Kết thúc 'đắng chát' dành cho người chồng không biết trân trọng vợ

Kết thúc 'đắng chát' dành cho người chồng không biết trân trọng vợ

Thứ 3, 27/10/2015 | 19:20
0
Khi cầm lá đơn ly hôn vợ ký tôi vô cùng hoảng sợ, tôi đã chạy xe thật nhanh tới cơ quan cô ấy, nhưng cô ấy không còn ở đó. Trong giây phút ấy, tôi biết mình đã mất cô ấy thật rồi.

Tôi và vợ cưới nhau được 5 năm nay. Vợ tôi là cô gái hiền lành, nhu mì và yêu thương chồng hết mực. Hai năm đầu, cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Tôi yêu vợ tới mức suốt ngày quanh quẩn ở nhà, không muốn đi đâu xa.

Nhưng rồi từ ngày bố mẹ tôi chuyển lên sống cùng, sóng gió bắt đầu ập đến. Xin nói thêm, mẹ tôi là người khó tính, hay xét nét người khác. Tôi hiểu tính cách này của mẹ từ ngày còn bé, vì thế trước khi bố mẹ lên tôi cũng đã dặn dò cô ấy nhiều. Mới đầu khi chung sống, mẹ tôi rất yêu con dâu, suốt ngày khen ngợi cô ấy.

Tuy nhiên, niềm vui chẳng được bao lâu khi vợ tôi sảy thai lần thứ 2. Từ hôm đó, không khí gia đình tôi vô cùng căng thẳng. Vợ tôi xót con nên người gầy hẳn đi, còn mẹ tôi thì nói nhiều. Suốt ngày bà dặn dò con dâu ăn uống, đi đứng cẩn thận. Thậm chí bà còn lấy mấy đôi giày cao gót vợ tôi mới mua vứt hết. Khi vợ tôi biết chuyện họ đã xảy ra những cuộc tranh luận không ngớt.

Đời sống - Kết thúc 'đắng chát' dành cho người chồng không biết trân trọng vợ

Sau 2 lần s ảy thai , vợ tô gầy hẳn đi, cô ấy cũng hay ngồi một mình rầu rĩ (Ảnh minh họa).

Dù yêu thương vợ, nhưng khi đó tôi không thể chấp nhận chuyện con dâu cãi tay đôi với mẹ chồng. Tôi cũng không rõ cô ấy nói gì, nhưng mỗi khi nghe mẹ mình kể con dâu hỗn láo, tôi đã rất bực, tôi cũng nhắc nhở cô ấy, thậm chí là mắng mỏ. Mỗi lần như thế, vợ tôi chỉ im lặng, có hôm cô ấy nói rằng mẹ tôi đơm đặt, vu oan cho cô ấy.

Đỉnh điểm là, hôm vừa rồi khi tôi về đến ngõ thấy dân làng tụ tập ngoài cổng nhà tôi tưởng xảy ra chuyện gì to tát, khi lại gần tôi thấy mẹ tôi và vợ đang cãi nhau om sòm. Tiếng mẹ tôi lanh lảnh “Cô xem lại cô đi, sao mà trời không cho cô nổi mụn con hả. Tại cô mà giờ dòng họ tôi sắp tuyệt tự đến nơi rồi”.

Vợ tôi khi đó bỗng dưng nổi đóa “Mẹ vừa phải thôi, con đã nhẫn nhịn rất nhiều. Mẹ xem mẹ đã khiến chồng con ghét con, giờ còn giày vò con. Sảy thai, m

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.