Kẻ tẩm xăng đốt chết vợ con trong cơn say òa khóc khi nghe tòa tuyên

Kẻ tẩm xăng đốt chết vợ con trong cơn say òa khóc khi nghe tòa tuyên

Thứ 6, 15/04/2016 | 20:00
0
Nhìn khuôn mặt điển trai, hiền lành, không ai nghĩ Giang đã gây ra vụ việc động trời đến như vậy.

Tẩm xăng đốt vợ, con

Theo người dân xã Nam Thanh thì cuộc sống của vợ chồng Trần Văn Giang (SN 1990) trú tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An khá êm đềm, không có mâu thuẫn gì nghiêm trọng. Người thân của Giang cũng bị sốc nặng trước hành động man rợ của hắn. Trong một giây phút không kiềm chế được bản thân, hắn đã khiến vợ con mình chết thảm.

Được biết, gia cảnh nhà Giang cũng hết sức khó khăn. Sau khi tốt nghiệp THPT, do không có điều kiện, Giang không đăng ký dự thi vào đại học mà ở nhà phụ giúp bố mẹ làm kinh tế.

Năm 2011, Giang đem lòng yêu Nguyễn Thị Oanh Đ. (SN 1993) người cùng xã. Thấy Giang là người hiền lành nên chị Đ. đồng ý kết hôn. Một đám cưới nhỏ được tổ chức hết sức ấm cúng và hạnh phúc. Vợ chồng Giang sống chung một nhà cùng bố mẹ.

Nhờ quen biết, Giang được làm việc ở căng tin ở bệnh viện huyện Nam Đàn còn chị Đ. ở nhà làm nông nghiệp phụ bố mẹ chồng. Cuộc sống không dư giả nhưng cũng không đến nỗi quá khốn khó.

Pháp luật - Kẻ tẩm xăng đốt chết vợ con trong cơn say òa khóc khi nghe tòa tuyên

Bị cáo Trần Văn Giang tại phiên tòa.

Sau 4 năm chung sống, vợ chồng Giang sinh được 2 đứa con trai, đứa đầu 3 tuổi, còn đứa thứ 2 mới 9 tháng tuổi. Có thêm hai đứa con cuộc sống gia đình trở nên chật vật. Rồi bất ngờ, Giang nghỉ việc ở căng tin bệnh viện khiến cho gia đình rơi vào cảnh khủng hoảng về kinh tế.

Cũng trong thời gian này, Giang lại thường hay đi uống rượu, hai vợ chồng thỉnh thoảng có xảy ra mâu thuẫn. Để con tu chí làm ăn, bố mẹ đã cho vợ chồng ra ở riêng.

Rồi cái ngày định mệnh ấy đã đến khiến gia đình Giang tan nát. Theo đó, vào hồi 18h40, ngày 27/7/2015, sau khi đi uống bia, Trần Văn Giang điều khiển xe máy về tại nhà riêng ở xã Nam Thanh.

Lúc này, chị Nguyễn Thị Oanh Đ. bế đứa con thứ 2 là Trần Văn H. (9 tháng tuổi) trong phòng ngủ. Thấy c

Tag: ngày 27 7
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.