Johnny Trí Nguyễn,

Johnny Trí Nguyễn, "bé" Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ

Thứ 2, 22/04/2019 | 13:45
1
Johnny Trí Nguyễn, "bé" Xuân Mai và Phương Mỹ Chi là những gương mặt nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ yêu mến. Tuy nhiên vóc dáng thay đổi nên họ gặp phải luồng ý kiến chê bai tiêu cực.

Đầu tiên phải nói đến Johnny Trí Nguyễn, anh là một diễn viên phim hành động "hot" của làng điện ảnh Việt Nam. Johnny Trí Nguyễn từng nổi tiếng với các bộ phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng và Bụi đời Chợ Lớn.

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ

Ngoài ra, nam diễn viên còn tham gia nhiều phim hài như: Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em. Tuy nhiên, sau đó, Johnny Trí Nguyễn không còn xuất hiện nhiều, mới đây anh chia sẻ, do không tìm được kịch bản hay nên bản thân không còn hào hứng với các dự án nghệ thuật.

Cách đây hơn 1 năm, khán giả bất ngờ với hình ảnh bị cho là "xuống dốc" của Johnny Trí Nguyễn. Trái với vẻ đẹp lãng tử, nam tính và mạnh mẽ, nam diễn viên xuất hiện với vóc dáng gầy gò, trang phục xuề xòa cùng gương mặt thiếu sức sống. Nhiều khán giả yêu phim hành động Việt tỏ ra thất vọng với hình tượng của anh. Một số thì bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên 45 tuổi.

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 2).

Đứng trước những nhận xét khen chê của khán giả, Johnny Trí Nguyễn tỏ ra bình thản. Anh tâm sự trên Zing: "Trước đây, khi đóng các vai người hùng trong phim thì ngoại hình mình cần phải bự, phải hoành tráng hơn. Bây giờ, tôi cảm thấy không cần thiết phải chăm chút đến ngoại hình nhiều. Là một con người phải có sự thay đổi chứ.

Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc. Cái gì mà tích cực thì sẽ có tiêu cực và ngược lại, tại mình tách bạch hai khái niệm này thôi. Thay đổi là lẽ đương nhiên, làm gì có tích cực hoặc tiêu cực".

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 3).

Được biết, suốt thời gian vắng mặt trên thị trường phim ảnh, Johnny Trí Nguyễn mở võ quán và sống bình lặng cùng bạn gái nhiều năm. Anh không cầu kỳ về hình thức và để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Người thứ 2 sau Johnny Trí Nguyễn bị khán giả phàn nàn về vóc dáng đó là "bé" Xuân Mai . Thậm chí, thần đồng âm nhạc thuở nào còn bị áp lực và khổ sở vì việc này hơn cả nam diễn viên 45 tuổi.

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 4).

Từng rất nổi tiếng từ lúc lên 5 tuổi với những ca khúc thiếu nhi như: Con cò bé bé, Cháu lên ba... tuy nhiên, khi lớn lên và muốn quay trở lại với âm nhạc thì Xuân Mai bị khán giả quay lưng bởi ngoại hình.

Được biết, năm 2009, Xuân Mai bất ngờ trở về Việt Nam. "Bé" Xuân Mai ngày nào giờ đã thay đổi rất nhiều trên gương mặt, vóc dáng, cả giọng hát. Rất nhiều khán giả không chấp nhận sự thật này, họ gọi cô là "Xuân Mai giả".

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 5).

Trên báo chí, nữ ca sĩ cho hay điều này làm cô tổn thương và không thường trở về nước. Sau đó, cô cố gắng bỏ qua tất cả để hợp tác cùng ca sĩ Khánh Phương nhưng cuối cùng Xuân Mai vẫn bị khán giả tẩy chay vì ngoại hình phổng phao của mình.

Ai cũng biết đó là quy luật đào thải của nghệ thuật nhưng việc lớn lên của một ca sĩ nhí là quy luật tự nhiên và đó là điều không thể tránh khỏi. Và khán giả cho rằng đó là "Xuân Mai giả", ép "bé" Xuân Mai không được lớn là một điều vô lý.

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 6).

Sau đó, Xuân Mai đóng phim ở Mỹ, lần quay lại nghệ thuật này của cô cũng không thuận lợi. Cụ thể trong phim "Cali mùa hoa vàng", Xuân Mai đã được đạo diễn Nguyễn Xuân Phước mời đóng phim và được ông khen hết lời về khả năng diễn xuất nhưng Xuân Mai vẫn không được khán giả chấp nhận.

Sau phim này, Xuân Mai không còn muốn trở lại với nghệ thuật nữa. Hiện tại, cô sống kín tiếng và bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Trường hợp nữa là hiện tượng "The Voice Kids" mùa đầu tiên, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi. Phương Mỹ Chi gây ấn tượng đặc biệt với khán giả qua bài hát "Quê em mùa nước lũ". Nhờ sự dẫn dắt của ca sĩ Hiền Thục, Phương Mỹ Chi năm đó lọt vào top 3 và bắt đầu từ đây sự nghiệp của cô bé ngày càng phát triển.

Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 7).
Giải trí - Johnny Trí Nguyễn, 'bé' Xuân Mai, Phương Mỹ Chi ngày ấy-bây giờ (Hình 8).

7 năm sau "The Voice Kids", Phương Mỹ Chi nhận được danh tiếng, đắt show và kiếm tiền phụ giúp nhiều cho gia đình. Tuy nhiên, ngoại hình phổng phao cùng cách ăn mặc thoải mái của Phương Mỹ Chi đã làm khán giả không vừa lòng. Thậm chí, có lần Phương Mỹ Chi ra biển mặc áo hở eo cũng trở thành đề tài tranh cãi của mạng xã hội.

Trước những ý kiến tiêu cực về sự "lớn nhanh" của mình, Phương Mỹ Chi bình thản cho biết cô đang sống rất vui vẻ ở lứa tuổi của mình. "Chị Bảy" cũng thừa nhận thường xuyên nhận được những bình luận tương tự về sự thay đổi của mình. Tuy nhiên, với em sự thay đổi này là điều tất yếu vì ai cũng phải lớn lên, không thể giữ mãi một hình ảnh.

Trang Dung (t/h) 

 

Phương Mỹ Chi - cô bé nhút nhát, quên lời hát "lột xác" sau 6 năm

Chủ nhật, 31/03/2019 | 15:00
Tròn 6 năm kể từ The Voice Kids, Phương Mỹ Chi trưởng thành hơn trong giọng hát, lối xử lý. Cô cũng thử sức với nhạc trẻ và những phong cách mới.

Bất ngờ “bé” Xuân Mai xuất hiện trên phim truyền hình

Thứ 7, 03/03/2018 | 14:15
Thông tin sao nhí đình đám một thời Xuân Mai góp mặt trong bộ phim Cali mùa hoa vàng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trước đó, cô bé dễ thương của Con cò bé bé quyết định rời xa nghệ thuật và làm mẹ ở tuổi 23.

‘Hành trình yêu’ của Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn

Thứ 2, 18/05/2015 | 15:27
Là “đả nữ” của làng điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân luôn thu hút mọi ánh mắt mỗi khi xuất hiện với những pha hành động đẹp mắt. Người bạn diễn luôn đi cùng với cô là Jonny Trí Nguyễn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.