Justin Bieber sến sẩm viết về cô vợ tương lai: “Em là tình yêu của đời anh”

Justin Bieber sến sẩm viết về cô vợ tương lai: “Em là tình yêu của đời anh”

Thứ 3, 10/07/2018 | 14:00
1
Nam ca sĩ 24 tuổi Justin Bieber đã lên tiếng chính thức về sự kiện cầu hôn nàng mẫu Hailey Baldwin ở Bahamas.

Justin Bieber vừa đưa ra xác nhận chính thức về sự kiện cầu hôn của mình thông qua một bài đăng trên trang Instagram cá nhân.

Ngày 8/7 vừa qua, Justin và nàng mẫu nóng bỏng Hailey đã có kỳ nghỉ bên nhau đầy ngọt ngào ở Bahamas, cùng lúc đó, cô nàng đã khoe chiếc nhẫn đính hôn “khủng” bằng  kim cương, đeo ở ngón áp út. Như vậy, không cần phải nói nhiều hơn về độ xác thực của tin tức những ngày qua, cặp đôi hot nhất giới showbiz quốc tế Justin – Hailey đã chính thức ràng buộc với nhau bằng một hôn ước.

Trong bài đăng ngày 9/7, giọng ca “Sorry” đã giãi bày hết những tâm tư của mình về người vợ sắp cưới. Có vẻ như Justin đã thực sự trưởng thành, sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân để “yên bề gia thất”. Như vậy, những điều mà chúng ta chỉ cần chờ đợi bây giờ, đó chính là thông tin về đám cưới chính thức và đứa con chung chào đời của nhà Bieber và Baldwin.

Justin Bieber sến sẩm viết về cô vợ tương lai: “Em là tình yêu của đời anh”

Justin Bieber viết tâm thư cho vợ sắp cưới đầy ngọt ngào.

“Định rằng sẽ chờ đợi một thời gian rồi mới lên tiếng, nhưng mà câu chuyện lan nhanh quá. Hãy lắng nghe này Hailey, anh yêu tất cả mọi thứ về em! Vì vậy, anh nguyện đem cả cuộc đời mình để tìm hiểu từng điều nhỏ bé về em, yêu em ân cần và bền lâu. Anh hứa sẽ dìu dắt gia đình nhỏ của chúng ta bằng cả trái tim và sự tôn trọng, để Chúa chứng giám cho tất cả những gì chúng ta làm và mọi quyết định của chúng ta.

Trái tim anh đã hoàn toàn chỉ có em và em là mối ưu tiên hàng đầu của anh. Em chính là tình yêu của cuộc đời anh Hailey Baldwin à, và anh sẽ không chia sẻ tình yêu đó cho bất kỳ ai hết. Em đã khiến anh ngày càng tốt đẹp hơn và chúng ta đã giúp nhau hoàn thiện chính mình. Anh không thể chờ lâu hơn nữa về cuộc sống mới của chúng ta.

Thật vui vì nay anh đã có em và mọi thứ dường như trở nên có ý nghĩa hơn. Điều làm anh thấy hào hứng nhất đó là anh sắp được như em trai và em gái của anh, cũng được hưởng thụ một cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Thời gian của Chúa định ra thật hoàn hảo, chúng ta đã đính hôn vào ngày mùng 7, tháng 7, và số 7 nó mang nghĩa tượng trưng cho sự toàn vẹn. Em cứ thử tra Google mà xem, điều ấy thú vị nhỉ? Mà anh không có chủ đích lên kế hoạch sẵn đâu nhé, dù sao thì anh đang lâng lâng trong hạnh phúc vì tương lai của chúng ta đã được bảo đảm.

Chúng ta sẽ còn tốt đẹp hơn ở tuổi 70 nữa đấy tình yêu à, sẵn sàng thôi em yêu!”.

Sau khi bài viết của Justin được đăng tải, thì phía chân dài Hailey Baldwin cũng đã lên tiếng xác nhận bằng một bài đăng khác.

Sáng ngày 10/7, Hailey Baldwin đăng trên trang Twitter rằng:

“Tôi không chắc những điều tôi đã làm trong cuộc sống hiện tại khiến tôi đủ xứng đáng để nhận niềm hạnh phúc này, nhưng tôi xin cảm tạ Chúa đã cho tôi một người đàn ông tuyệt vời để cùng san sẻ cuộc sống. Tôi không thể diễn tả lòng biết ơn của mình bằng lời nữa”.

Justin Bieber sến sẩm viết về cô vợ tương lai: “Em là tình yêu của đời anh” (Hình 2).

Hailey Baldwin cũng đã lên tiếng ngầm xác nhận về cuộc hôn nhân sắp tới.

Cặp đôi người nổi tiếng này đã từng chính thức hẹn hò với nhau vào cuối năm 2015, trải qua bao thăng trầm, Justin và Hailey vẫn quan tâm nhau như những người bạn thân rồi họ nhận ra, sau những rạn nứt với tình cũ, thì họ chính xác là liều thuốc chữa trị những tổn thương cho nhau.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức đính hôn vào ngày 7/7/2018 trong một resort ở Bahamas.

Hà Trang (theo Hollywoodlife)

Tình cũ đính hôn, Selena Gomez không tin đó là sự thật

Thứ 2, 09/07/2018 | 16:10
Selena sốc và không tin vào những thông tin đang rầm rộ về việc Justin Bieber quyết định sẽ yên bề gia thất với bạn gái mới.

Chia tay Selena Gomez chưa lâu, Justin Bieber đã muốn kết hôn với bạn gái mới

Thứ 2, 09/07/2018 | 12:05
Những câu chuyện xoay quanh tình yêu của Justin Bieber luôn khiến báo giới tốn bút mực và cộng đồng fan showbiz lại được dịp dậy sóng. Mới đây nhất, chàng ca sĩ 24 tuổi lại khiến giới giải trí thế giới xôn xao khi rộ tin chàng trai này chuẩn bị đính hôn với cô bạn gái người mẫu nóng bỏng Hailey Baldwin.