Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy

Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy

Thứ 3, 20/08/2013 | 17:02
0
Cảnh sát của sân bay Florida đã tiến hành kiểm tra toàn bộ hành lý của Justin và đoàn tùy tùng sau khi nhận được tin anh chàng có ma túy từ một nguồn giấu mặt.

Sự kiện - Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy

Cảnh sát tiết lộ, họ không ngẫu nhiên kiểm tra hành lý của nam ca sỹ này hôm thứ 6 vừa rồi mà đó là sự việc đã được lên kế hoạch. Cảnh sát mặc thường phục cùng chú chó nghiệp vụ đã bất ngờ tiến đến, khám hành lý của Justin cùng các nhân viên của anh khi họ đang chất hành lý lên xe ở sân bay. 

Theo TMZ, cảnh sát đã nhận được tin tố cáo từ một một nguồn tin và tiến hành kiểm tra ngay khi nam ca sỹ tuổi teen này đáp xuống sân bay Florida. Sau khi kiểm tra và không phát hiện được gì, cảnh sát đã đồng ý cho Justin lên máy bay riêng để bay đến Miami. 

 Sự kiện - Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy (Hình 2).

Sự kiện - Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy (Hình 3).

TMZ cũng cho biết: “Lý do cảnh sát kiểm tra hành lý của Justin và nhân viên của anh là vì họ nhận được thông tin từ một người giấu tên nói rằng, có ma túy trong hành lý của những người này. Tất cả hành lý đã được kiểm tra, nhưng cảnh sát không tìm thấy ma túy”. 

Đây không phải là lần đâu tiên cảnh sát nhận được thông tin kiểu này và cũng không phải lần đầu tiên hành lý của Justin bị kiểm tra vì ma túy. Hồi tháng 7, cảnh sát biên giới Mỹ đã tìm thấy cần sa trên xe đi tour của Justin, khi nó đang di chuyển đến Canada. 

Sự kiện - Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy (Hình 4). 

Sự kiện - Justin bị cảnh sát 'sờ gáy' vì nghi có ma túy (Hình 5). 

Tại thời điểm đó, cảnh sát đã thu được một lượng nhỏ cần sa và một số loại thuốc gây nghiện.Tuy nhiên, Justin không có mặt trên xe lúc đó. 

Trước đó, hồi tháng 4, khi Justin lưu diễn tại Châu Âu, cảnh sát Thụy Điển đã tìm thấy một lượng nhỏ cần sa và được xác định là của Justin. Nhưng, cảnh sát Thụy Điển đã không có bất cứ hành động pháp lý nào và sự việc trôi vào quên lãng. 

Lê Anh

Justin Bieber gây sốc với màn khỏa thân làm quà cho... bà nội

Thứ 3, 13/08/2013 | 09:34
Vẫn là những trò "quái đản" mà chỉ Justin Bieber mới nghĩ ra!

Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:45
Một cách hữu hiệu thu hút các cô gái nhẹ dạ của ca sĩ "Boyfriend" ở những câu lạc bộ đêm để đưa về khách sạn vui vẻ.

Justin Bieber nhổ nước bọt vào đám đông người hâm mộ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 22:05
Từ trên ban công, hoàng tử nhạc pop cười thích thú và nhổ xuống một đám fan ở dưới réo gọi tên mình.

Justin Timberlake nguy cơ đối mặt rắc rối lớn

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:22
Ca khúc mới nhất của Justin Timberlake, Take Back the Night gặp rắc rối lớn khi bị một tổ chức cùng tên dọa kiện vì dùng không xin phép.

Justin Timberlake gây sốc với clip 'cấm trẻ em'

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:24
Sau gần 4 năm tạm ngưng hoạt động âm nhạc để dồn sức cho điện ảnh, chàng ca sĩ điển trai đã trở lại bằng một sản phẩm không thể thu hút hơn.

Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:51
Quản lý Scooter Braun rất muốn Sao trẻ của làng nhạc Justin Bieber vào trại cai nghiện để thay đổi hành vi. Bởi gần đây Justin Bieber liên tục vướng vào rắc rối và không còn là mình nữa.