Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái”

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái”

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:49
0
Lễ vinh danh “Doanh nhân nhân ái” được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội vào ngày 10/5/2018 là dịp để vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sỹ đã có tấm lòng hảo tâm trong công tác nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội.

Nhằm khích lệ các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sỹ, các tổ chức doanh nghiệp trong cả nước dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa cho các hoạt động nhân đạo từ thiên, tiếp tục phát huy tấm lòng vàng đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái”

Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân cùng Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam Johnny Nam Kiệt.

Hoa hậu Khánh Ngân là đại sứ nhân ái của chương trình Doanh nhân nhân ái. Cô đã có nhiều đóng trong các chương trình thiện nguyện ở Việt Nam sau khi đăng quang trở về. Chương trình “Doanh nhân nhân ái” ngoài tôn vinh những Doanh nhân, doanh nghiệp có những đóng góp giúp đỡ cộng đồng; còn tôn vinh những nghệ sỹ, những hoa hậu, người mẫu có tấm lòng hảo tâm và có những chương trình thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh trên cả nước. Tham dự chương trình này, ngoài Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân còn có sự tham dự của Nam vương thế giới Ngọc Tình, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh, nghệ sỹ Xuân Bắc, nghệ sỹ Tự Long. Cùng tham gia sự kiện có Nam vương ngành làm đẹp – Johnny Nam Kiệt, anh là một doanh nhân trong ngành làm đẹp, đã có nhiều chương trình và hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng và anh cũng được tôn vinh trong chương trình này.

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái” (Hình 2).

Johnny Nam Kiệt cùng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và nhà báo Bùi Văn Tự. (Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống)

Sự tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách hay các chương trình từ thiện chính là những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Truyền thống đó được duy trì bền bỉ và liên tục trải qua nhiều năm tháng. Giờ đây, khi cuộc sống ngày càng có chất lượng cao và kinh tế xã hội phát triển hơn thì truyền thống đó lại càng được các doanh nhân, những người thành đạt trong xã hội chú ý và vun đắp lan tỏa rộng lớn hơn. Johnny Nam Kiệt là một doanh nhân trẻ nhưng anh ý thức một cách sâu sắc từ rất sớm rằng việc quan tâm, chia sẻ điều kiện sống may mắn của mình cho những hoàn cảnh sống kém may mắn hơn là một việc quan trọng, phải được duy trì thường xuyên và xuất phát từ tâm.

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái” (Hình 3).

Nam vương ngành làm đẹp Jonny Nam Kiệt cùng Nam vương quốc tế Trương Ngọc Tình.

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt luôn kín lịch làm việc trong ngày với vai trò là người đào tạo, dạy nghề, hướng nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp nhưng anh vẫn thường xuyên tham gia công tác từ thiện xã hội. Anh đã xây dựng nên quỹ từ thiện mang tên anh với tâm niệm đóng góp và chia sẻ trách nhiệm với xã hội khi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và những trẻ em mồ côi hoặc giúp các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học nghề và lập nghiệp. 

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái” (Hình 4).

Johnny Nam Kiệt cùng Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga (giữa) và nữ hoàng hoa hồng  Bùi Thị Thanh Hương.

Quỹ từ thiện “Johnny Nam Kiệt” hàng năm thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện tại quê hương Hải Phòng – nơi doanh nhân Johnny Nam Kiệt sinh ra và lớn lên, nơi nuôi dưỡng để anh phát triển có được thành công như ngày hôm nay. Anh thường xuyên tới thăm hỏi tặng quà các cụ già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ người già neo đơn huyện Vĩnh Bảo. Chăm lo cho các em nhỏ trong trại trẻ mồ côi Hoa Phượng của thành phố. Ngoài ra anh còn tổ chức các chương trình Trung thu cho em hay ngày lễ Thiếu Nhi 1/6 cho các bạn nhỏ ở Bệnh viện Nhi Đức. Không những thế, các chương trình thiện nguyện áo ấm vùng cao cho trẻ em vùng cao ở Lai Châu cũng do anh trực tiếp thực hiện. 

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái” (Hình 5).

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt nhận bảng vàng vinh danh của bà Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương hội Chữ Thập Đỏ và hoa của nhà báo Đinh Bá Tuấn – Tổng biên tập Báo điện tử Nhân đạo vào Đời sống.

Để ghi nhận sự cống hiến cho công tác xã hội trong nhiều năm qua của Doanh nhân Johnny Nam Kiệt, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã vinh danh anh là “Doanh nhân nhân ái” năm 2018. Đây là sự ghi nhận kịp thời và rất thiết thực để khích lệ, động viên anh tiếp tục nhiệt tâm với công tác xã hội và hình ảnh luôn anh luôn hướng tới là một Doanh nhân vì cộng đồng. Bằng một trái tim luôn xúc động tràn đầy tình yêu thương và một tâm nguyện giản dị, anh hy vọng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp xã hội ngày càng thịnh vượng và mọi người sống ấm áp trong vòng tay tràn đầy nhân ái, yêu thương.

Thuý Lành

Johnny Nam Kiệt đăng quang nam vương ngành làm đẹp 2018

Thứ 3, 30/01/2018 | 16:42
Ngày 25 tháng 01 năm 2018, tại trung tâm sự kiện 131 – Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội đã diễn ra đêm Gala - Hội Tụ & Tỏa Sáng do Khoa Làm Đẹp - Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội kết hợp với kênh Làm Đẹp và báo Ngôi Sao ngành làm đẹp Việt Nam tổ chức.

Johnny Nam Kiệt tham dự giỗ tổ ngành Nail

Thứ 4, 10/01/2018 | 09:00
Johnny Nam Kiệt tham gia cuộc gặp gỡ, tri ân nghề Nail được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 20/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị GALA Center – số 415 Hoàng Văn Thụ, P2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.