Kẻ dọa thiêu nữ sinh đã bình phục sau cấp cứu, đòi gặp người yêu

Kẻ dọa thiêu nữ sinh đã bình phục sau cấp cứu, đòi gặp người yêu

Thứ 4, 06/04/2016 | 15:08
0
Tin tức mới nhất mà phóng viên nắm được, hiện sức khỏe của Đức cũng như nữ sinh bị khống chế đang dần ổn định và cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Liên quan đến vụ đối tượng Nguyễn Văn Đức (trú tại xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) khống chế nữ sinh Đinh Thị Th. (SN 1997, trú tại thôn Thanh Lâm, xã Đông Minh, huyện Tiền Hải) để đòi gặp người mình yêu đang học cùng trường là Đ.T.T.H (20 tuổi, xã Thụy Thanh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) xảy ra vào ngày 4/4 khiến dư luận địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng.

Để tìm hiểu thông tin mới nhất về vụ việc này, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nơi Nguyễn Văn Đức và nữ sinh Th. đang điều trị.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện Nguyễn Văn Đức đang được điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu, tình hình đang chuyển biến tốt và trong một vài ngày tới sẽ được đưa xuống khoa ngoại điều trị tiếp để dần bình phục.

Bên cạnh đó, Đức đang được các y bác sĩ tích cực chăm sóc, cứu chữa và có sự giám sát của công an TP Thái Bình.

Thông tin nhanh tới phóng viên về bệnh tình của Nguyễn Văn Đức, bác sĩ Đỗ Huy Hoàng, trưởng khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết, hiện Đức đang dần ổn định sau khi được mổ cấp cứu.

Pháp luật - Kẻ dọa thiêu nữ sinh đã bình phục sau cấp cứu, đòi gặp người yêu

Các bác sĩ khoa khoa hồi sức cấp cứu đang cữu chưa cho Nguyễn Văn Đức.

“Khi vào viện cấp cứu, bệnh nhân Đức trong tình trạng suy hô hấp, mất máu cấp, lúc đó, ê kíp bác sĩ trực gồm 9 người đã nhanh chóng tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Bệnh nhân bị tổn thương ngực bên trái, có một vết đâm thấu ngực, trong ngực bệnh nhân có máu loãng và máu đông.

Sau đó, các bác sĩ ở đây tiến hành mổ cấp cứu, loại bỏ máu đông ra ngoài. Đến giờ sức khỏe bệnh nhân đang dần ổn định và sẽ chuyển xuống khoa ngoại điều trị”, bác sĩ Hoàng cho biết.

Ngoài vết thương ở ngực thì Nguyễn Văn Đức còn bị một vết thương ở bàn tay trái nhưng không nguy hiểm, chỉ thương ở phần mềm.

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.