lý của Jennifer Phạm - cho biết người đẹp đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013. "Có thể nhiều khán giả cho đây là một quyết định khá bất ngờ của Jennifer Phạm, nhưng với cô đây là điều được suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc từ lâu", anh Mã Siêu nói.

Vị quản lý này cho biết, từ năm đầu tiên khi ngành du lịch Việt Nam tìm kiếm đại sứ,  Jennifer Phạm đã chú ý và thích thú vai trò này. Tuy nhiên, phải đến năm nay cô mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn tham gia nhằm đóng góp khả năng của mình cho sự phát triển của ngành du lịch.

Sự kiện - Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch

Hiện người đẹp chuẩn bị hồ sơ để nộp đơn ứng cử. Cô đang cùng các cộng sự tìm hiểu tổng thể về ngành du lịch để có những ý tưởng cho kế hoạch quảng bá trong tương lai.

Jennifer Phạm sinh năm 1985 tại TP HCM. Năm 1988, cô theo gia đình sang Mỹ định cư ở California. Người đẹp bước chân vào làng giải trí trong cộng đồng người Việt ở Mỹ sau khi tốt nghiệp trung học. Năm 2006, người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Sau cuộc thi này, người đẹp trở về nước tham gia các hoạt động giải trí - nghệ thuật như đóng phim, thời trang và dần được khán giả trong nước biết đến nhiều nhất trong vai trò MC. Thành công trong lĩnh vực người dẫn chương trình, Jennifer Phạm gắn liền với các sự kiện lớn như: cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu Việt Nam 2012...

Năm 2007, cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng. Hai năm sau, đôi nghệ sĩ chia tay và cùng nhau chăm sóc con trai chung là Bảo Nam. Cuối năm 2012, người đẹp kết hôn với anh Nguyễn Đức Hải, con trai của một trong những sáng lập viên FPT - bà Trương Thị Thanh Thanh. Dù kết hôn, Jennifer Phạm vẫn chứng tỏ sự độc lập trong đời sống khi theo đuổi sự nghiệp riêng.

Sự kiện - Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch (Hình 2).

Theo kế hoạch cuối tháng 3, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ công bố Đại sứ du lịch 2013, song do ứng viên Lý Nhã Kỳ rút lui nên việc này đã bị hoãn.

Trao đổi với PV ngày 29/3, ông Nguyễn Văn Tình, cục trưởng Hợp tác Quốc tế, cho biết ngày 1/4, lãnh đạo Bộ sẽ xem xét việc Lý Nhã Kỳ xin rút ứng cử chức danh Đại sứ du lịch, đồng thời kéo dài thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng viên đến hết tháng 6.

Hiện nay, có nhiều người đẹp đang cùng nhau ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch gồm:  người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân, cô giáo tiếng Anh Đỗ Thị Hồng Thuận, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân và Á hậu châu Á tại Mỹ năm 2012 Châu Mộng Như.

> Sao nổi tiếng, thu nhập 'khủng' và công nghệ... trốn thuế

Mai Nguyên (Theo VnExpress)

Đồng ý cho Lý Nhã Kỳ rút khỏi Đại sứ Du lịch

Thứ 5, 28/03/2013 | 15:26
“Quan điểm của phía Cục Hợp tác Quốc tế là tôn trọng ý kiến cá nhân của Lý Nhã Kỳ. Cô ấy đã xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch năm 2013 thì chúng tôi cũng không ép được”, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác cho biết.

Á hậu Châu Mộng Như ứng cử, vị trí Đại sứ Du lịch thêm 'nóng'

Chủ nhật, 24/03/2013 | 11:25
Sau khi Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam, nhiều người đẹp hào hứng “vào cuộc” ứng thí. Cục Hợp tác Quốc tế vừa nhận thêm hồ sơ của Châu Mộng Như, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2012.

Ngọc Trinh nên ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:16
Với danh hiệu nữ thần tình yêu và sắc đẹp, dục vọng của Việt Nam mà đàn ông trao tặng, Ngọc Trinh nên ứng cử chức Đại sứ du lịch cùng với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Hân.