Kết cục kinh hoàng của mối tình lệch nhịp

Kết cục kinh hoàng của mối tình lệch nhịp

Thứ 2, 19/08/2013 | 17:09
0
Nhận được điện thoại của vợ sau một thời gian dài ly thân, gã khấp khởi trong lòng vì le lói tia hy vọng hàn gắn.

Sau khi được vợ trao cho chiếc chìa khóa xe, gã phóng ngay đến hang đá Ao Cóc Dốc Dừa của huyện Anh Sơn (Nghệ An)  nơi hò hẹn một thời của hai người để ngồi tâm sự. Nhưng trong quá trình hàn huyên, cả hai lại xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, gã đã ra tay sát hại vợ mình dã man rồi phi tang cái xác xuống khe nước trong hang đá.

Xác chết bí ẩn trong hang đá

Buổi sáng ngày 10/8/2013, những người thân của chị Hoàng Thị T. (SN 1977) trú tại xóm 8, xã Hùng Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) hốt hoảng khi phát hiện chị này đã bị chết, cơ thể đang trong giai đoạn phân hủy và biến dạng dưới khe nước sâu trong hang đá Ao Cóc Dốc Dừa.

Pháp luật - Kết cục kinh hoàng của mối tình lệch nhịp

Đối tượng Nguyễn Văn Xin

Trước đó, sau gần hai ngày tìm kiếm chị T. trong vô vọng, gia đình chị T. đã sang nhà bố mẹ của Nguyễn Văn Xin (SN 1988) trú tại xóm 4, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn - nơi Xin đang ở để hỏi thăm tin tức về con gái mình, đồng thời cũng là vợ của Xin. Tại đây, Nguyễn Văn Xin vẫn một mực khẳng định là không biết vợ đi đâu, làm gì kể từ ngày hai người sống ly thân.

Thậm chí khi hay tin vợ mất tích, hắn còn sốt sắng, lo lắng dẫn người thân bên ngoại đi đến những nơi chị T. có thể đi để tìm kiếm. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm, anh vợ chị T., là Hoàng Văn Hóa đã nhận thấy những biểu hiện bất thường của em rể và truy hỏi đến cùng. Biết không thể giấu, Xin đã khai chuyện hắn giết vợ rồi phi tang xác trong hang Ao Cóc Dốc Dừa thuộc thôn 2, xã Tường Sơn. Nghe hung tin như sét đánh ngang tai, gia đình chị T. hết sức bàng hoàng, hoang mang nhưng ai cũng le lói hy vọng đó không phải là sự thật.

Cùng trong buổi sáng hôm đó, một số người dân ở gần hang Ao Cóc Dốc Dừa đã phát hiện một xác chết nữ, độ tuổi từ 30 - 35, nằm dưới khe nước trong cửa hang. Nhận được tin báo, công an huyện Anh Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc.

Tại đây, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh Nghệ An tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có dấu vết bị xâm hại tình dục nên loại trừ khả năng hiếp dâm, giết người. Từ nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp, tại thời điểm bị sát hại, họ có thấy nạn nhân đi cùng với người chồng vào khu vực hang đá (nơi tìm thấy xác nạn nhân -  PV), nên vụ việc ban đầu được nhận định là do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm.

Pháp luật - Kết cục kinh hoàng của mối tình lệch nhịp (Hình 2).

Chiếc xe máy của vợ Xin sau khi bị gã chiếm đoạt

Phối kết hợp với thông tin từ người nhà chị Hoàng Thị T., qua xác minh, nhận dạng, người phụ nữ xấu số ấy chính là người mà gia đình đang đi tìm. Từ đây đã lộ rõ một vụ án giết người do mâu thuẫn tình cảm. Riêng Nguyễn Văn Xin, dù đã bị người thân nhốt lại nhưng lợi dụng lúc mọi người đang đổ xô đi tìm xác chị T., hắn phá cửa và bỏ trốn. Nhưng cuộc tẩu thoát của hắn bất thành, ngay sau đó, bằng những biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Anh Sơn đã nhanh chóng phát hiện nghi can này đang lẩn trốn trong một ngôi nhà hoang ở trên địa bàn. Đối tượng đã được đưa về chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, Nguyễn Văn Xin và chị Hoàng Thị T. lấy nhau được gần 7 năm. Chị T. hơn chồng 11 tuổi, từng có con riêng và đã qua một lần đò. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai người đã có một thời gian mặn nồng, hạnh phúc và đã sinh được một đứa con kháu khỉnh. Nhưng càng về sau, mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng càng trầm trọng khiến hai người phải sống cảnh ly thân cho đến ngày xảy ra vụ việc dã man trên.

