Kate Winslet kể lại thời khắc kinh hoàng trong đám cháy

Kate Winslet kể lại thời khắc kinh hoàng trong đám cháy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Nữ diễn viên 34 tuổi vẫn chưa hết bàng hoàng khi vừa thoát chết trong vụ cháy dinh thự của tỷ phú Anh Richard Branson. Kate Winslet cho rằng, vụ cháy là một trải nghiệm mà cả đời cô sẽ không bao giờ quên được.

Hôm 24/8, một ngày sau khi "trở về từ cõi chết", Kate Winslet xuất hiện trước công chúng và kể lại những giây phút kinh hoàng cô đã trải qua trong vụ cháy dinh thự của tỷ phú Anh, trên đảo Neckerm hôm 22/8 khi cơn bão nhiệt đới Irene ập tới.

Nữ diễn viên Kate Winslet. Ảnh: Reuters

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar chia sẻ: "Tôi rất mừng vì tất cả mọi người đều an toàn. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc mà Richard đặt tay lên vai hai con tôi khi tất cả đã thoát ra khỏi ngọn lửa và nói: 'Khi cận kề cái chết, các cháu sẽ nhận ra rằng điều quan trọng nhất là cứu được những người thân yêu của mình'. Quả đúng là như vậy".

Khi đám cháy bùng lên phủ kín ngôi nhà, nữ diễn viên Titanic và gia đình cùng 20 người khác đang nghỉ tại đây, tất cả đã may mắn thoát ra ngoài mà không bị thương tích. Kate còn cứu được người mẹ 90 tuổi của Richard.

Ngay sau đó, tỷ phú Anh đã xuất hiện trên truyền hình để bày tỏ lòng biết ơn và ca ngợi sự dũng cảm của nữ diễn viên Kate Winslet . "Tôi rất biết ơn Kate đã nhanh trí tìm cách cứu mẹ tôi ra khỏi đám cháy và đưa bà tới nơi an toàn. Chuyện xảy ra cứ như trong 'phim' vậy, chỉ khác là không có đạo diễn để hô 'Cut'", Richard nói.

Kate Winslet thoát chết trong vụ cháy, đồng thời cứu được mẹ của tỷ phú Richard Branson thoát khỏi ngọn lửa dữ dội. Ảnh: USA Today

Khi cơn bão nhiệt đới kèm theo sấm sét kinh hoàng ập đến hòn đảo vào khoảng 4h sáng, kéo theo đám cháy bùng lên. Ngôi nhà chính, trong đó có trụ sở văn phòng của Richard bị cháy rụi hoàn toàn. Tỷ phú 60 tuổi lúc đó đang ở trong một tòa nhà khác trên đảo cùng vợ và con trai.

Richard Branson là người sáng lập ra tập đoàn Virgin, ông được coi là một trong những tỷ phú giàu nhất nước Anh. Ông mua hòn đảo Necker vào đầu thập niên 1980. Đây là một phần của quần đảo British Virgin Islands. Tòa dinh thự The Great House nằm ở vị trí trung tâm của hòn đảo.

Đảo Necker là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Nơi đây được Richard kinh doanh với giá thuê tư nhân là 52.300 USD một đêm. Richard đang tiến hành cho xây dựng lại hai tòa nhà mới tại đây.

Thiên Bình

Tag: irene