Khả năng giường chiếu “tuyệt đỉnh” của Ashley Cole

Khả năng giường chiếu “tuyệt đỉnh” của Ashley Cole

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
– Hậu vệ cánh Ashley Cole luôn biết cách thể hiện tài năng của mình trên sân cỏ, và ngay cả trong cuộc sống chăn gối của mình, anh cũng luôn tỏ ra là một “thiên tài”.

Nhắc đến Ashley Cole không chỉ nghĩ đến tài năng trên sân cỏ mà còn phải là những vụ scandal tình ái gây nhiều điều tiếng nhất trong giới túc cầu.

Trong thời gian thử thách của cô vợ Cheryl, nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân đang bên bờ vực sụp đổ, người ta nghĩ chàng hậu vệ tài năng này sẽ thay đổi tính nết. Nhưng trái lại với dự đoán của nhiều người, Cole vẫn gây ra nhiều vụ scandal đầy tai tiếng. Gần đây nhất là việc ăn vụng với cặp song sinh Carla và Melissa Howe hay cô ca sỹ Rihanna ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Bóng đá Quốc tế - Khả năng giường chiếu “tuyệt đỉnh” của Ashley Cole

Vừa chia tay vợ, Cole đã tìm niềm vui mới

Không dừng lại ở đó Ashley Cole còn bị Jemma Henley, môt nữ chuyên viên trang điểm nóng bỏng, người từng tham gia biểu diễn ở show thời trang “Signed By Katie Price” tiết lộ về chuyện tình vụng trộm của cặp đôi này trong thời gian 3 tháng, ngay sau khi Cole chia tay vợ cũ Cheryl.

Bóng đá Quốc tế - Khả năng giường chiếu “tuyệt đỉnh” của Ashley Cole (Hình 2).

Henley khen ngợi khả năng giường chiếu tuyệt đỉnh của Cole

Jemma Henley không ngần ngại khoe khả năng giường chiếu của Cole trong những lần 2 người mặn nồng bên nhau. “Cole là mẫu người đàn ông đầy đam mê, quan tâm và cuốn hút phụ nữ. Anh ấy làm cho tôi hài lòng về tất cả mọi chuyện. Đặc biệt là chuyện tình dục thì nằm ngoài mong muốn của tôi, cảm giác ấy tôi chưa từng bao giờ có được với bất kì người đàn ông nào”, Henley chia sẻ.

Bóng đá Quốc tế - Khả năng giường chiếu “tuyệt đỉnh” của Ashley Cole (Hình 3).

Cole lại dính vào scandal tình ái mới

Trong giới túc cầu chàng hậu vệ của chelsea đươc biết đến như một tay sát gái bậc nhất của xứ sương mù. Cole luôn tỏ ra biết cách chiều lòng các mĩ nhân nhất từ đó đưa họ đến ngôi biệt thự của mình để vui vẻ sau những trân đấu căng thẳng trong màu áo Chelsea. Và từ đây khả năng giường chiếu của cầu thủ này cùng với những vụ scandal tình ái điều tiếng gây chấn động dư luận làm tốn không ít giấy mực của báo giới Anh. Đồng thời với nó liệu có là sự tan vỡ hôn nhân của Cole và cô vợ Cheryl bây giờ đang còn phải làm việc bên Mỹ?

Do Bùi


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.