Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

Thứ 4, 14/08/2013 | 17:01
0
Là bạn bè nối khố từ thuở nhỏ, lớn lên cùng thầm yêu trộm nhớ một người con gái. Từ 2 người bạn thân, 2 chàng trai trở thành tình địch. Kết quả của "tam giác tình yêu" ấy là kẻ chết, người vào tù.

Lụy tình

Sinh ra tại nơi địa đầu của Tổ quốc, hai chàng trai Đỗ Hữu Hùng (SN 1987) và Phạm Văn Th. sớm trở thành 2 người bạn thân thiết khi họ đều là con của 2 người công nhân mỏ và cùng ở chung một khu tập thể. Đến tuổi đi học, Hùng và Th. lại học chung một lớp, Hùng ham chơi hơn nên chỉ học đến lớp 9 rồi nghỉ. Còn Th., do học hành chăm chỉ nên đã thi đỗ vào trường đại học Mỏ địa chất.  Chuyện chẳng có gì để nói nếu như trong mỗi lần Th. ở trường về  thăm nhà đều qua nhà Hùng và cả 2 thường đi chơi chung với nhau. Trong một lần đi chơi tối vào cuối năm 2011, Hùng và Th. gặp gỡ và quen biết với một người con gái tên H.N.T. Lần gặp nhau định mệnh ấy, cả hai đều chao đảo trước một cô gái trẻ trung, cá tính. Cuộc tình tay ba bắt đầu.

Hùng và Th. cùng lao vào tán tỉnh, chinh phục trái tim người đẹp. Trong cuộc chạy đua tình ái ấy, Hùng lép vế hơn bởi Hùng chỉ là anh công nhân mỏ cục mịch, trong khi Th. là một chàng sinh viên đẹp trai, ăn nói có duyên và gia đình cũng thuộc hàng "có của ăn, của để".

Khi Hùng tỏ tình, N.T. chẳng chút do dự đã từ chối tình cảm của Hùng và hồn nhiên trả lời Th. mới chính là mẫu người cô bé chọn. Hùng chấp nhận mối tình đơn phương.

Pháp luật - Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

Mẹ bị cáo Hùng nóng lòng chờ đến giờ xử  án.

 Về phần Th., mặc dù đã chiếm được tình cảm của N.T. nhưng chàng vẫn luôn hoài nghi về mối quan hệ giữa người yêu với người bạn thân. Bởi vậy, giữa Hùng và Th. đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Tối ngày 05/11/2012, Hùng đi xe máy  đến nhà Th. chở bạn  đi uống cà phê và ăn tối. Khoảng 22h cùng ngày, Hùng chở Th. về đến cổng trường cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm thuộc phường Quang Hanh (Cẩm Phả - Quảng Ninh) thì dừng xe lại, cả 2 vào quán ven đường uống nước. Hai người cãi vã với nhau về mối quan hệ tay ba giữa 2 người với N.T. Thấy bạn nặng lời xúc phạm, chạm tự ái, Hùng  lên xe máy bỏ đi thì bất ngờ nhìn thấy con dao nhọn ai đó đánh rơi dưới chân.

Cơn tức trong người trỗi dậy, Hùng xô đổ xe máy, nhặt con dao dưới đất quay lại đánh Th. Thấy Hùng cầm dao, hùng hổ quay lại, Th. chỉ kịp giơ chiếc ghế nhựa đang ngồi lên đỡ. Hùng  đâm vào tay Th., Th. bị đau liền bỏ chạy. Chạy được mấy bước thì chẳng may vấp phải đống cát bên lề đường, Th. bị vấp ngã. Hùng chạy tới và dùng dao đâm liên tiếp vào người Th. rồi lên xe máy bỏ đi. Th. được một số người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết trước khi đưa tới bệnh viện. Còn về phần Hùng, khi biết là Th. đã chết, Hùng về nhà lấy đồ và bỏ về quê. Sau 5 ngày sống trong dày vò vì bị lương tâm cắn rứt, ngày 10/11/2012 Hùng đến cơ quan công an đầu thú.

Khóc muộn

Đứng trước vành móng ngựa trong phiên tòa phúc thẩm của TAND tỉnh Quảng Ninh vừa qua, anh "công nhân mỏ" ngày nào giờ trở nên tiều tụy, gương mặt hốc hác. Hùng trả lời chậm rãi từng câu hỏi của HĐXX. Những giọt nước mắt muộn màng của bị cáo không đủ xoa dịu nỗi đau mất con của 2 người mẹ. Một bà mẹ mất quý tử, một bà mẹ cũng sắp lìa xa đứa con mà một đời lam lũ nuôi nấng với biết bao kỳ vọng.

