Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành

Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành

Thứ 6, 20/01/2017 | 16:50
0
Nữ MC Khánh Vinh vừa có những chia sẻ với PV về kế hoạch chi tiêu dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Thời gian vừa qua, cái tên MC Khánh Vinh (SN 1990) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi cô rất tài năng.

Trong năm 2016, bên cạnh rất nhiều các show dẫn chương trình thì nhiều người còn bất ngờ khi cô kết hôn với người chồng kém 4 tuổi.

Dậy sóng mạng - Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành

 MC Khánh Vinh bên người chồng "chuẩn 10" của mình.

Tết Nguyên Đán năm nay, MC Khánh Vinh còn đảm nhiệm một vai trò mới đó chính là làm vợ, làm con dâu. Chính vì thế công việc nội trợ trong gia đình chị cũng phải bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu cho cân đối.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, MC Khánh Vinh cho hay: “Ngày Tết đang khá cận kề, cuối năm rồi công việc của cả hai vợ chồng cũng rất  bận rộn. Tuy nhiên mình và ông xã đã lên kế hoạch tất tần cho tết từ trước đây 1 tháng về các khoản chi tiêu cho tết từ quà biếu, trang hoàng nhà cửa và nhất là nguồn thực phẩm cho ngày tết. Khác với nhiều gia đình hiện đại khác mọi người thường có tiêu chí là "hướng ngoại" hay "sính ngoại" còn đối với gia đình mình tiêu chí tiên quyết là "truyền thống" nên tất cả mọi thứ đều đặt tiêu chí lên làm đầu”.

Theo đó, nữ MC Khánh Vinh chia sẻ kế hoạch chi tiêu tết gồm:

“Tiền biếu tết cho ba mẹ 2 bên gia đình nội ngoại: 10 triệu. Gọi là một chút lòng thành gửi gắm ba mẹ ngày tết. Tiền mua sắm cây cảnh trang trí nhà cửa ngày tết: 4 triệu gồm đào, quất, hoa để bàn. Tiền mừng tuổi: 5 triệu. Tiền thực phẩm ngày tết: Đây là vấn đề mà mình quan tâm và chú trọng nhất. Vì hiện nay thực phẩm bẩn đang rất tràn lan. Nên dù có bận rộn bao nhiêu mình vẫn để thời gian nghiên cứu rất kĩ cho vấn đề này. Mình ước tính chi tiêu khoảng 7 triệu đồng cho thực phẩm ngày tết. Tiền quà biếu, đi lại trong tết: 5 triệu. Tổng chi phí nhà mình ước tính chi tiêu khoảng: 31 triệu đồng cho Tết Nguyên Đán này”.

Dậy sóng mạng - Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành (Hình 2).

 Dù rất bận rộn thế nhưng MC Khánh Vinh cũng đã lên kế hoạch chi tiêu Tết từ trước đó.

Đối với MC Khánh Vinh, dù năm nay đã đi lấy chồng, nhưng cứ mỗi khi tết đến xuân về kỉ niệm mà chị nhớ nhất là khoảnh khắc những ngày cận tết: “Từ sáng sớm được đi chợ tết cùng mẹ, rồi cả nhà quây quần cùng nhau gói bánh chưng, mỗi lần gói như vậy mẹ thường tận tình chỉ dậy mình từng thao tác nhỏ và gói tặng cho 3 chị em mình mỗi người một cái bánh chưng be bé xinh xinh rất đặc biệt tuỳ sở thích của mỗi người. Gói bánh xong xuôi cả nhà lại cùng nhau ngồi nhóm củi, trông nồi bánh chưng cho tới sáng. Ba thường hay vùi khoai và đống than cho 3 chị em, mẹ thì hay kể chuyện tiếu lâm, hát cho cả nhà nghe”.

Dậy sóng mạng - Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành (Hình 3).
Dậy sóng mạng - Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành (Hình 4).

Là cái tết đầu tiên xa bố mẹ ruột, nữ MC này cho biết cô cũng cảm thấy buồn vì không được đón giao thừa cùng bố mẹ. Mặc dù vậy, chị cũng đã lo chu toàn cho cả hai bên gia đình.

Dậy sóng mạng - Kế hoạch chi tiêu Tết 30 triệu đồng của MC xinh đẹp Hà thành (Hình 5).

“Nhân dịp năm mới, Khánh Vinh xin chúc độc giả khắp cả nước có một mùa xuân mới thật nhiều niềm vui, dồi dào sức khoẻ “vạn sự hanh thông, triệu điều tốt đẹp”, nữ MC Khánh Vinh dành lời chúc tết đến độc giả.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...