Lời khai của gã chồng

Theo lời khai của đối tượng Nguyễn Văn Xin, trong một lần tình cờ đi qua xã Tường Sơn, hắn quen với chị Hoàng Thị T. Mặc dù biết chị này hơn mình 11 tuổi và đã qua một lần đò, nhưng sau nhiều lần tiếp xúc, Xin đã đem lòng yêu thương người phụ nữ ấy. Mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" gặp khá nhiều sự chỉ trích, đàm tiếu từ người đời nhưng họ vẫn vượt qua những định kiến đó để nên duyên vợ chồng. Thế nhưng, khi về chung sống với nhau, đôi đũa lệch đã không chống chọi được thử thách của cuộc sống, những rạn nứt bắt đầu xuất hiện và ngày một nhiều thêm trong ngôi nhà hạnh phúc.

Pháp luật - Kết cục kinh hoàng của mối tình lệch nhịp (Hình 3).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Cuộc sống những năm tháng đầu trôi qua rất êm đềm, yên ổn. Xin về ở rể tại nhà bố mẹ T. và hai người đã có một đứa con chung. Lấy nhau được vài năm thì vợ chồng bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, không tìm được cách giải quyết. Không hiểu nghe từ đâu, Xin thường xuyên nghi ngờ, ghen tuông vợ mình lăng nhăng với người khác, rồi về nhà gây sự. Không thể sống chung với nhau, nên từ tháng 6/2013, hai người đã quyết định ly thân. Nhưng vì vẫn còn tình cảm với vợ, nên Xin vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện, xin T. nối lại tình xưa nghĩa cũ. Tuy nhiên, T. không đồng ý. Chiều ngày 8/8/2013, Xin và T. quyết định gặp nhau để nói chuyện cho rõ ràng.

Xin khai, chiều hôm đó, hắn đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chị T. hẹn gặp để nói chuyện. Nghe vậy hắn khấp khởi mừng thầm trong lòng, hy vọng vợ vì tình xưa nghĩa cũ mà quay về với hắn. Nên sau khi được vợ đón ở khu vực chợ Cây Dừa và trao chiếc xe máy mới mua cho Xin chở, hắn đã phi thẳng đến hang Ao Cóc Dốc Dừa, nơi ngày xưa yêu nhau, hai người thường hò hẹn. Những tưởng với khung cảnh thơ mộng, ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp của vợ chồng, sẽ giúp vợ động lòng mà suy nghĩ lại. Thế nhưng, khi vừa nói chuyện với nhau được một lúc thì cả hai xảy ra cãi cọ.

Trong quá trình xô xát, Xin đã đẩy chị T. ngã xuống đất đập đầu vào đá. Thấy vợ đang choáng váng, vật lộn vì đau đớn, Xin tiếp tục xông vào dùng tay bóp cổ vợ cho đến khi chị này ngất lịm đi. Nhổm dậy chuẩn bị đi, nhưng thấy không yên tâm, hắn lại lấy sợi dây dù từ mũ áo của nạn nhân thít cổ vợ cho đến lúc chết hẳn, rồi kéo xác ném xuống khe nước (sâu chừng 4m) trong hang. Sau khi hành sự xong xuôi, hắn phủi tay, lấy luôn chiếc chìa khóa xe của nạn nhân bỏ trốn. Lúc đó là vào khoảng 16h cùng ngày.

Lấy được xe, hắn phóng thẳng xuống thành phố Vinh (Nghệ An) để tìm cách liên hệ tiêu thụ xe, bán kiếm tiền bỏ trốn. Tuy nhiên, tại đây, hắn đã bị công an tạm giữ phương tiện vì nghi ngờ tiêu thụ của gian. Kế hoạch bất thành, không có tiền để cao chạy xa bay trong khi số tiền mang theo trong người lại không đủ để thực hiện một cuộc tẩu thoát, hắn thất thểu trở về nhà, cho đến khi bị người thân của chị T. bắt lại giao cho công an.

