Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ

Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:45
0
Một cách hữu hiệu thu hút các cô gái nhẹ dạ của ca sĩ "Boyfriend" ở những câu lạc bộ đêm để đưa về khách sạn vui vẻ.

Cho đến hôm nay, danh tính của hai cô gái tiếp viên sexy ở câu lạc bộ South Pointe, Southampton - những người được cho là chứng kiến vụ ẩu đả của Justin Bieber cuối tuần trước - đã được các trang báo tiết lộ.

Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ

Diana Bhokasub 24 tuổi

Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ (Hình 2).
Sophia Rayo 32 tuổi

Đêm hôm đó, Justin đã rời hộp đêm với 2 nữ tiếp viên Diana Bhokasub 24 tuổi và Sophia Rayo 32 tuổi sau khi được anh chàng lựa chọn cẩn thận giữa đám đông. Cả hai đều khá xinh đẹp, nóng bỏng nổi bật với mái tóc nâu tuyệt đẹp làm hầu bàn tại câu lạc bộ có tiếng ở New York. Theo một nguồn tin cho biết, Justin không mất quá nhiều lời lẽ tán tỉnh mà chỉ cần một chiếc đèn pin đơn giản đã có thể khiến các cô gái ngả vào lòng.

Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ (Hình 3).
Justin Bieber rọi đèn tìm bạn gái qua đêm ở các câu lạc bộ khiến nhiều người bất bình

"Justin đổ xô đến bất cứ nơi nào với phương pháp mới của mình là sử dụng một chiếc đèn flash để tìm kiếm phụ nữ. Cậu ta chiếu nó xung quanh để các cô gái ngước nhìn, nếu Justin không thích ai sẽ lập tức chuyển sang đối tượng khác. Nhóm bạn bè của cậu ta sau đó đã thấy được người mà Justin nhắm tới thì đã tiếp cận và đề nghị họ tham gia khu vực VIP của ngôi sao Justin". Nguồn tin cho biết. "Chính 2 cô nàng tiếp viên đã lọt vào mắt xanh của Justin và đã đồng ý đi với cậu ta. Họ phục vụ ngôi sao mà không hề để lạ rắc rối gì cho cậu ấy. Hầu hết các cô gái không quan tâm tới điều gì tiếp theo". 

 Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ (Hình 4).
Ngôi sao rọi đèn cho tới khi chọn được một ai đó

Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ (Hình 5).
Một đêm vui vẻ với Justin, các cô gái phải ký một bản cam kết giữ bí mật

Chính sự xô bồ, bất lịch sự của Justin Bieber khiến những người ở bàn rượu bên cạnh cảm thấy khó chịu và một trong số họ đã ném đá vào ô tô của Justin sau khi anh đưa mọi người ra về. Bieber đã nhảy khỏi xe và trèo lên nóc ô tô chỉ huy cả đội vệ sĩ đánh nhau với người đàn ông kia, khiến anh ta bị thương nặng. Nguyên nhân là do một trong hai nữ hầu bàn đã mượn chiếc nơ của anh khách này mà quên không trả lại khi được Justin rủ rê. Anh ta đã đuổi theo để đòi lại nhưng bị vệ sĩ của Justin đầy ngã dẫn tới vụ ẩu đả đáng tiếc.

Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ (Hình 6).
Anh Wayne Rennalls 22 tuổi , nạn nhân vụ ẩu đả của Justin

Được biết, sau khi về tới khách sạn Justin và những cô gái nóng bỏng đã có một đêm vui vẻ đến nỗi câu chuyện được đưa lên trang cá nhân của Diana và Sophia. Mặc dù trước đó ngôi sao 19 tuổi đã yêu cầu họ ký vào một thỏa thuận không tiết lộ chuyện này. Chính Justin cũng đã lên twitter thanh minh: "Những tin đồn gần đây có thể xem là nực cười nhất mà tôi biết. Các người lấy chúng ở đâu ra vậy?" Cậu viết tiếp. "Làm ơn dừng lại để làm những gì tốt đẹp hơn cho người hâm mộ của tôi. Tập trung vào những công việc tích cực và có thật đi. Sớm gặp các bạn South Carolina". 

Sự kiện - Justin Bieber rọi đèn pin chọn 'gái' qua đêm ở câu lạc bộ (Hình 7).

Dù có nói gì chăng nữa, Justin Bieber cũng đã phá hỏng hình ảnh Hoàng tử của mình sau một loạt những vụ việc không đẹp đẽ gì gần đây từ nhổ nước bọt vào người hâm mộ đến đi tiểu vào xô nước lau dọn trong nàh bếp ở câu lạc bộ.

Minh Châu

Justin Bieber nhổ nước bọt vào đám đông người hâm mộ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 22:05
Từ trên ban công, hoàng tử nhạc pop cười thích thú và nhổ xuống một đám fan ở dưới réo gọi tên mình.

Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:51
Quản lý Scooter Braun rất muốn Sao trẻ của làng nhạc Justin Bieber vào trại cai nghiện để thay đổi hành vi. Bởi gần đây Justin Bieber liên tục vướng vào rắc rối và không còn là mình nữa.

Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi

Thứ 5, 20/06/2013 | 11:53
Một tay săn ảnh đã bị thương khi cố tình chụp hình Justin Bieber tại bãi đỗ xe. Sau vụ việc, Justin bị cáo buộc cố tình tấn công tay săn ảnh này bằng chiếc Ferrari và hiện tại anh chàng đang bị cảnh sát điều tra.

Justin Bieber lại bị cáo buộc có con rơi

Thứ 6, 31/05/2013 | 14:00
Mới đây, một nữ hâm mộ của Justin Bieber tuyên bố rằng cô đã có quan hệ giường chiếu với giọng ca của “Beauty and a Beat” năm 2010 và đã sinh ra em bé của họ cuối năm đó.

Justin Bieber bị chỉ trích vì ngạo mạn với lịch sử

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:55
Những dòng lưu bút mà ngôi sao nhạc pop Justin Bieber viết trong sổ lưu niệm ở viện bảo tàng Anne Frank House hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Thêm một lần nữa ngôi sao trẻ bị chỉ trích về sự kiêu ngạo, thiếu hiểu biết khi đứng trước lịch sử.

Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:01
Justin Bieber tiếp tục gặp rắc rối trong khi đi tour ở Pháp.