Kế hoạch thâm độc giành lại chồng cũ của người vợ lăng loàn

Kế hoạch thâm độc giành lại chồng cũ của người vợ lăng loàn

Thứ 7, 21/05/2016 | 06:36
0
Giữa lúc cả nhà chồng đang cuống cuồng gọi xe cấp cứu thì chị ta quá quắt quay sang chửi tôi. Chị ta chửi tôi là con hồ ly tinh cướp chồng. Nếu không vì tôi thì chồng tôi vẫn đợi chị ta quay về.

Chào mọi người, tôi viết những dòng chia sẻ này khi tâm trạng không được ổn định lắm, chỉ muốn xả mọi ấm ức và tức tối cho nhẹ bớt nỗi lòng. Hi vọng mọi người có thể cho một lời khuyên và cách giải quyết vấn đề lúc này.

Tôi và chồng quen nhau được 1 năm thì đi đến đám cưới. Anh làm nghề hàng hải còn tôi là nhân viên văn phòng. Gia đình anh hoàn toàn ủng hộ và rất quý tôi. Nhưng ba mẹ tôi thì không vì anh hơn tôi nhiều tuổi và đã từng có một đời vợ. Anh đã ly dị được 3 năm và có một con riêng gần 8 tuổi.

Khi yêu nhau, anh không ngại ngần cho biết đã ly hôn và vợ anh cũng lấy chồng mời sau 6 tháng chia tay, hiện chị ấy đang sống ở TP.HCM, con trai cũng đang học ở đó luôn.

Đời sống - Kế hoạch thâm độc giành lại chồng cũ của người vợ lăng loàn

Vào nhà chồng tôi, cô ta hết xin lỗi rồi quay sang chửi tôi là hồ ly tinh cướp chồng, nếu không vì tôi thì anh ấy sẽ đời cô ta đến giờ. Ảnh minh họa.

Theo lời bạn bè và cũng như gia đình anh thì cuộc hôn nhân trước của anh là ác mộng bởi chị vợ rất ghê gớm. Khi ly dị, gia đình anh rất ủng hộ quyết định ấy.

Lấy anh tôi bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can từ gia đình là sau này sẽ khổ. Tôi cũng không nghe lời bạn thân can ngăn rằng còn rất nhiều người tốt hơn đang theo đuổi mà quyết định lấy anh. Hiện tại, sau 3 năm kết hôn chúng tôi đã có hai con, tôi sinh đôi một trai một gái.

Cuộc sống tưởng chừng quá đổi vui vẻ và hoàn hảo, từ công việc đến gia đình nội ngoại cho đến con cái, cuộc sống vợ chồng cũng vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi còn tính sinh thêm đứa thứ 3 thì biến cố đến.

Hôm đó, nhà chồng tôi có đám giỗ, anh bảo phải về trước để lo mọi thứ cùng ba mẹ. Tôi và các con về sau. Thế nhưng, khi vừa mới về đến nhà, tôi thấy có một chiếc ô tô lạ, bên trong có một người phụ nữ đang ngồi khóc lóc trước họ hàng nhà chồng tôi. Khi ấy, tôi mới biết chị ta là vợ cũ của chồng tôi.

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.