Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp

Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp

Thứ 7, 26/01/2013 | 21:06
0
Hai tên cầm đầu đằng sau những vụ quay phim nóng của quan chức thành phố Trùng Khánh với người tình trong thời gian qua chính là Tiêu Diệp và Nghiêm Bằng, người sáng lập ra công ty Vĩnh Hoàng. Nhưng mọi mưu mô và quỷ kế đều xuất phát từ cái đầu ma lanh của Tiêu Diệp.

Cơ quan chức năng thành phố Trùng Khánh đang tiến hành điều tra kẻ đứng đầu công ty Vĩnh Hoàng, công ty chuyên thầu các công trình xây dựng, tư vấn và cung cấp nguồn lao động với tội danh mưu hại quan chức bằng hình thức tổ chức nuôi mỹ nữ mê hoặc quan chức, quay phim sex uy hiếp cán bộ nhà nước phục vụ lợi ích riêng.

Kẻ chủ mưu với cái đầu ma lanh

Hai tên cầm đầu đằng sau những vụ quay phim nóng của quan chức thành phố Trùng Khánh với người tình trong thời gian qua chính là Tiêu Diệp và Nghiêm Bằng, người sáng lập ra công ty Vĩnh Hoàng. Nhưng mọi mưu mô và quỷ kế đều xuất phát từ cái đầu ma lanh của Tiêu Diệp.

Tiêu Diệp sinh năm 1968, sinh ra và lớn lên ở khu Dư Trung thành phố Trùng Khánh, từng sống lang bạt nhiều nơi, ma lanh và thủ đoạn.

Trong phần giới thiệu bản thân ở trên trang mạng của công ty Vĩnh Hoàng, tiểu sử của Tiêu Diệp được ghi khá đẹp nhằm thu hút sự tin tưởng của khách hàng: Năm 1994 đến 2000 từng giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị công ty khai thác bất động sản ở Hồng Kông. Năm 2001 đến 2003 là giám đốc chi nhánh công ty TNHH thuộc tập đoàn thời trang Hồng Kông – Yidali, giám đốc công ty Warrenda. Vậy mà qua điều tra của các nhà chức trách tại Hồng Kông thì tại đây có đến 6 công ty lấy tên Yidali kèm theo sau nhưng không có một công ty nào mang tên công ty TNHH thuộc tập đoàn thời trang Hồng Kông – Yidali cũng như cái tên Warrenda hoàn toàn chỉ là bịa đặt.

Tháng 8/2005, Tiêu Diệp quen Nghiêm Bằng, sinh năm 1967 người Tứ Xuyên. Hắn cùng Nghiêm Bằng thành lập công ty vẫn lấy tên Warrenda tại Trùng Khánh. Tháng 10/2008 công ty được đổi tên thành công ty TNHH đầu tư và tư vấn Vĩnh Hoàng. Và từ đây hắn bắt đầu tiến hành kế hoạch nuôi những cô gái trẻ đẹp để mê hoặc quan chức, sai bảo họ tiến hành quay phim nóng với cán bộ để uy hiếp dọa nạt với mục đích được nhận những công trình làm ăn béo bở từ dâm quan này.

Kế hoạch bẫy quan hoàn hảo

Công ty Vĩnh Hoàng nằm ở tầng 23 của tòa nhà Kim Cương, thuộc khu Giang Bắc, Trùng Khánh. Ấn tượng của khách hàng khi tới công ty không có gì đặc biệt ngoài việc ở đây có rất nhiều gái đẹp ra vào. Thoạt đầu tưởng họ là nhân viên, nhưng sau mới rõ là những “tay chân” mà Tiêu Diệp và Nghiêm Bằng “nuôi dưỡng” để dụ dỗ quan chức sập bẫy, tiến hành uy hiếp cầu lợi.

Trong số mỹ nhân đó phải kể đến Triệu Hồng Hà, sinh năm 1982, người làm cho Lôi Chính Phú bay ghế bí thư quận ủy quận Bắc Bội. Tiếp theo sau là Đàm Lâm sinh năm 1986, Trịnh Mai sinh năm 1987. Họ trước khi trở thành người tình của dâm quan đều được qua một khóa “huấn luyện” bài bản từ lời ăn tiếng nói cho đến cách ứng xử trên giường. Mà người trực tiếp “dạy dỗ” không ai khác ngoài Tiêu Diệp và Nghiêm Bằng.

Đến khi thuộc lòng những chiêu trò ma cô thì những mỹ nữ này được đưa ra sử dụng. Với mối quan hệ rộng rãi Tiêu Diệp dễ dàng có được số điện thoại của cán bộ Trùng Khánh trong tay. Điểm mặt những quan to nhất mà Tiêu Diệp cho các mỹ nhân số. Tin nhắn tán tỉnh với lời lẽ đường mật kèm theo bức ảnh mát mẻ, không ít quan chức nhanh chóng bị hạ gục.

