Justin Bieber và Selena Gomez chính thức chia tay

Justin Bieber và Selena Gomez chính thức chia tay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Một nguồn tin đã tiết lộ trên tờ E! News rằng cặp đôi trai tài gái sắc Justin Bieber và Selena Gomez đã chính thức chia tay sau nhiều sự kiện ầm ĩ.

Hôm 9/11 (theo giờ địa phương), trang E!News tung ra một thông tin gây sốc, nữ diễn viên 20 tuổi và chàng ca sĩ 18 tuổi đã chia tay nhau. Cặp đôi trẻ quyết định chấm dứt mối tình kéo dài gần 2 năm sau nhiều tin đốn đoán kể từ tháng 7 vừa qua. “Vì lịch trình bận rộn điên cuồng, họ ngày càng khó duy trì mối quan hệ”, nguồn tin tiết lộ.

Xã hội - Justin Bieber và Selena Gomez chính thức chia tay

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay sau gần 2 năm yêu nhau. Ảnh: JJ

Tuy nhiên trước đó, fan hâm mộ đã “đánh hơi” được mùi vị chia tay khi cách đây 2 tuần, Justin tung lên trang cá nhân một dòng chữ “Lingse” được cho là viết ngược của từ “Single (độc thân)”. Ngay sau đó, chàng hoàng tử nhạc Pop đã xóa dòng nhắn này.

Trong khi đó, có tin đồn Justin đang cặp kè với siêu mẫu của Victoria’s Secret, Barbara Palvin. Tấm ảnh Justin chụp với Barbara tại show thời trang mới đây được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Xã hội - Justin Bieber và Selena Gomez chính thức chia tay (Hình 2).

Cặp đôi Hollywood thời còn mặn nồng

Selena và Justin dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 11/2010, không lâu sau đó, họ chính thức công khai mối quan hệ vào đầu năm 2011 khi cả hai cùng tham dự bữa tiệc hậu Oscar của Vanity Fair, sau đó, cả hai còn đưa nhau về nhà ra mắt người thân và có nhiều chuyến đi nghỉ bên nhau vô cùng lãng mạn. Trong suốt quá trình cặp kè, Selena và Justin đã tạo nên một hình ảnh cặp tình nhân trẻ, đẹp và tài năng.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy cặp đôi bên nhau là vào đầu tháng 10 tại Sky High Sports Trampoline Park.

Chi Mai