Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành

Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành

Thứ 4, 18/01/2017 | 08:47
0
Bà mẹ trẻ xinh đẹp Dương Quỳnh Tâm chia sẻ dịp Tết năm nay, gia đình chị chi khoảng 40 triệu đồng trong tất cả các khoản chi tiêu.

Vào những năm 2015, cái tên Dương Quỳnh Tâm được đông đảo cư dân mạng “săn lùng” bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người thậm chí đã phải ngã ngửa khi biết tuổi thật của cô gái trông như thiếu nữ 18 tuổi này thực chất là 30 tuổi.

Mạng ảo - Đời thực - Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành

 Bà mẹ trẻ Dương Quỳnh Tâm.

Nếu từng gặp và trò chuyện với người phụ nữ một con này, nhiều người nghĩ chị có một cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, từng trải lòng với giới truyền thông, chị Dương Quỳnh Tâm cho biết chị từng trải qua “hai lần đò”.

Hai năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Tâm bắt đầu cuộc sống hôn nhân với ông xã người Singapore. Người vợ xinh đẹp này đã cùng chồng xây dựng một cuộc sống mới từ chính những tổn thương trong quá khứ.

Mạng ảo - Đời thực - Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành (Hình 2).

 Nhan sắc xinh đẹp của chị khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mặc dù ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây, nhưng nếu thường xuyên theo dõi facebook cá nhân của chị sẽ thấy rất nhiều người quan tâm, dành tình cảm đặc biệt cho chị.

Trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2017, bà mẹ trẻ Dương Quỳnh Tâm cũng đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về kế hoạch chi tiêu dịp tết.

Mạng ảo - Đời thực - Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành (Hình 3).

 Bà mẹ trẻ chia sẻ kế hoạch chi tiêu tết.

Bà mẹ trẻ U30 cho hay, chị không quá cầu kỳ trong lễ tết lắm: “Tết mình cũng chỉ sắm sửa bình thường đơn giản như bao gia đình khác thôi. Chủ yếu chỉ mua cành đào, cây quất, bánh kẹo, rượu bia . Ngoài việc mua sắm đồ ăn Tết ở Việt Nam mang sang cho nhà chồng thì còn khoản biếu quà và tiền cho bố mẹ đẻ và tiền thờ cúng, lễ bái,  tiền mua quần áo mới cho con cái, tiền mừng tuổi, năm nay tất cả các khoản chi trên vợ chồng mình dự tính khoảng 40 triệu”.

Với bà mẹ trẻ Dương Quỳnh Tâm, việc chi tiêu tết nhiều hay ít phụ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện của từng người. Cũng có người “mạnh tay” chi hàng trăm triệu đồng nhưng đó là bởi họ có nhiều khoản, nhiều mối quan hệ cần chi và đó là quyền cá nhân của mỗi người, chúng ta không có quyền lên án, phê phán. Tuy nhiên, việc chi tiêu lãng phí quá cũng không nên.

Mạng ảo - Đời thực - Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành (Hình 4).

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin về kỷ niệm ngày Tết mà chị nhớ nhất, bà mẹ trẻ Hà thành nhớ lại: “Mình nhớ nhất những phiên chợ tết với hoa đào, cây quất, đèn lồng, hoa xuân. Những năm 90 còn đốt pháo, cả nhà chỉ mong đến giao thừa để cùng bố mẹ đốt pháo, cảm giác rộn ràng khó tả lắm”.

Mạng ảo - Đời thực - Kế hoạch chi tiêu Tết 40 triệu đồng của bà mẹ xinh đẹp Hà thành (Hình 5).

Nhân dịp năm mới đang đến rất gần, bà mẹ trẻ Dương Quỳnh Tâm cũng dành lời chúc đến mọi người: “Năm mới cũng đang đến gần, mình xin chúc tất cả mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng và tấn tài tấn lộc”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.