Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ

Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ

Thứ 5, 31/01/2013 | 16:20
0
Hình ảnh giọng ca 'Baby' hôn thắm thiết và chạm tay vào vòng một của cô gái khiến anh chàng phải gánh cả "rổ đá".

Mới đây, một fan nữ của "hoàng tử nhạc pop" có tên Jocelyn đăng trên Twitter đã "tự hào khoe" tấm ảnh được nam ca sĩ ôm hôn sau đêm diễn ở Miami cuối tuần qua cùng với lời bình luận: "Tôi đi chết đây hahaa. Tấm ảnh này nhìn như Justin đang chạm vào ngực tôi vậy hahaaaa". Điều đáng nói, chàng "Hoàng tử nhạc pop" không chỉ hôn thắm thiết cô gái hâm mộ mà còn "sàm sỡ", đưa tay sờ ngực cô gái này.

> Đọc thêm: Thăng trầm trong cuộc đời kiều nữ đeo vương miện

 

Sự kiện - Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ
 
Hình ảnh Justin "sàm sỡ" fan nữ được đăng tải trên Bieberfever.com

Hình ảnh "hot" này không chỉ xuất hiện trên trang ca nhân của fan nữ đó mà còn được đăng tải trên trang Bieberfever.com. Bức ảnh phát tán với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng nhận được hàng nghìn bình luận khiến rất nhiều fan khác ghen tị.

Đa số đều "ném đá" dữ dội và cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận đối với một ngôi sao tên tuổi như Justin. Một số lại "bênh" Justin và tức giận với Jocelyn, cho rằng chính cô nàng đã chủ động kéo tay Bieber lên người mình.

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, đại diện phía Justin Bieber đã phải lên tiếng phủ nhận. "Không có chuyện Justin Bieber sờ ngực fan nữ. Đó là lúc Justin đang đẩy cô bé ra", người đại diện phát biểu.

Sự kiện - Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ (Hình 2).

Cô gái này cũng thì thầm thân mật với Bieber. Ảnh: Bieberfever.com

Chính Jocelyn cũng ra sức bảo vệ thần tượng. Cô viết: "Mọi người có thể nghĩ bất kỳ điều gì họ muốn nhưng tôi biết điều gì thực sự xảy ra và Justin cũng vậy. Ý kiến của những người khác không phải là điều quan trọng với tôi".

Trong khi đó, nam ca sĩ 18 tuổi lại chọn cách im lặng và không nhắc đến sự cố này. Anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Có quá nhiều ồn ào thời gian gần đây và có vẻ như chúng vẫn chưa dừng lại. Tôi sẽ trả lời tất cả bằng âm nhạc. Gửi tới tất cả những ai vẫn tin tưởng tôi một lời cảm ơn. Tôi rất biết ơn về điều đó".

> Đọc thêm: Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Hà Giang

Tết này, nhiều ca sĩ hải ngoại 'hết đường về quê mẹ'

Thứ 4, 30/01/2013 | 16:15
Trong tuần này, Sở VH-TT-DL TP.HCM sẽ có công văn gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) để nêu quan điểm từ chối cấp phép tiếp tục cho một số ca sĩ hải ngoại.

Hàng loạt thiên thần nội y 'khoe thân', trổ tài hát nhép

Thứ 4, 30/01/2013 | 15:31
Các siêu mẫu hàng đầu của Victoria's Secret bao gồm: Candice Swanepoel, Lindsay Ellingson, Barbara Palvin, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Karlie Kloss, Erin Heatherton và Behati Prinsloo có mặt trong clip hát nhép "Woman" của Maroon 5 để quảng cáo các mẫu bikiki gợi cảm nhất của Victoria Swim 2013.