Kế hoạch tàn độc của kẻ sát hại bạn thân để 'chiếm đoạt' vợ người ta

Kế hoạch tàn độc của kẻ sát hại bạn thân để 'chiếm đoạt' vợ người ta

Thứ 6, 17/02/2017 | 14:30
0
Vì muốn được yêu đương công khai với chị Hương, Đức ra tay sát hại bạn thân rồi chôn xác nạn nhân trong vườn cà phê.

Sáng 17/2, đại diện Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, đơn vị đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Bên cạnh đó, Công an tỉnh Lâm Đồng cũng thực hiện bắt giữ người tình của Đức là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ về hành vi không tố giác tội phạm.

Nạn nhân của vụ án là anh Vũ Duy H. (31 tuổi), ngụ phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. 

Thông tin với PV, một điều tra viên Công an tỉnh Lâm Đồng, tham gia chuyên án cho hay, vào thời điểm cuối tháng 12/2016, cơ quan công an nhận được thông tin trình báo của anh Vũ Minh T. về việc em trai Vũ Duy H. mất tích một cách bất thường.

Anh T. nghi vấn rất có thể anh H. đã bị sát hại. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

Trong thời gian công an điều tra vụ việc, anh T. cung cấp thông tin, anh nhận được tin nhắn của anh H. với nội dung: “tôi đã xuống TP.HCM rồi. Vì cuộc sống vợ chồng với Hương (Trần Thị Tuyết Hương, vợ anh H.) không hạnh phúc. Đừng tìm tôi”.

Anh T. cho biết: “Nhận được tin nhắn, gia đình đã điện thoại lại số vừa nhắn tin nhưng anh H. khóa máy. Khi hỏi lại Hương, chị ta xác nhận có chuyện đó”.

An ninh - Hình sự - Kế hoạch tàn độc của kẻ sát hại bạn thân để 'chiếm đoạt' vợ người ta

 Đối tượng Nguyễn Thành Đức (giữa, áo trắng).

Từ thông tin anh T. cung cấp, cộng với kinh nghiệm đấu tranh, phá án, các điều tra viên nhận định, sự mất tích của anh H. là bất thường.

Việc gia đình anh T. nhận được tin nhắn, rất có thể là hung thủ khi biết có cơ quan công an vào cuộc nên nhắn để đánh lạc hướng cơ quan công an. Trong sự việc này, các điều tra viên xác định điểm mấu chốt để điều tra chính là vợ của nạn nhân.

Điều tra về đối tượng này, cơ quan công an phát hiện, Hương có qua lại với một thanh niên là bạn thân của anh H. tên Nguyễn Thành Đức.

Trước thời điểm anh H. mất tích, Đức thường xuyên gặp Hương. Tuy nhiên, sau khi anh H. mất tích thì Đức rất ít đến, đặc biệt khi cơ quan công an vào cuộc thì Đức không đến nữa. Dò hỏi nhiều người dân, các điều tra viên thu được thông tin là Hương có quan hệ ngoài luồng với Đức.

Từ đây, cơ quan công an nhận định rất có thể Đức đã ra sát hại anh H. vì bị anh này phát hiện có quan hệ tình cảm với Hương hoặc có thể Đức sát hại anh H. để được quan hệ tình cảm với Hương thuận lợi hơn. Sau đó, Đức dùng sim điện thoại của anh H. để nhắn tin cho gia đình anh T. để đánh lạc hướng cơ quan công an.

Tiếp tục điều tra về Đức, cơ quan công an có thêm nhiều chứng cứ để chứng minh điều này. Vào ngày 15/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Đức tại nhà riêng để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân mất tích của anh H..

Hồ Nam

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.