Kẻ biến người khác thành

Kẻ biến người khác thành "xấu thảm hại"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Cái tên Phan Hiếu trở thành cái tên đắt show nhất hiện nay của làng hóa trang phim phía Nam, kẻ khiến người khác “xấu thảm hại” chỉ trong nháy mắt.

Phan Hiếu là một trong những "tay" trang điểm, hóa trang kỳ cựu của các đoàn phim hiện nay. Những gương mặt diễn viên được anh hóa trang trong các phim như: Cầu vồng đơn sắc, Câu chuyện cuối mùa Thu, Gió nghịch mùa, Tội phạm, Thiên đường ở bên ta, Lời thề danh dự...đã góp một phần không nhỏ cho sự thành công ở tạo hình các nhân vật.

Lúc đầu, Phan Hiếu học trang điểm và trong quá trình đi làm trang điểm, anh tự nghiên cứu sách, học hỏi qua phim ảnh và đồng nghiệp rồi dấn thân vào nghề hóa trang. Phan Hiếu bắt đầu theo đoàn phim từ năm 1995 với phim Đồng tiền xương máu.

Có một thời gian vì hoàn cảnh và bi kịch riêng nên Phan Hiếu tạm rời xa phim trường. Khi trở lại, Phan Hiếu ngày càng tiến bộ và hiện đang là một trong những hóa trang được nhà sản xuất và đạo diễn tin tưởng . Phan Hiếu hiện đang theo đoàn phim Đồng tiền muôn mặt của đạo diễn Vũ Huân và hãng phim Chợ Lớn thực hiện trên những nẻo đường Đà Lạt.

Công Tú