Trần tình của kẻ được bạn nhờ hiếp dâm vợ

Trần tình của kẻ được bạn nhờ hiếp dâm vợ

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:27
0
Ngày ra đầu thú, Dương cho rằng lúc đó mới biết chính mình là nạn nhân của âm mưu “đuổi” vợ ra khỏi nhà của người bạn thân. Giờ đây, khi biết chị Huế người đã bị Dương giở trò đồi bại đã phát điên, Dương cắn rứt, ân hận về hành động của mình.

Sau hai năm chạy trốn tội lỗi trong tâm trạng thấp thỏm lo âu và dằn vặt, Dương quyết định quay về để chịu trách nhiệm trước tội lỗi mình gây ra.

Mặc cảm tội lỗi

Ngô Trí Dương (28 tuổi, Nam Đàn, Nghệ An) là anh cả của hai người em trong gia đình thuần nông.

Trong xóm Dương có chơi thân với Nguyễn Đức Mão, Dương thường được Mão mời qua nhà chè chén, chuyện trò. Ngay cả khi Mão lấy vợ cả hai vẫn là những người bạn thân. 

Pháp luật - Trần tình của kẻ được bạn nhờ hiếp dâm vợ
Ngô Trí Dương hối hận vì hành động sai trái của mình
Trưa ngày 28/6/2010, lấy lý do chia tay Dương sắp lên đường vào nam làm ăn, Mão xuất hiện tại nhà Dương với lỉnh kỉnh những đồ ăn và một két bia để ngồi lai rai.
Trong cuộc nhậu, Mão có nhiều lần thoáng nhắc về việc chán cô vợ không biết làm gì của mình. Thấy bạn buồn, Dương cũng không có ý kiến gì. Sau cuộc nhậu đó, ai về nhà nấy, Dương mệt nên đi ngủ.
Đến chiều, Mão lại đưa tiếp đồ ăn và rượu đến nhà Dương để tiếp tục uống.
Khi trận bóng World Cup 2010 sắp diễn ra, Mão lại tiếp tục rủ Dương đi uống rượu. Được bạn nhiệt tình mời gọi, Dương dù rất mệt nhưng vẫn uể oải theo Mão. Lần này, thay vì uống rượu trong nhà, Mão cùng Dương và một người bạn nữa ra cánh đồng.
Khi can rượu đã cạn, Mão mới trình bày kế hoạch để “đuổi” vợ ra khỏi nhà của mình và ngỏ ý nhờ Dương giúp đỡ. Nghe xong, Dương gật đầu đồng ý mà không kịp nghĩ. Đó cũng chính là nguồn cơn khiến Dương đã có hành vi đê hèn với vợ của Mão.
Vẻ mặt mệt mỏi, Dương cho biết: “Không hiểu vì sao lúc đó tôi lại đồng ý trước cái kế hoạch điên rồ như vậy. Sau khi sự việc xảy ra, tôi mới hốt hoảng vì mình vừa phạm vào tội lớn”. Về nhà, vừa sợ với việc mình vừa gây ra, lại bị bố mẹ chửi mắng. Đúng lúc Dương mới lĩnh lương nên Dương quyết định bắt xe vào Nam lẩn trốn.
Sợ hãi nên Dương không dám liên lạc về nhà, thời gian xa nhà Dương luôn sống trong dằn vặt, đau khổ. Sau này được mẹ động viên, Dương đã ra đầu thú.
Mọi việc lúc này mới vỡ lẽ, Dương chỉ là nạn nhân của một kế hoạch nhằm có cớ để đuổi vợ. Lúc này, bà con lối xóm thông cảm với Dương. Một người hàng xóm của gia đình Dương cho biết: “Ban đầu chúng tôi cũng hiểu lầm, nhưng khi thằng Dương trở về nhận lỗi, chúng tôi mới vỡ lẽ. Thật tội cho thằng Dương, nó đã bị thằng Mão lợi dụng để làm cái chuyện không ra gì đó”.
Trong cuộc nói chuyện với chúng tôi, Dương luôn cúi mặt không dám nhìn người đối diện. Mặc cảm tội lỗi, Dương chỉ mong thời gian trở lại, có thể tỉnh táo hơn để không không mắc phải sai phạm tày trời.
“Tôi ân hận lắm, tôi không biết được, tại sao tôi lại nhận lời làm cái việc như vậy. Bây giờ thời gian mà quay trở lại, tôi sẽ không để mình phải rơi vào cái bẫy do chính bạn của mình giăng ra”, Dương đau đớn.
Bà Đinh Thị Nhàn (57 tuổi) mẹ của Dương ngậm ngùi chia sẻ: “Nó (Mão – PV) đã cố tình chúc cho con tôi say rượu rồi lợi dụng nó. Ngày xảy ra chuyện, thấy nó nhiều lần rủ thằng Dương đi uống rượu mà tôi cũng thấy lạ, thật không ngờ lại sự việc lại như vậy”.
Mong Huế tha lỗi, muốn kiếm tiền nuôi bố
Trong nỗi ân hận muộn mằn, Dương tự thú:  “Nếu khi xảy ra sự việc, tôi dũng cảm ở lại để nhận lỗi thì sự việc này đã xong rồi chứ không còn kéo dài cho đến hôm này nữa”. Cũng theo bà Nhàn, ngày trở về, biết tường tận mọi chuyện, Dương rất hận Mão.
Pháp luật - Trần tình của kẻ được bạn nhờ hiếp dâm vợ (Hình 2).
Ảnh cưới của vợ chồng Mão
“Sự việc thì cũng đã được cơ quan công an làm rõ, tôi cũng biết mình có lỗi trong việc này nhiều lắm. Tôi đã làm khổ Huế, bây giờ tôi chỉ mong Huế hãy tha lỗi cho tôi”, Dương hối hận.
Sau quyết định khởi tố của cơ quan công an, Dương được tại ngoại. Trở về nhà, Dương lại xin vào làm phụ hồ cho tốp thợ gần nhà để kiếm tiền nuôi bố.
“Vì việc của tôi khiến bố tôi suy nghĩ nhiều nên đổ bệnh, mấy lần ông bị não nên giờ người như mất trí hoàn toàn. Lúc tỉnh thì không sao nhưng lúc ốm thì ông lại không nhớ gì cả. Giờ đây, tôi chỉ muốn đi làm kiếm tiền để nuôi bố", Dương kể.
Trở về, Dương cho biết chỉ muốn đánh chết Mão, Dương căm thù Mão. Nhất là, khi nghe tin Huế phát bệnh tâm thần sau khi sự việc xảy ra, Dương lại thấy ân hận hơn về việc mà mình đã gây ra.
“Ngày thằng Dương đi đầu thú, tôi cũng có lên nhà của Huế, tôi lên để xin lỗi bố mẹ Huế và Huế thay con trai tôi. Đồng thời tôi cũng muốn cầu xin gia đình họ hãy tha thứ cho con trai tôi”, Bà Nhàn cho biết.

