Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ

Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ

Thứ 3, 30/07/2013 | 20:45
0
Hiện gia đình chị Đỗ Thị H. (SN 1976, ngụ tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội) như “đứng đống lửa” bởi kẻ hiếp dâm chị bị nhiễm HIV.

Pháp luật - Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ
Chị H. sống trong lo sợ bị nhiễm HIV (Ảnh minh họa)

Hoang mang kẻ chuyên tụt quần khoe “của quý”

Làng Ngọc Phú, xã Ngọc Liệp, Quốc Oai, nơi vừa xảy ra vụ hiếp dâm chấn động, sự việc xảy ra đã hơn một tháng nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Ban đầu, khắp làng trên xóm dưới ai cũng nghi ngờ kẻ chuyên vạch quần ra khoe “cái ấy” mà chị em phụ nữ thường gặp trên đường là hung thủ. Tuy nhiên, suy đi tính lại họ lại ngờ vực là một người khác bởi kẻ bệnh hoạn hay “khoe của” chứ không làm hại người khác. Việc chị H. bị hiếp dâm khiến nhiều người đáng tiếc và căm phẫn tên “yêu râu xanh” này.

Đã trở lại cuộc sống thường nhật nhưng sau khi sự việc xảy ra chị H. vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Có lẽ trong giấc mơ tôi cũng không nghĩ việc đó lại xảy ra với tôi ngay giữa cánh đồng làng. Cả chục năm nay, tôi cũng như bao người dân khác vẫn sớm tối ra đồng mà đâu có chuyện gì. Cánh đồng này là nơi có nhiều người qua lại chứ đâu phải nương rẫy xa xôi, thế mà hắn dám….”.

Chị H. cũng cho biết, hôm đó khoảng 2h chiều ngày 21/4/2013 chị ra ruộng thăm lúa, khi đi tới đoạn thôn Ngọc Bài thì gặp một người đàn ông điều khiển xe máy chạy theo hướng ngược lại, khi tới nơi hắn dừng xe lại bất ngờ tụt quần khoe cái “của nợ” ấy. Chị H. sợ hãi bỏ chạy thì hắn đuổi theo khống chế chị và nói “Tao là con nghiện, mày không chiều tao giết…”, tên “yêu râu xanh” dùng sức mạnh của một gã trai trong cơn thèm khát thú tính, hắn vật chị H. ra giữa đồng lúa và thực hiện hành vi đồi bại. Khi đã thỏa mãn, hắn mặc quần áo và lên xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chị H. nằm khóc vật vã.

Sau sự việc trên, chị H. cùng gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của đối tượng lạ mặt lên cơ quan chức năng. Khi thông tin chị H. bị hiếp dâm lan truyền, người dân nơi đây sợ hãi, hoang mang nhất là kẻ hiếp dâm chị H. là tên nghiện ngập, sẵn sàng làm những chuyện trái với đạo lý. Từ sau ngày đó, học sinh đi học thì cứ tụm lại từng tốp, phụ nữ đi làm đồng cũng có đôi có cặp.

Pháp luật - Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ (Hình 2).

Cánh đồng nơi chị H. bị hiếp dâm

Nghi án hiếp dâm để trả thù?

Sau quá trình phân tích để “vạch mặt” hung thủ, gia đình chị H. đã làm đơn tố cáo kẻ hiếp dâm lên cơ quan công an. Nhanh chóng lực lượng công an xã đã ra thông báo cho biết: “Nam thanh niên cao khoảng 1m60, tuổi từ 20 đến 30, da trắng, người đậm, tóc cắt cua…”. Thông báo này đã được gửi về các thôn xóm để giúp người dân nhận dạng ra kẻ gây án, đồng thời cũng là để đề cao cảnh giác với tên này. Tuy nhiên cũng theo đại diện phía CA xã, địa điểm gây án ở giữa 2 xã nên rất có thể tên hung thủ này ở xã khác.

Sau khi trao đổi với anh K (chồng chị H), anh cho biết rằng trong làm ăn cũng có mâu thuẫn với 1 người, hắn từng dọa anh là sẽ làm hại tới vợ con anh, và một điểm then chốt để khẳng định điều đó là người này cũng bị nghiện hút. Theo đó, rất có thể vụ hiếp dâm trên để nhằm trả thù.

Điều đáng lo ngại nhất là sức khẻo của chị H. Sau khi bị hiếp, chị H. đã tới bệnh viện Phụ sản khám, tuy nhiên để phát hiện mình có bị lây nhiễm HIV hay không cần phải đợi từ 3 – 6 tháng, điều đó khiến gia đình chị sống trong lo âu sợ hãi.

Theo Báo Công lý

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.

Nhiễm HIV, hại đời hàng loạt thiếu nữ trả thù tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:44
Nghi bị lây nhiễm HIV từ gái làng chơi, Sơn liên tục lừa tình, tiền của các cô gái “nhẹ dạ cả tin” khác để trả thù. Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Người vợ nhiễm HIV giết chồng trước mặt con

Thứ 5, 06/06/2013 | 21:01
Đã từng qua một lần đò, cuộc sống lại cực kỳ vất vả khó khăn khi gá nghĩa với một người suốt ngày say xỉn rồi đánh đập vợ con.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

'Nhà sư' bị tố làm sưng vùng kín phụ nữ lên tiếng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:13
“Tôi không phải người phá chùa. Tôi là người bảo vệ chùa, bảo vệ Phật pháp, bảo vệ trụ trì…”, đó là lời khẳng định của Tì kheo Thích Long Tịnh, “nhà sư” bị tố chữa bệnh làm sưng tấy vùng kín phụ nữ đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.