Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris

Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:01
0
Justin Bieber tiếp tục gặp rắc rối trong khi đi tour ở Pháp.

Chuỗi xui xẻo dường như chưa buông tha Justin Bieber. Chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu của Justin Bieber đã không có được những khởi đầu tốt đẹp, hôm qua Justin lại gặp rắc rối khi bị đuổi ra khỏi khách sạn nổi tiếng nhất ở Paris vì hành vi xấu.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Sự kiện - Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris
Khách sạn Le Meurice

Sự kiện - Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris (Hình 2).
 
Nam ca sĩ 19 tuổi đến khách sạn Le Meurice vào ngày Chủ nhật, nhưng chỉ một ngày sau Justin bị đuổi khỏi khách sạn vì khuyến khích người hâm mộ chờ đợi bên ngoài gây phiền phức cho những vị khách ở lại khách sạn.

Le Meurice - khách sạn nổi tiếng mà nhiều ngôi sao như Brad Pitt, Angelina Jolie, và những thành viên Hoàng gia Anh hay lui tới. Người phát ngôn của Justin đã cho rằng thông tin này hoàn toàn vô lý và chia sẻ với MailOnline rằng Justin Bieber quyết định rời khỏi khách sạn vì lý do an toàn.

Sự kiện - Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris (Hình 3).
 
Phát ngôn viên cho biết: " Justin Bieber đã chuyển sang khách sạn khác bởi vì có rất người hâm mộ tập trung bên ngoài trong khi khách sạn vốn không có lối đi riêng biệt nào khác nên chúng tôi thấy có dấu hiệu thiếu an toàn cho sự có mặt của Justin tại đây".

Jean-Marc Morandini, một phát thanh viên của 1 chương trình truyên hình của Paris, viết trên blog của mình vào hôm thứ Hai: "Justin Bieber vừa bị đuổi ra khỏi khách sạn Meurice ở Paris. Quản lý của khách sạn không hài lòng vì thái độ của Justin, và vì những phiền toái gây ra bởi sự hiện diện rất nhiều người hâm mộ xung quanh tòa nhà của họ".

 

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

 

 

Hà Giang (Theo Tri thức Việt Nam)

Justin Bieber gục trên sân khấu vì khó thở

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:59
Ngôi sao 19 tuổi đột nhiên ngã quỵ khi đang biểu diễn trên sân vận động O2 Arena ở London hôm 7/3.

Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ

Thứ 5, 31/01/2013 | 16:20
Hình ảnh giọng ca 'Baby' hôn thắm thiết và chạm tay vào vòng một của cô gái khiến anh chàng phải gánh cả "rổ đá".

Teen Mỹ khoe ngực 'khủng', rạch tay vì Justin Bieber

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:08
Bên cạnh những trào lưu được hưởng ứng thì teen Mỹ vẫn có những trào lưu vấp phải sự phản đối dữ dội của cộng đồng teen thế giới.