Nhiều năm công tác chưa gặp trường hợp nào như vậy

Bác sĩ Phạm Ngọc Ngô, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Nghệ An cho biết: Bệnh nhân Nguyễn Thị Huế được gia đình đưa xuống điều trị tại bệnh viện tâm thần Nghệ An vào ngày 10/6/2012 trong tình trạng hoang mang, có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần. Sau khi thăm khám chúng tôi chẩn đoán bệnh nhân bị tâm thần phân liệt thể paranoid và cho nhập viện điều trị.

Đến ngày 5//7/2012 thì bệnh nhân được cho ra viện về nhà gia đình chăm sóc.

“Trong quá trình nhiều năm công tác tại bệnh viện Tâm thần Nghệ An bản thân tôi chưa gặp trường hợp nào như bệnh nhân Huế. Tôi cũng không hiểu sao chồng của Huế lại có thể hành động như thế. Đây đúng là một trường hợp hiếm thấy trong cuộc sống hằng ngày. Nếu đúng như vậy thì cần phải lên án”, Bác sĩ Ngô cho hay.

Cũng theo bác sĩ Ngô, với những sự việc như thế nạn nhân rất dễ bị loạn thần, đặc biệt là phụ nữ. Thường những sự việc sốc như thế thì tâm lý của người bị hại sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, sang chấn tâm lý dẫn đến bị bệnh.

 Theo  Thanh Vân ( Đất Việt)

Lẻn vào phòng ngủ, hiếp dâm vợ mới cưới của bạn thân

Thứ 3, 26/02/2013 | 22:06
Mạo và Dương cố tình sang nhà hàng xóm xem đá bóng và Mạo giả vờ ngủ quên, để chùm chìa khóa trên ngực. Dương cầm chìa khóa về mở cổng nhà Mạo và lẻn vào phòng ngủ. Tại đây, dù bị chống cự quyết liệt nhưng Dương đã khống chế, hiếp dâm chị H.

Tình tiết tê tái đằng sau vụ chồng nhờ bạn hiếp vợ

Thứ 5, 28/02/2013 | 22:24
Việc chị Nguyễn Thị Huế (24 tuổi) bị chồng là Nguyễn Đức Mạo (26 tuổi) “nhờ” bạn hiếp dâm để có cớ đuổi vợ ra khỏi nhà khiến gia đình hàng xóm bị sốc. Nhưng những câu chuyện đằng sau sự việc này còn khiến người ta tê tái hơn.
Cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.