Ngày 12/8, cơ quan CSĐT công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Xin về tội giết người để điều tra, mở rộng.

Cứ tưởng đám cưới đẹp khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân của mối tình đôi đũa lệch này là một minh chứng rõ ràng, chân thực cho mọi người thấy rằng, tình yêu có thể vượt qua sự cách biệt tuổi tác, hóa giải mọi định kiến của người đời trước đó. Nào ngờ, kết cục đau lòng ngày hôm nay đã khiến cho kẻ chết, người vào tù còn hai đứa con nhỏ sớm mồ côi mẹ. 

Nỗi đau bậc sinh thành

Theo một số người dân sống gần nhà Xin, đối tượng vốn dĩ là một người sống khép kín, ít nói, tính tình khá hiền lành. Vậy nên khi biết Xin là hung thủ giết vợ, mọi người đều rất bất ngờ. Bố mẹ Xin khóc hết nước mắt, vừa thương con dâu vắn số, vừa giận vừa thương thằng con còn non tuổi, khù khờ. Gia cảnh nhà Xin thuộc dạng nghèo nhất nhì xã, các anh chị em của Xin đều đã mất do các căn bệnh hiểm nghèo, chỉ còn lại mình hắn là trụ cột. Giờ chỉ vì một phút nông nổi, hắn sẽ phải trả giá cho những tội lỗi mình gây ra khiến cho cha mẹ hắn hết sức đau lòng.

Loan Nguyễn

Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

Thứ 4, 14/08/2013 | 17:01
Là bạn bè nối khố từ thuở nhỏ, lớn lên cùng thầm yêu trộm nhớ một người con gái. Từ 2 người bạn thân, 2 chàng trai trở thành tình địch. Kết quả của "tam giác tình yêu" ấy là kẻ chết, người vào tù.

Mối tình đầy chất 'liêu trai' của 'bà trùm' đất Cảng (2)

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:12
"Bà trùm" Dung rất có duyên với người tình mà tên có vần chữ H đầu tiên. Người thứ nhất là Hùng “chim chích”. Người đàn ông thứ hai mà "bà trùm" yêu cũng tên là Hùng nhưng có biệt danh khác là Hùng "cốm". Đây là cặp “song Hùng” có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời Dung “Hà”.

Mối tình đậm chất 'liêu trai' của 'bà trùm' đất Cảng

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:19
Một lần về Hải Phòng chơi, tôi được anh bạn trong “chốn giang hồ” chỉ vào một người phụ nữ dáng cao, nước da trắng, đôi mắt buồn và nói "người yêu" của chị Dung đấy. Vốn biết đôi chút về con người "chị Dung", tôi hiểu ngay, đó là người yêu tin đồn, đồng tính của Vũ Thị Kim Dung, tức Dung "Hà" - "bà trùm" giang hồ đất Cảng.

Mối tình và đứa con rơi của ông Ngô Đình Diệm

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:57
Theo một số nhân chứng thân cận thì chuyện Ngô Đình Diệm có một đứa con trai với một người phụ nữ Nam Bộ là hoàn toàn có thật. Ngoài ra, ông Diệm còn có một mối tình rất sâu nặng với một người con gái Huế và năm 1954, trong một chuyến đi bí mật đã tìm gặp lần cuối người con gái này tại Sài Gòn.

Tử tù Nguyễn Đức Nghĩa tâm sự về mối tình đẫm nước mắt

Thứ 2, 01/07/2013 | 16:51
Vốn là chỗ anh em thân tình, tôi và luật sư (LS) Nguyễn Anh Thơm - trưởng Văn phòng LS. Nguyễn Anh (Đoàn LS. TP.Hà Nội) đã có sự cộng tác khá tốt trong nhiều vụ trọng án hình sự xảy ra trên địa bàn TP.Hà Nội.

Án mạng từ mối tình vụng trộm với vợ sếp

Thứ 6, 31/05/2013 | 13:17
Lẻn vào nhà khi chồng người tình đi vắng và bị từ chối tiếp tục quan hệ lén lút, Tuân đã bóp cổ hại chết chị này.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.