Rúng động con gái thuê xã hội đen giết bố mẹ vì quá áp lực học hành

Rúng động con gái thuê xã hội đen giết bố mẹ vì quá áp lực học hành

Thứ 3, 28/07/2015 | 11:44
0
Trong vụ giết người được lên kế hoạch giống như một vụ cướp, cô con gái đóng vai nhân chứng bất lực trong khi 3 kẻ giết thuê bắn chết người mẹ mình và gây thương tích nặng cho người cha.

Báo Washington Post ngày 27/7 vừa đưa ra tin tức chấn động rằng sát thủ thuê giết cha mẹ trong vụ án chấn động Canada chính là Jennifer Pan, 28 tuổi. Cô con gái này từng được coi như cô con gái “vàng” của bậc cha mẹ bất hạnh này.

Pháp luật - Rúng động con gái thuê xã hội đen giết bố mẹ vì quá áp lực học hành

Chân dung cô con gái bất hiếu thuê sát thủ giết hại bố mẹ

Cô gái trẻ gốc Việt sống ở thành phố Markham - phía bắc Toronto, Canada thường huyênh hoang rằng cô là sinh viên hạng A tại một trường Công giáo rồi giành học bổng và sớm được nhận vào đại học.

Nghe con gái nói về thành tích học tập này, cha mẹ Pan – bà Bích Hà và ông Huei Hann Pan vô cùng tự hào. Là người nhập cư Toronto từ Việt Nam, làm việc cho một nhà sản xuất phụ tùng ô tô, họ rất vui mừng vì cô con gái có một tương lai tươi sáng.

Tuy nhiên, bảng thành tích hoàn hảo đó của Pan chỉ là sản phẩm của sự dối trá. Thực tế, cô đã không tốt nghiệp trung học hay theo học Đại học Toronto như những lời đã nói với cha mẹ. Kết cục của lời nói dối này thực sự gây choáng váng.

Lý do khiến cô gái này dối trá cũng một phần vì cha mẹ cô đã quá kỳ vọng vào sự nghiệp học hành của con.

Phiên tòa xử Pan thuê sát thủ giết cha mẹ kết thúc từ tháng 1 với mức án khá nặng dành cho cô con gái độc ác. Tuy nhiên, toàn bộ câu chuyện liên quan tới vụ án đau lòng này với những chi tiết chưa từng được tiết lộ mới được phóng viên Karen Ho của tạp chí Toronto Life công bố vào tuần trước khiến nhiều người giật mình.

Karen Ho đã khai thác mọi ngóc ngách trong câu chuyện từ những người bạn học của Pan và hồ sơ tòa án. Sự thật nằm ngoài sức tưởng tượng: Thực tế "đứa con vàng" không hề tồn tại. Lời nói dối của Pan được thể hiện một cách chuyên nghiệp từ rất sớm với những giấy tờ giả mạo từ báo cáo, thư từ học bổng, bảng điểm

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.