Sau một thời gian giao lưu với gái đẹp, rất nhanh chóng các quan chức này hẹn họ tới các khách sạn hạng sang trong thành phố như Hilton, Ngũ Châu, Kim Nguyên. Ban đầu là uống trà, nói chuyện, dùng cơm, tặng thẻ mua quần áo trang sức. Khi quan hệ thân mật rồi thì thuê phòng qua đêm tại khách sạn. Một thời gian “mây mưa” để cán bộ hoàn toàn bị mê hoặc cũng đến lúc các mỹ nữ tung chiêu bài cuối cùng: quay phim nóng.

Mỗi người khi thi hành nhiệm vụ đều được cài đặt một máy quay rất nhỏ, ngụy trang như chiếc kẹp trang sức nhỏ dùng để cài áo. Tất cả quá trình diễn ra trong phòng ngủ đều được máy quay ghi lại. Tiêu Diệp lúc này tại nhà căn giờ bố trí người đến trả vờ bắt quả tang. Nghiêm Bằng đóng vai thành thám tử tư của một công ty thám tử, một kẻ đóng vai chồng của mỹ nữ, một kẻ đóng vai “anh chị” giới xã hội đen để dằn mặt. Chúng gõ cửa và ập vào bắt quả tang đánh cho cán bộ phen nhừ tử, sau đó lấy đoạn phim ghi hình bật lên làm chứng. Các quan chức khi chưa xem đoạn phim còn cả gan nổi xung cãi vã, đến khi biết bị quay lén thì biến sắc mặt xin được thương lượng. Phút cuối, Tiêu Diệp mới xuất đầu lộ diện, một mình “đàm phán” với cán bộ trong phòng, cán bộ có thể chọn chuộc lỗi bằng tiền mặt hoặc là những dự án làm ăn béo bở.

Vợ của Tiêu Diệp là Sài Ti còn thường xuyên xuất hiện cổ vũ các em gái phấn đấu đưa nhiều quan chức vào bẫy hơn nữa để mang về lợi nhuận cho công ty.

Từ năm 2008 đến nay, nhờ mánh lưu manh này mà Tiêu Diệp đã vớ được vô số công trình tầm cỡ như: công trình cải tạo cầu Đoàn Kết quận Bắc Bối, công trình cải tạo phố Mỹ Cốc, đường Tân Hà.

Thêm 10 quan chức bị phanh phui

Sau khi thủ đoạn hại quan chức của Tiêu Diệp bị đưa ra ánh sáng cùng với đoạn phim vạch trần bộ mặt đồi bại của Lôi Chính Phú thì cơ quan chức năng tiếp tục vào cuộc điều tra thêm những quan chức dính chàm.

Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp
Bành Trí Dũng: Bí thư quận ủy quận Cửu Long Pha
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 2).
Chu Thiên Vân: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy tập đoàn bất động sản Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 3).
Hà Ngọc Bách chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Tập đoàn quốc tế Tín Thác, Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 4).
Hàn Thụ Minh: Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch quận Trường Thọ, Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 5).
La Đăng Hữu: Bí thư Ủy ban giao thông thành phố Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 6).
La Quảng: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Công ty TNHH chứng khoán Tây Nam, Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 7).
Ngải Đông: Phó bí thư huyện tự trị dân tộc Thạch Trang Thổ Gia,Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 8).
Lật Chí Quang: Phó tổng giám đốc tập đoàn đầu tư xây dựng
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 9).
Tạ Hoa Tuấn: Chủ tịch HĐQT, bí thư Đảng ủy Tập đoàn điện máy cơ khí Trùng Khánh
Pháp luật - Mưu kế của kẻ bẫy hàng loạt quan chức bằng gái đẹp (Hình 10).
Phạm Minh Văn: Bí thư huyện ủy Huyện Bích Sơn,Trùng Khánh

Ngày 24/10 chính thức thêm 10 quan chức nữa theo gót Lôi Chính Phú, bị phát hiện những đoạn phim sex đồi bại với gái trẻ. Tất cả bọn họ đều bị bãi chức, khai trừ khỏi Đảng cũng vì dính líu tới những mối quan hệ tình ái không trong sạch với các ả mỹ nữ của Tiêu Diệp.

Dân chúng hết sức phẫn nộ với hành động lưu manh xảo trá của Tiêu Diệp và Bằng Nghiêm. Nhưng bên cạnh đó họ cũng đồng lòng ủng hộ phải xử mạnh những cán bộ không giữ được đạo đức, dễ dàng sa đọa vào cám dỗ.

Thùy Nhung (Đất việt)

Nữ giám đốc tố bị cựu cục trưởng ép quan hệ 4 lần

Thứ 2, 14/01/2013 | 20:29
Vụ án cựu cục trưởng phòng chống ma túy Singapore Ng Boon Gay bị cáo buộc lợi dụng chức vụ của mình để quan hệ tình dục là vụ tham nhũng hiếm có ở cấp cao gây chấn động dư luận Singaopre nhiều tháng nay. Đặc biệt là sau những lời kể chi tiết của cô Cecilia về những lần hai người quan hệ.

Lừa nữ sinh 15 tuổi ký vào 'hợp đồng sex'

Thứ 6, 11/01/2013 | 09:16
Tên yêu râu xanh 33 tuổi đã bị bắt và buộc tội hiếp dâm nữ sinh sau khi lừa cho thiếu nữ này ký vào một hợp đồng sex.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.