Kênh Tiktok Lại Anh Vui có gì mà thu hút 1,7 triệu người like?

Thứ 3, 01/11/2022 | 18:00
0

Chỉ vẻn vẹn có 15 video đăng tải, kênh Tiktok của Lại Anh Vui đã thu hút 1,7 triệu người thích và hơn 155 ngàn lượt theo dõi. Lại Anh Vui là ai và những video này có gì mà khiến nhiều người cảm thấy thích thú ?

Cần biết - Kênh Tiktok Lại Anh Vui có gì mà thu hút 1,7 triệu người like?

Chính chủ Tiktok Lại Anh Vui là một cô gái dễ thương

Lại Anh Vui thực ra là một cô gái dễ thương đến từ Hà Nam và sinh sống tại Hà Nội. Cô bé dễ thương này hiện đang gây ấn tượng mạnh với cộng đồng Tik Tok bằng những video về chủ đề gia đình. Thông qua những video này, Anh Vui muốn truyền năng lượng tích cực, niềm tin đến các bạn trẻ những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống về tình yêu thương với người thân, người yêu và với mọi người xung quanh. Từ đó, giúp các bạn trẻ có thêm lựa chọn cách sống để hoàn thiện mình hơn, tự tin và làm chủ cuộc đời.

Các video được Lại Anh Vui xây dựng tạo cho người xem một cảm giác vô cùng thích thú. Điểm ấn tượng lưu lại trong lòng khán giả khi xem video của Lại Anh Vui chính là sự tự nhiên cùng những nội dung đơn giản và chân thực đã khiến cho nhiều bạn trẻ và khán giả có cảm tình và yêu mến. Và mỗi video mà cô đăng tải trên trang tiktok đều thu về hàng trăm nghìn lượt view đến hàng triệu lượt view.

Cần biết - Kênh Tiktok Lại Anh Vui có gì mà thu hút 1,7 triệu người like? (Hình 2).

Những video của Lại Anh Vui mang thông điệp tích cực đến với mọi người (Ảnh chụp ngày 27/10/2022)

Lại Anh Vui tâm sự rằng bản thân luôn muốn kênh tiktok của mình mang đến một góc nhìn mới mẻ và thực tế cho mọi người xung quanh. Dẫu có những giây phút khó khăn, vất vả nhưng cuối cùng thì tình yêu thương của chúng ta sẽ còn tồn tại mãi mãi. Bên cạnh đó, Anh Vui cũng muốn các bạn trẻ có thêm niềm tin vào những câu chuyện tình yêu tốt đẹp cũng như cuộc hôn nhân lâu bền để thêm quý trọng những người thân thương bên mình.

Chia sẻ về lý do lựa chọn sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, Lại Anh Vui cho biết, Tiktok là một mạng xã hội mà người dùng có thể thoải mái sáng tạo những câu chuyện riêng, để thể hiện được cá tính riêng của mình cũng như lan tỏa những thông điệp hữu ích và ý nghĩa đến hàng triệu người một cách dễ dàng.

Cần biết - Kênh Tiktok Lại Anh Vui có gì mà thu hút 1,7 triệu người like? (Hình 3).

Lại Anh Vui ngoài đời là cô gái luôn vui vẻ, hoạt bát

Vì không phải là người tiên phong khai thác chủ đề này trên Tiktok nên Lại Anh Vui cũng đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra bản sắc riêng cho kênh của mình.Bởi để được biết đến rộng rãi trên TikTok, người tham gia phải tạo cho mình những video mang tính giải trí cao và bắt kịp thời đại. Điều này đỏi hỏi những nỗ lực sáng tạo không ngừng  vì việc tạo ra một sản phẩm trên TikTok là cả một quá trình. Chính điều này đã đòi hỏi nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ ở Lại Anh Vui và ekip. Mỗi video đều là tâm huyết của Anh Vui và ekip nhằm mang đến những câu chuyện chân thật, gần gũi mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được bản thân mình ngay trong đó.

Khi làm Tiktok, Lại Anh Vui cũng xác định sẽ nhận được nhiều ý kiến khen chê của khán giả. Tuy nhiên đối với Anh Vui, dù khó khăn đến đâu thì cô cũng không bao giờ bỏ cuộc. Cô luôn tự nhủ đừng bao giờ chán nản công việc khi mà bản thân chưa cố gắng hết sức mình. Có lẽ chính vì tinh thần cầu thị cùng sự đầu tư chỉn chi mà mỗi video của Lại Anh Vui đều được mọi người đón nhận. Nhiều video với những câu chuyện thực sự “chạm” đến trái tim người xem, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và thả tim mỗi ngày.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và với định hướng truyền tải thông điệp tích cực, cho nên chỉ với 15 video được chia sẻ trong 3 tháng qua, nhưng kênh Tik Tok Lại Anh Vui đang thu hút hơn 155 nghìn người theo dõi với 1,7 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 27/10/2022). Đây được xem là một con số khá ấn tượng đối với một người làm nội dung trên mạng xã hội “hot hit” này và dự đoán là con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên từng ngày. (Bạn muốn xem các video mới nhất của kênh Tik Tok Lại Anh Vui , hãy cập nhật theo địa chỉ https://www.tiktok.com/@laianhvui.sd?_t=8WWq6HD7aIU&_r=1

Cần biết - Kênh Tiktok Lại Anh Vui có gì mà thu hút 1,7 triệu người like? (Hình 4).

Trang cá nhân Tik Tok của Lại Anh Vui (Ảnh chụp ngày 27/10/2022)

Dù bước đầu chỉ mới đạt được thành quả nho nhỏ nhưng đã giúp Lại Anh Vui tự khẳng định được bản thân và đánh dấu một điểm nhấn trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok. Tin rằng với sự đam mê, cố gắng và cùng một tinh thần “thép” không bao giờ chịu lùi bước, Lại Anh Vui sẽ tiếp tục sáng tạo hơn nữa để vượt qua giới hạn bản thân và đạt được nhiều thành tích ấn tượng, nhanh chóng cán mốc triệu người theo dõi trong thời gian sớm nhất.

Thu Hà

Tag: TikTok

Cuộc thi làm phim ngắn khung hình dọc của TikTok hút 77 triệu lượt xem

Thứ 3, 25/10/2022 | 00:04
Với chủ đề về tình thân gia đình, cuộc thi làm phim ngắn của TikTok thu hút nhiều nhà sáng tạo tham gia. 

Facebook, Tiktok, Google đã nộp bao nhiêu thuế tại Việt Nam?

Thứ 2, 17/10/2022 | 10:01
Theo Bộ Tài chính, số thu thuế từ các nền tảng xuyên biên giới như Facbook, Google... và thương mại điện tử gần 5.500 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.