Hùng khai rằng, chỉ vì ghen tuông mà Hùng đã cầm dao tấn công Th. Thật ra, trong thâm tâm Hùng không hề có ý định giết bạn, nhưng khi thấy Th. đã chết, Hùng  sợ không dám đối diện với mọi người nên bỏ trốn. Từ khi gây ra cái chết cho Th., không đêm nào Hùng ngủ yên giấc, cứ mỗi khi chợp mắt là lại thấy hình ảnh của Th. hiện về nhìn Hùng như trách móc. Bởi vậy Hùng mới lấy hết can đảm đến cơ quan công an để đầu thú và nhờ bố mẹ bồi thường cho gia đình Th. Những lời ân hận muộn màng của Hùng như nhát dao cứa vào tận tâm can của cha mẹ Th. Với họ, không vật chất nào có thể khỏa lấp được nỗi đau mất con. Họ không đủ bao dung để nói lời tha thứ. Dù không yêu cầu bồi thường, cha mẹ nạn nhân chỉ đề nghị tòa xét xử nghiêm minh để họ bớt đi nỗi thù hằn.

 Nói lời cuối trước khi HĐXX vào nghị án, Hùng nghẹn ngào: "Nếu được quay lại giây phút ấy, bị cáo sẽ bỏ đi chứ không chạy lại đánh lộn với Th. để đến cơ sự này. Con xin lỗi bố mẹ. Xin lỗi bố mẹ Th. Xin tòa khoan hồng để cho bị cáo có cơ hội hoàn lương làm lại cuộc đời, trả nghĩa sinh thành và đền bù phần nào nỗi mất mát mà bị cáo đã gây ra cho cha mẹ Th.".

Nhưng tất cả đã quá muộn màng. HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của Hùng là hết sức dã man, tàn ác, không chỉ thể hiện tính hung hãn cao độ, coi thường tính mạng người khác mà còn gây xôn xao dư luận, phải trừng trị nghiêm khắc mới đảm bảo tính giáo dục, răn đe; Tòa phúc thẩm TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên phạt 20 năm tù giam đối với Hùng.

Thêm Nàn

Tình yêu bi thảm của hoàng tử Ấn Độ và hầu gái

Thứ 3, 16/07/2013 | 19:23
Xuất phát từ tình cảm chân thành, cố gắng vượt qua mọi thử thách, rào cản... nhưng cuối cùng, chuyện tình của họ vẫn có một kết cục buồn thảm.

Số phận bi thảm của tướng quân Cao Lỗ

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:23
Cao Lỗ (? - 179 trước Công nguyên) (còn gọi là Cao Nỗ, Cao Thông...) là một tướng tài của Thục Phán An Dương Vương, quê quán tại xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh ngày nay.

Bi thảm "đặc sản" du lịch Thái Lan

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Thái Lan vốn nổi tiếng là thiên đường của những người chuyển giới. Tại đất nước với đặc trưng 3S bao gồm Sex, sea, sun (tình dục, bãi biển, ánh nắng mặt trời), show diễn của người chuyển đổi giới tính luôn là một sự khám phá thú vị của khách du lịch khi đến với đất nước này.

Cái chết bi thảm của Đệ nhất mỹ nhân phủ chúa Trịnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đặng Thị Huệ là người đàn bà nổi tiếng tài sắc và đầy tham vọng quyền lực giàu sang dưới thời chúa Trịnh thứ 9 thời Lê Trung Hưng trong lịch sử Việt Nam. Chính vì đầy tham vọng nên Đặng Thị Huệ đã gây sóng gió trong phủ chúa Trịnh, song kết cục cuối đời lại thật bi thảm.

Số phận bi thảm của công chúa cuối cùng triều Minh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Là cô con gái duy nhất sống sót trong cơn cuồng loạn chém giết của Sùng Trinh, thế nhưng, chỉ hai năm sau khi thoát khỏi lưỡi kiếm tử thần của vua cha, Trường Bình công chúa đã chết trong sự đau thương, uất hận dù cô đang mang thai ở tháng thứ 5…

Kết cục bi thảm của những kẻ "say" bạc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Nhiều người bước chân vào sòng bài chỉ với ý nghĩ "chơi cho vui". Thế nhưng, khi đã lọt vào ma trận của bọn chủ sổ, không hiếm người biến thành con nợ chỉ sau vài trận sát phạt.

Đời bi thảm của hai huyền thoại điền kinh Việt Nam

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:19
"Nữ hoàng điền kinh" Trần Thị Soa hơn 30 năm nay cơ cực với công việc tạp vụ ở CLB Sông Lam Nghệ An, còn "Vua tốc độ" Nguyễn Quyền trở về công việc của một nông dân quen thuộc.
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.