Justin Timberlake nguy cơ đối mặt rắc rối lớn

Justin Timberlake nguy cơ đối mặt rắc rối lớn

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:22
0
Ca khúc mới nhất của Justin Timberlake, Take Back the Night gặp rắc rối lớn khi bị một tổ chức cùng tên dọa kiện vì dùng không xin phép.

Sự kiện - Justin Timberlake nguy cơ đối mặt rắc rối lớn

Vài ngày sau khi phát hành single đầu tiên Take Back the Night, nằm trong album thứ 4 The 20/20 Experience - 2 of 2, siêu sao nhạc pop này đã phải đối mặt với những phản ứng gay gắt của một tổ chức chống bạo lực tình dục có tên là Take Back the Night. Nhóm này cho biết, họ không hề cho phép nam ca sỹ Justin Timberlake được sử dụng tên tổ chức của họ trong ca khúc mới của anh ấy. 

Sự kiện - Justin Timberlake nguy cơ đối mặt rắc rối lớn (Hình 2).

Đại diện của tổ chức này, Katherine Koestner cho biết: “Mọi người ở Take Back The Night thực sự sốc. Vì thông thường, những ai muốn sử dụng tên hội thì phải xin phép chúng tôi”. 

Tổ chức này cũng cho biết, ngoài việc không xin phép, ca từ trong single mới của Justin cũng khiến mọi người hiểu nhầm về tổ chức của họ. Người này cho biết, ca khúc này có những ca từ đi ngược lại với tôn chỉ chống lại bạo lực tình dục của họ như “use me (lợi dụng)”. 

Vụ việc rắc rối này đã gây nên những khó khăn không nhỏ cho single mới Take Back the Night của Justin.

Sự kiện - Justin Timberlake nguy cơ đối mặt rắc rối lớn (Hình 3).

Trước những phản ứng gay gắt này, nam ca sỹ Justin đã gửi bức thư xin lỗi đến luật sư của tổ chức Take Back the Night. Trong bức thư anh chàng thừa nhận: Anh chàng không được trang bị đầy đủ kiến thức về các hoạt động của nhóm. Vì vậy mà anh đã viết ca khúc không đúng như những gì họ mong đợi. 

Đại diện của Justin Timberlake cũng chia sẻ với báo giới: “Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy đã làm tất cả những gì mình cho là đúng. Hy vọng, mọi người tiếp tục ủng hộ anh ấy”. 

Lê Anh

Justin Timberlake gây sốc với clip 'cấm trẻ em'

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:24
Sau gần 4 năm tạm ngưng hoạt động âm nhạc để dồn sức cho điện ảnh, chàng ca sĩ điển trai đã trở lại bằng một sản phẩm không thể thu hút hơn.

Nhạc sĩ thừa nhận ăn cắp bài hát bán cho Mr. Đàm

Thứ 3, 02/07/2013 | 10:07
Nam nhạc sĩ trẻ Trương Tuấn Huy thú nhận, ca khúc 'Chút tình phai' mà anh bán cho Mr. Đàm chính là sáng tác của Trường Nhân.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.