Jose Mourinho muốn “mua rẻ” Vidic

Jose Mourinho muốn “mua rẻ” Vidic

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
HLV J. Mourinho đang muốn đưa về Bernabeu thủ quân, Nemanja Vidic của Man Utd vào kì chuyển nhượng mùa hè tới. Los Blancos dự định sẽ chi 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ người Serbia.

Hiện tại, đội hình Real còn rất nhiều cầu thủ có thể đá ở vị trí trung vê. Ngoài bộ đôi Carvalho – Pêp, Kền kền trắng vẫn còn Varane, Raul Albil hoặc khi cần thiết Sergio Ramos cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí này.

Nhưng Mourinho cũng đang có rất nhiều nỗi lo về hàng thủ, mối quan hệ của Pepe và Carvalho dù đã bình thường, nhưng không ai biết đằng sau có rạn nứt ngầm hay không. Varane còn quá trẻ, trong khi Raul Abiol thì đang muốn ra đi do không được “Người đặc biệt” trọng dụng.

Bóng đá Quốc tế - Jose Mourinho muốn “mua rẻ” Vidic

J. Mourinho muốn gia cố hàng phòng ngự Real

Có lẽ chính vì thế, Mourinho đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua thủ quân, Nemnija Vidic của nhà đương kim vô địch Premier League. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định dùng 10 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Serbia trong mùa hè tới.

Trong thời điểm hiện tại, Vidic là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Với lối chơi không ngại va chạm, Vidic luôn đảm bảo sự chắc chắn trong các tình huống phòng thủ của MU. Bên cạnh đó, đội trưởng của MU cũng thường xuyên lên tham gia tấn công và ghi được bàn thắng.

Bóng đá Quốc tế - Jose Mourinho muốn “mua rẻ” Vidic (Hình 2).

Los Blancos sẽ chi 10 triệu bảng để mua Vidic

Đối với MU, lúc này nếu để mất Vidic, hàng thủ của Quỷ đỏ sẽ lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng. Bởi lẽ, lão tướng Rio Ferdinand đang sa sút phong độ và có nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào mùa giải tới. Trong khi C. Smalling hay J. Evens còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Vidic trở thành lão tướng dày dạn kinh nghiệm duy nhất ở trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Bóng đá Quốc tế - Jose Mourinho muốn “mua rẻ” Vidic (Hình 3).

HLV Alex Ferguson sẽ không dễ để mất Vidic

Chính bởi vậy, khả năng HLV Alex Ferguson để Vidic ra đi là rất thấp. Hơn nữa, cái giá 10 triệu bảng mà Kền kền trắng đưa ra là quá ít so với giá trị của trung vệ người Serbia. Hãy nhớ, mùa hè vừa rồi, có tin cho rằng đại gia nước Nga, Anzhi Makhachkala đã gửi lời hỏi mua Vidic với mức giá 25 triệu bảng. Mặc dù vậy, vụ chuyển nhượng này đã không thể xảy ra.

Thỉnh Ka


Tag: Serbia
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.