Công bố bức thư Jo Min Ki gửi trước khi tự tử:

Công bố bức thư Jo Min Ki gửi trước khi tự tử: "Mọi thứ là tội ác của tôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 10/03/2018 | 14:10
0
Bức thư cuối cùng Jo Min Ki gửi tới truyền thông ít lâu trước khi chết vừa được tiết lộ.

Diễn viên Hàn Quốc Jo Min Ki, 52 tuổi, mới được phát hiện chết tại nhà riêng ở đông Seoul hôm thứ Sáu. Dù nguyên nhân cái chết chưa được xác nhận, báo cáo địa phương cho rằng đó rõ ràng là một vụ tự tử. Cái chết của Min Ki tới sau những cáo buộc quấy rối chống lại nam diễn viên từ các sinh viên ở Đại học Cheongju.

Công bố bức thư Jo Min Ki gửi trước khi tự tử: 'Mọi thứ là tội ác của tôi'

Jo Min Ki là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình.

Có thông tin rằng cảnh sát đã thu thập được 10 lời khai từ phía các sinh viên thuộc chương trình kịch mà Min Ki giảng dạy. Nếu còn sống, Min-ki sẽ bị cảnh sát thẩm vấn vào ngày 12/3 tới.
Theo các báo cáo, ngày 26/2, trước các cáo buộc, cựu giảng viên đại học đã viết thư tay gửi tới hãng truyền thông Dispatch để xin lỗi các nạn nhân.
Lá thư, vừa mới được tiết lộ, viết: “Mọi thứ là lỗi của tôi, tội ác của tôi. Tôi bị sốc trước mọi chuyện. Càng ngày, nó càng quá sức chịu đựng với tôi. Tôi trở thành một kẻ hèn nhát, trốn chạy và phủ nhận lỗi lầm.
Tôi xấu hổ và xin lỗi. Trong suốt bảy năm vừa qua, tôi không còn lựa chọn nào ngoài việc trở thành một giáo sư nghiêm khắc với các hậu bối – những người bắt đầu con đường khó khăn để trở thành diễn viên. Cá nhân mà nói, tôi đã cố bỏ tính nghiêm khắc đó.
Từ tận đáy lòng, tôi muốn xin lỗi các hậu bối – người cảm thấy xấu hổ và bị sỉ nhục trong những tình huống đó. Tôi vừa xin lỗi, vừa biết ơn các bạn, ít nhất, giờ đây, tôi có thể ăn năn hối lỗi về những kiêu ngạo và sai trái của mình.
Cuối cùng, tôi xin lỗi trường Đại học Cheongju và các sinh viên khoa kịch, những người vẫn đang cống hiến thật tâm cho nghệ thuật”.
Công bố bức thư Jo Min Ki gửi trước khi tự tử: 'Mọi thứ là tội ác của tôi' (Hình 2).

Cái chết của Jo Min Ki được cho là tự tử vì xấu hổ.

Jo Min Ki đã từ chức tại trường Đại học và ra khỏi bộ phim truyền hình Children of a Lesser God. Hãng đại diện là Will Entertainment cũng chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên.
Ông bố hai con nổi tiếng qua các bộ phim, chương trình truyền hình, đặc biệt là Phía đông vườn địa đàng.

Diễn viên Hàn Quốc tự tử sau bê bối quấy rối tình dục

Thứ 6, 09/03/2018 | 20:29
Nam diễn viên Hàn Quốc Jo Min Ki đã tìm đến cái chết sau bê bối quấy rối tình dục. Thi thể nam diễn viên được phát hiện chiều 9/3 tại nhà xe ở Seoul, Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Hàn Quốc ngượng ngùng vì bị ngã trên thảm đỏ LHP

Thứ 6, 02/09/2016 | 15:54
Nữ diễn viên Hàn Quốc Moon So Ri bất ngờ té ngã trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice vừa được tổ chức tại Ý.

Thêm một nam diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Thi thể của nam diễn viên Kim Chu Ryun được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng tại Gimhae, tỉnh Nam Gyungsang, Hàn Quốc vào sáng qua 8/11.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.