Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm

Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm

Thứ 5, 16/05/2013 | 20:06
0
Những ngày qua, Angelina Jolie và Brad Pitt nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi Jolie công khai chuyện cô cắt bỏ ngực vì nguy cơ ung thư và ca ngợi sự chăm sóc của Pitt mọi người đang chờ một đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Hãy cùng nhìn lại hành trình yêu ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng này. 

2004 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm

Năm 2004, cặp đôi bén duyên nhau trên trường quay bộ phim Mr. & Mrs. Smith, dù lúc đó Brad vẫn đang là chồng của Jennifer Aniston. Chia sẻ với Vogue, Angelina cho biết: “Chúng tôi giống như 2 người tìm được một nửa đích thực của mình. Lúc đầu chúng tôi chỉ là bạn và rồi tự nhiên nó xảy ra. Tuy nhiên, tôi cũng mất vài tháng để suy ngẫm về nó.”

Tháng 7 – 2005  

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 2).

Để quảng bá cho bộ phim Mr. & Mrs. Smith, cặp đôi đã xuất hiện như một gia đình hạnh phúc trên tạp chí W. Aniston lúc đó đã nói với tạp chí Vogue rằng: “Tôi rất sốc, vô cùng sốc”. 

Tháng 10 – 2006  

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 3).

Một thời gian ngắn sau khi Brad chia tay Aniston, anh chàng ổn định cuộc sống với Angelina. Họ đã đưa 2 con nuôi Maddox và Zahara tới Ấn Độ, khi Angelina đến đây quay bộ phim A Mighty Heart

Tháng 11 – 2006 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 4).

Cặp đôi nổi tiếng đến thăm Hồ Chí Minh, Việt Nam. Vài tháng sau, cặp đôi nhận nuôi một bé trai người Việt. Cậu bé có tên khai sinh là Phạm Quang Sáng và bị bỏ rơi ngay khi lọt lòng mẹ. 

Tháng 2 – 2007 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 5).

Gần một năm sau khi chào đón con gái Shiloh ở Swakopmund, Namibia, Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành một trong cặp đôi được báo giới săn đón nhiều nhất. 

Chia sẻ với The Telegraph, Angelina cho biết: “Tôi và Brad quyết định sẽ có một gia đình lớn và chúng tôi sẽ tự tay chăm sóc các con của mình. Chúng tôi luôn bên nhau những ngày cuối tuần. Chúng tôi chỉ làm việc vào các ngày tuần và cùng nhau ăn bữa sáng, bữa tối.” 

Tháng 12 – 2007 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 6).

Đây là bức hình chụp cp đôi và các con trong kỳ nghỉ tại Venice, Italy. Mặc dù là một gia đình đông con, nhưng cặp đôi vẫn có khoảng thời gian riêng bên nhau. Angelina chia sẻ với tờ Tuần báo Mỹ:“Chúng tôi không có bí mật trong gia đình. Lúc cần, chúng tôi sẽ nói với bọn trẻ, mẹ và bố sẽ đi hôn nhau. Bọn trẻ lập tức “Eww”, nhưng sau đó chúng không phàn nàn gì cả.”

Tháng 2 – 2008 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 7).

Jolie và Pitt khiến nhiều người ghen tỵ khi họ cực kỳ tình tứ tại Lễ trao giải Screen Actors Guild. Chia sẻ với The Telegraph, Jolie cho biết: “Tôi là một người may mắn khi có Brad bên cạnh. Anh ấy là một quý ông thực sự.” 

Tháng 5 – 2008 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 8).

Jolie mang bầu sinh đôi bé Knox và Vivienne. Cô đã trở thành tâm điểm tại Liên hoan phim Cannes khi khoe bụng bầu và thành công ấn tượng của Kung Fu Panda

Tháng 7 – 2008 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 9).

Cặp đôi “ra mắt” cặp sinh đôi Knox và Vivienne. Để có được những bức ảnh này, tạp chí Hello đã bỏ ra 14 triệu đô. Jolie cho biết: “Chúng tôi muốn có thêm con. Chúng tôi muốn có một gia đình lớn và hạnh phúc.” 

Tháng 10 – 2009 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 10).

Một công việc từ thiện được cả 2 ngôi sao quan tâm là vấn đề người tỵ nạn Iraq ở thành phố Damascus, Syria. Jolie là đại sứ thiện chí của Liên hiệp quốc, cô đã đến đây làm việc lần đầu tiên năm 2007. 

Tháng 1 – 2011 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 11).

Jolie và Pitt được đánh giá là cặp đôi ăn mặc đẹp nhất tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 68. Jolie nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nhưng không giành được giải thưởng. 

Tháng 2 – 2012 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 12).

Jolie đã tạo nên một trào lưu khoe chân mới cho các kiều nữ Hollywood khi có màn tạo dáng ấn tượng trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar lần thứ 84. Tuy nhiên, màn tạo dáng của người đẹp lại bị các đồng nghiệp chế giễu ngay trong buổi lễ trao giải sau đó.

Jolie cho biết: “Tôi cũng nghe họ nói cái gì đó, nhưng không để ý lắm. Nó chỉ đơn giản là việc người phụ nữ thích một chiếc váy và họ chỉ được mắc nó trong một đêm. Tôi thực sự không nghĩ gì đến những điều khác.” 

Tháng 4 – 2012 

Sự kiện - Jolie - Brad và hành trình gần 10 năm yêu say đắm (Hình 13).

Nam diễn viên của The Burn After Reading đã làm việc với nhà kim hoàn Robert Procop để thiết kể một chiếc nhẫn đặc biệt cho vị hôn thê của mình. Jolie đã khoe nó khi đến thăm viện bảo tàng ở Los Angeles.

Lê Anh

Angelina Jolie lại sắp cắt bỏ buồng trứng

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:03
Mới giảm khả năng ung thư vú từ 87% xuống dưới 5%, minh tinh nổi tiếng vẫn còn đối mặt với 50% nguy cơ ung thư buồng trứng.

Hình ảnh gợi cảm của Jolie sau khi cắt 'gò bồng đảo'

Thứ 4, 15/05/2013 | 16:49
Nữ minh tinh Hollywood vẫn xuất hiện gợi cảm và quyến rũ sau 3 tháng phẫu thuật ngực để ngừa ung thư.

Brad Pitt lên tiếng sau phẫu thuật cắt bỏ ngực của Jolie

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:15
Sau thông báo gây sốc của Angelina Jolie về việc cô phải tiến hành ca phẫu thuật kép để loại bỏ căn bệnh ung thư vú. Brad Pitt đã chính thức lên tiếng về căn bệnh mà Jolie đang phải đối mặt.