Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt'

Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt'

Thứ 2, 30/05/2016 | 07:05
0
Ngỡ rằng vợ mình không hề biết chuyện này, nhưng anh không ngờ chính cô là người sắp xếp mọi chuyện.

Sáng thứ 7 đẹp trời, chồng cô hẹn hò bồ đi dạo phố. Nhân tình của anh là cô đồng nghiệp mới vào công ty, xinh xắn, thông minh, lại nhất mực ngưỡng mộ anh. Hai người đang ngồi uống café, định bụng lát nữa sẽ qua nhà nhân tình ăn trưa rồi vui vẻ với nhau ở đấy.

Nào ngờ, vừa ngồi một lát thì bỗng đâu 3,4 chị phụ nữ sồn sồn bước vào. Nhìn thấy cô ả một cái thì “a lê hấp”, chẳng nói chẳng rằng, xông vào túm tóc, cấu xé như có mối hận từ kiếp trước. Họ vừa đánh lại vừa chửi mắng thậm tệ nhân tình bé bỏng không thôi.

Anh sững người, vội lao vào can mấy người phụ nữ đang hăng máu ấy ra khỏi nhân tình của mình: “Chú em là thằng nào, dám xen vào chuyện của các chị. Định bênh vực con đàn bà lẳng lơ cướp chồng người này à, bọn chị đánh cả chú bây giờ!”, một chị chống nạnh hất hàm hỏi.

Đời sống - Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt'

Họ vừa đánh lại vừa chửi mắng thậm tệ nhân tình bé bỏng không thôi. Ảnh minh họa.

Anh tái mặt, cuống quýt đề nghị mọi người ngồi xuống nói chuyện cho ra ngọn ngành. Nhưng người đàn ông mà mấy chị phụ nữ kia báo tên thì bồ của anh lại kiên quyết lắc đầu nói không quen. Dẫu vậy điều đó cũng chẳng ảnh hưởng đến sự phẫn nộ của mấy chị. Sau khi đe dọa và nạt nộ thêm vài câu, họ nghênh ngang kéo nhau bỏ đi.

“Em thề em không có. Em chỉ yêu mình anh thôi. Chắc chắn đây là hiểu lầm, anh phải tin em”, cô nàng khóc dấm dứt, túm lấy cánh tay anh phân bua.

Anh ban đầu cũng tức giận, nhưng bình tĩnh lại, anh nghĩ người đàn bà trước mặt anh kia không phải hạng người như vậy. Lòng nghi ngờ của anh bất giác hướng về một đối tượng khác.

Chiều, về tới nhà, anh chủ tâm để ý đến thái độ của vợ nhưng không nhìn ra được điều gì khác lạ. Cô vẫn tận tình chăm sóc anh như thường ngày, mở sẵn nước nóng cho anh tắm, chuẩn bị quần áo cho anh đâu vào đấy rồi cặm cụi nấu những món ăn anh thích. Khi lên giường đi ngủ

Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....